Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch: Càng hay giúp người càng dễ gặp may

Thứ Năm, 29/07/2021 08:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch cho thấy cuộc sống của bản mệnh diễn ra êm đềm, dễ chịu thế nhưng đừng vì vậy mà sớm hài lòng. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ ít vận may của mình cho những người gặp khó khăn trong tháng này nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch
 
Xem Tử vi năm 2021, tháng mới có thể thấy con giáp tuổi Dậu đang tự tạo ra may mắn cho mình khi bạn vô tư giúp người và được họ vui vẻ hỗ trợ lại. Lúc này cũng có rất nhiều điều kiện cho bạn cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, thử nghiệm, từ đó chọn lựa điều tốt nhất dành cho mình. 

Tuy nhiên, Tự Hình khiến người tuổi Dậu hay lo lắng, thậm chí là suy nghĩ một cách thái quá mọi việc lên, khuôn mặt lại thường xuyên cau có. Nhiều người cẩn thận đến nỗi thường lên kế hoạch cho tất cả mọi việc, chỉ là bạn lo xa quá mà thôi.

Nguyệt lệnh lâm Trường sinh cho thấy bản mệnh là người rất vui vẻ, hòa đồng và thích giúp đỡ mọi người. Dù làm việc gì bạn cũng cố gắng làm bằng cái tâm của mình, suy nghĩ thấu đáo và làm việc chỉn chu. Nhờ đó mà hiệu quả công việc tăng lên đáng kể, ngoài ra bạn cũng được đồng nghiệp quý mến.

Bát Bạch bay về phương Tây Bắc dự báo bản mệnh có cơ hội phát tài nhỏ, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội tốt đang có để có thể gia tăng tài sản cho mình trong thời điểm này đi nhé. 

Về phương diện sức khỏe có thể thấy vì ham mê làm việc quá mà bạn có xu hướng bỏ bê bản thân. Thái Tuế Hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, do đó, bạn cũng cần cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa phải ưu tiên đảm bảo an toàn.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng 8/2021 có thể thấy con giáp tuổi Dậu khá năng nổ và chủ động trong mọi việc. Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của ngoại cảnh càng làm cho bản mệnh có một tinh thần "cứng như thép" trong tháng mới. Dường như những lời chê bai của ai đó về năng lực của bạn không làm bạn phải quan tâm nữa, bạn tập trung để cải thiện cho bản thân, chuẩn bị cho những bứt phá trong tháng tới.
 
Đối với tuổi Dậu, khó khăn chỉ càng tôi rèn nên ý chí của bạn thêm cứng rắn hơn mà thôi. Tháng này, Nguyệt lệnh lâm Trường sinh cho thấy bản mệnh mỗi khi làm việc là bạn hết sức tập trung, luôn đặt công việc lên trên tình cảm. Không vì cả nể mà để hiệu quả công việc đi xuống, nhờ đó mà chất lượng những dự án bạn làm rất đáng nể.

Khi thực hiện việc gì tuổi Dậu nhớ hỏi ý kiến của mọi người, hãy luôn đề cao ý thức làm việc nhóm. Đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh các vấn đề nếu có sự đồng lòng với đồng nghiệp của mình.

Người làm ăn, kinh doanh có cơ hội kiếm được lợi nhuận lâu dài, trong khi học sinh có thể có được nhiều cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng và đạt kết quả học tập tốt. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch, cho thấy tháng này bản mệnh may mắn có được nhiều điều kiện thuận lợi, đây cũng là tuần để các mối quan hệ mới có cơ hội phát triển, sự nghiệp cũng nhờ thế mà thăng hoa, giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn.
 
Thiên Tài mang tới nhiều lợi lộc cho người tuổi Dậu trong tháng mới. Nhờ đó mà bạn có được cơ hội gặt hái những lợi ích tối đa, sau một quãng thời gian dài tăng trưởng chậm, gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp.

Tháng này còn có lợi cho điền sản, nếu ai mua đất để đầu tư thì đây là thời điểm thích hợp để ra quyết định. Thế nhưng trong việc đầu tư, bạn cũng phải hiểu rõ khoản đầu tư của mình, không nên quá tham lam, ôm đồm kẻo có cả những hạng mục không sinh lãi, dễ bị tồn vốn.
 
 
phi tinh tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch
 

 TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem Tử vi, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu trong tháng này rất đáng mong đợi. Những người đã kết hôn có một giai đoạn hài hòa, êm ấm, trong khi những người đang yêu có cơ hội tìm hiểu, gắn bó nhau hơn.

Chuyện tình cảm của người độc thân đang trên đà khởi sắc nên tâm trạng của bạn cũng được cải thiện. 

Tình cảm hài hòa, hạnh phúc tuy có chút chống đối khi đưa ra ý kiến nhưng sau đó thống nhất được và cả hai rất đồng lòng. Hơn ai hết, bạn rất may mắn khi có một nửa thấu hiểu và yêu thương. Nhất là trong giai đoạn khó khăn như hiện nay, cuộc sống không được sung túc nhưng bản mệnh luôn được động viên tinh thần.
 
Nguyệt lệnh lâm Trường sinh càng làm tăng thêm phúc thọ cho gia đình bạn, hứa hẹn vợ chồng có tin vui về con cái, có lợi ích cho sự sinh nở của người đang mang thai trong gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẬU ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, sức khỏe của người tuổi Dậu không thực sự tốt như bạn nghĩ một phần cũng là vì bạn căng thẳng trong thời gian kéo dài. Bạn đã quá dồn nhiều tâm sức cho công việc nên sức đề kháng giảm sút rõ rệt.

Kim khí vượng ảnh hưởng khiến sức khỏe của người đang ốm, bệnh khó hồi phục. Bạn nên cố gắng nghỉ ngơi thường xuyên khi thấy mệt, chớ nên làm gì quá sức.

Khi xuất hành đi xa phải cẩn trọng, luôn ưu tiên bảo đảm an toàn giao thông trên đường, tránh phóng nhanh vượt ẩu đấy nhé con giáp tuổi Dậu. Nếu ai đó hỗ trợ bạn lái xe thì nên chọn người cẩn thận, có nhiều kinh nghiệm xử lý.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Cẩm nang vượng vận tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch
 
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

 
- Khẩu quyết: Nên kiên trì trong mọi việc, chớ vội bỏ dở giữa chừng.
- Quý nhân: Mão, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
 
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ  
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

 
- Khẩu quyết: Bạn may mắn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ.
 
- Quý nhân: Mão, Tuất 
- Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng  
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

 
- Khẩu quyết: Thay đổi diện mạo theo chiều hướng tích cực sẽ tốt hơn cho công việc.
 
- Quý nhân:  Hợi, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng 
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

 
- Khẩu quyết: Hãy lắng nghe và thấu hiểu hơn những hoàn cảnh khó khăn hơn bạn.
 
- Quý nhân: Thân, Tuất
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn:  Tím, hồng 
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

 
- Khẩu quyết: Chuyện kí kết làm ăn thuận lợi, gặp được những đối tác triển vọng.
 
- Quý nhân: Tị, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X