Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch: Sự nghiệp hanh thông nhưng lòng hay muộn phiền

Thứ Hai, 26/07/2021 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch chỉ ra rằng, bạn cần phải sống thật với cảm xúc của mình, càng che giấu càng buồn khổ nhiều mà việc cũng chẳng thể khá hơn, bạn rất cần sự hỗ trợ để xử lý vấn đề một cách triệt để.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch
 
Xem Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, tháng mới cho thấy càng khó khăn thì tuổi Dần càng thể hiện được sự độc lập, tự tin của mình. Trong công việc, dường như không có điều gì có thể khiến bạn chùn bước.

Sự mạnh mẽ của bạn là cần thiết nhưng đừng vì thế mà tạo cho mọi người cảm giác bạn là người cô độc, lạnh lùng nhé. Có nhiều người tuổi này khi tự mình làm được nhiều việc là ngay lập tức có xu hướng xem thường người khác. Bạn cần hiểu là mỗi người có một khả năng khác nhau, hãy thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh mình bạn nhé.
 
Nguyệt lệnh lâm Tử cho thấy bản mệnh thời gian này rất đa sầu, đa cảm, buồn phiền, có nhiều lo lắng trong lòng nhưng không biết tâm sự cùng ai. Tai hại nhất là con giáp tuổi Dần cứ tỏ ra mình ổn, ai hỏi thăm cũng cố che giấu, việc này kéo dài khiến không ai biết sự việc cụ thể để có thể hỗ trợ bạn cả.

Lời khuyên cho tuổi Dần đó là cần sống thật với cảm xúc của mình, nếu cần hãy chọn người tin cậy tâm sự để tìm cách tháo gỡ vấn đề của bản thân. Nếu bạn không chịu đối mặt, cố tình che giấu chỉ khiến sự việc càng trở nên tồi tệ mà thôi. 
 
Thiên Ấn mang lại nhiều tin tích cực cho công việc lẫn đời sống của con giáp tuổi Dần trong thời gian này thế nhưng bạn cũng nên lưu tâm đến trình trạng sức khỏe. Việc ốm đau bệnh tật có thể làm gián đoạn cuộc sống của bạn trong tháng 8 Âm lịch.

Giải Thần ghé thăm khuyên bản mệnh chăm chỉ làm từ thiện trong thời gian này, khi mà rất nhiều người đang rất cần tới sự hỗ trợ của bạn. Khi bạn luôn có ý thức giúp đỡ cứu vớt người, sẽ vô tình giúp giải ách, trừ hung, không lo vận hạn về sau nữa.
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem Tử vi năm 2021, tháng này nhờ sự chủ động mà con giáp tuổi Dần xử lý được khối lượng công việc khổng lồ, nếu được giúp sức nữa thì hiệu quả sẽ tăng lên đáng kể, bản mệnh có thể hoàn thành được nhiều việc chỉ trong thời gian ngắn. Ngược lại, nếu bạn trở nên cố chấp, thích sống khép kín thì kết quả cũng chỉ bình bình, tạm ổn mà thôi.

Tử vi Cát tinh trợ lực cho đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh tháng mới có nhiều khởi sắc hơn. Những ai đang khó khăn cũng ngay lập tức thích nghi với hoàn cảnh, chuyển hướng kinh doanh để vượt qua giai đoạn nhiều trở ngại này.

Thế nhưng công việc đội nhóm lại không phù hợp với tuổi Dần trong tháng này, mọi việc chỉ thực sự suôn sẻ khi bạn tự mình giải quyết vấn đề, bạn rất tốn nhiều thời gian công sức mới có thể tìm được người cộng sự ăn ý. Thực ra, vấn đề chủ yếu nằm ở thái độ của bản mệnh mà thôi, bạn phải tôn trọng ý kiến của mọi người thì mới có thể thống nhất ý kiến trong team làm việc của mình.

Những người học hành, nghiên cứu đạt được kết quả tốt trong thi cử, có cơ hội mở rộng kiến thức và đạt được các mục tiêu học vấn đã đề ra. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội hài lòng, hãy không ngừng nỗ lực học hỏi nhiều hơn nữa.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÀI LỘC

 
Theo tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch, lúc này bản mệnh luôn ưu tiên những việc mang lại sự an toàn cho mình nên không có nhiều cơ hội để làm giàu, gia tăng thu nhập trong tháng đâu.

Tình hình tài chính duy trì ở mức trung bình nhưng đủ cho bạn có được cuộc sống đơn giản mà mình muốn, nhìn chung bạn cân đối được thu chi nên không có điều gì phải lo lắng cả. So với những người đang gặp khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh thì bạn đang ở mức khá.

Nhưng dù sao, bạn vẫn cần tránh những khoản cần phải chịu chi phí lớn vì nguồn thu của bạn chưa thực sự dồi dào. Hạn chế việc tiêu tiền trước, trả tiền sau để tránh vướng vào rắc rối tiền bạc.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông dự báo bản mệnh dễ gặp tai họa, dễ khuynh gia bại sản mà vẫn bị hiểm nguy. Tháng này bản mệnh cũng nên lưu ý tránh thực hiện bất cứ quyết định đầu tư, kinh doanh nào.
 
Phi tinh Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – TÌNH DUYÊN

 
Xem ra chuyện tình cảm không phải là mối quan tâm hàng đầu của con giáp tuổi Dần vì bạn có rất nhiều mục tiêu khác trong cuộc sống. Thực sự là bạn sợ cảm giác chìm vào yêu đương và mất phương hướng về sự nghiệp.

Người độc thân chỉ đang tạm gác lại chuyện cá nhân trong thời gian này mà thôi, bù lại hứa hẹn bạn sẽ có thể dành một khoảng thời gian chất lượng cho gia đình, thay đổi không khí nơi môi trường sống trong gia đình theo hướng tích cực. 

Những cặp đôi có chút cãi vã nhưng không đáng lo vì hai người sớm hiểu ra vấn đề và sau đó biết thông cảm, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
 

TỬ VI THÁNG 8/2021 TUỔI DẦN ÂM LỊCH – SỨC KHỎE

 
Bước sang tháng 8 Âm lịch, có thể thấy, tình hình sức khỏe là một trong những vấn đề mà con giáp tuổi Dần sẽ phải lao tâm khổ tứ trong tháng này. Nếu không phải bạn bị bệnh thì cũng là người nhà khiến bạn phải lo lắng không thôi.

Ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc tác động lên cả tâm lý lẫn tinh thần của người tuổi Dần. Bạn phải tìm cách giải tỏa căng thẳng trước vì chúng đang tác động tiêu cực lên bạn.

Nhất là ai đang bị bệnh càng suy nghĩ tiêu cực thì bệnh lại càng nặng đấy nhé, do đó, hãy tìm lý do để bạn có thể suy nghĩ lạc quan lên, bạn có thể xem phim hài, nghe ai đó kể chuyện cười hoặc tập trung làm một việc nhỏ nhưng ý nghĩa, đủ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ. 

Thời điểm này chạy bộ chậm là cách tập luyện tốt nhất tăng cường chức năng hô hấp. Nếu không thể đi ra ngoài thì bạn chỉ cần ở nhà, đi lại trong phòng bằng cách sắp xếp lại đồ đạc, lau dọn nhà cửa cũng là cách vận động, việc này rất hữu ích cho bạn, tránh việc ngồi một chỗ quá lâu.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

 
Cẩm nang vượng vận Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Đừng quá tham lam, tư lợi cho mỗi bản thân mình, bạn sẽ mất tất cả đấy.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Càng giúp đỡ nhiều người bạn càng có thêm nhiều niềm vui cùng những ý tưởng mới.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất 
- Tiểu nhân: Mão, Mùi 
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Hãy thích nghi với hoàn cảnh, tìm ra con đường riêng cho mình, đừng chờ vận may.
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm tốt lành là chỗ dựa tinh thần cho bạn khi khó khăn.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cuộc sống đã tạm ổn định, hãy giải tỏa những nghi ngại trong lòng đi nhé.
 
- Quý nhân: Dậu, Thìn 
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng

Xem tử vi tháng 8/2021 Âm lịch của những con giáp khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X