Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch: Ai hay sầu muộn, ai kiếm lợi bất chấp khó khăn

Thứ Tư, 28/07/2021 15:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch là giai đoạn khó khăn với rất nhiều người nhưng có những con giáp vẫn có thể linh hoạt thích nghi để tìm ra cơ hội cho mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
THÁNG 8/2021 – ĐINH DẬU
 
Dương lịch: 7/9/2021 - 5/10/2021
 
Can chi: Ngày Mậu Ngọ, tháng Đinh Dậu, năm Tân Sửu – Ngày Bính Tuất, tháng Đinh Dậu, năm Tân Sửu
 
Thiên Can: Đinh Hỏa
Địa Chi: Dậu Kim
 
Đặc trưng: Xung đột ngũ hành
Thái Tuế: Thiên khắc, Địa sinh
 
 

1. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tý 

 
Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp âm lịch - tuổi Tý
 
Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp Âm lịch, con giáp tuổi Tý dự báo gặp nhiều khó khăn, không được chủ quan khi đối mặt với bất cứ vấn đề gì.
 
Nguyệt lệnh lâm Tuyệt dự báo công việc bấp bênh, chưa vững chắc, thường có sự thay đổi, bản mệnh cảm thấy mơ hồ về con đường mình đang đi và lựa chọn. 
 
Tiền bạc có thể được cải thiện nhưng vì tin người nên dễ mất tiền. Nhất là ai đang ham vui, thích kết giao nhiều bạn mà lại không biết ai là người xấu, kẻ tốt thì lúc này rất dễ bị lợi dụng. 
 
Tứ hành xung nhắc dự báo có khắc khẩu, ảnh hưởng mối quan hệ từ bạn bè, đồng nghiệp cho tới vợ chồng. 
 
Đối mặt với Âm Sát nên người tuổi Tý dễ gặp tiểu nhân, lại do tính cách chủ quan, nghĩ rằng không ai hơn mình nên lúc này nhận ra ai đó đang âm thầm hại mình bạn dễ trở nên phiền não, quay sang suy nghĩ tiêu cực, cho rằng không ai đáng tin cả.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tý Âm lịch: Tiền bạc nhiều nhưng cẩn thận kẻo bị lừa
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tý Âm lịch, tháng này rất rực rỡ khi có Chính Tài ghé thăm, bản mệnh cảm thấy rất tự tin khi có người chỉ dẫn cho bạn những đường đi,

2. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Sửu
 
Tháng mới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ đến với con giáp tuổi Sửu khiến tâm trạng bạn liên tục lên xuống. Nhưng nhìn chung không có gì đáng phải lo lắng khi mà cuối tháng bạn có thể thở phào nhẹ nhõm khi việc khó nhất bạn cũng đã có thể vượt qua. 
 
Nguyệt lệnh lâm Mộ cho thấy bạn say mê công việc như là cách để thể hiện bản thân nhưng không phải khi nào kết quả cũng được như ý. Tinh thần của tuổi Sửu do đó phải thật vững vàng bạn nhé. Việc của bạn đó là hãy cứ chăm chỉ, có thể thành công tới muộn nhưng đừng vì thế mà nản lòng, thoái chí.
 
May mắn là có Thực Thần nâng đỡ nên bạn không phải vất vả quá nhiều trong thời điểm này. Những ai tận dụng được cơ hội đang có sẽ có được những tầm cao mới, đặt ra những tiêu chuẩn giá trị cho bản thân.
 
Tháng này không có lợi cho sức khỏe của bản mệnh do đó nên dành nhiều thời gian chăm sóc cho cơ thể của mình, khi nào ốm mệt thì nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá sức vì lúc này chất lượng công việc cũng sẽ bị giảm sút đáng kể đấy.
 
Thời gian này bản mệnh rất cần tập trung cho công việc và một số vấn đề khác nên thường xuyên lơ là chuyện tình cảm là điều dễ hiểu. Nhưng may mắn là bạn đời và người thân xung qianh hiểu và thông cảm cho bạn. Thậm chí họ còn nhiệt tình hỗ trợ bạn khi cần, không nề hà bỏ công sức ra hỗ trợ bạn trong những tình huống khó khăn. 

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu âm lịch: Vận trình lên xuống nhưng may mắn vượt qua tất cả
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Sửu âm lịch, Bạch Hổ Hung tinh gây ra không ít chướng ngại tinh thần khiến bạn lúc đầu có cảm giác như mình không thể hoàn thành nhiệm

  3. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần 

Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Dần
 
Tử vi tháng 8/2021 Âm lịch cho thấy càng khó khăn thì tuổi Dần càng thể hiện được sự độc lập, tự tin của mình. Trong công việc, dường như không có điều gì có thể khiến bạn chùn bước.
 
Sự mạnh mẽ của bạn là cần thiết nhưng đừng vì thế mà tạo cho mọi người cảm giác bạn là người cô độc, lạnh lùng nhé. Có nhiều người tuổi này khi tự mình làm được nhiều việc là ngay lập tức có xu hướng xem thường người khác. Bạn cần hiểu là mỗi người có một khả năng khác nhau, hãy thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh mình bạn nhé.
 
Nguyệt lệnh lâm Tử cho thấy bản mệnh thời gian này rất đa sầu, đa cảm, buồn phiền, có nhiều lo lắng trong lòng nhưng không biết tâm sự cùng ai. Tai hại nhất là con giáp tuổi Dần cứ tỏ ra mình ổn, ai hỏi thăm cũng cố che giấu, việc này kéo dài khiến không ai biết sự việc cụ thể để có thể hỗ trợ bạn cả.
 
Lời khuyên cho tuổi Dần đó là cần sống thật với cảm xúc của mình, nếu cần hãy chọn người tin cậy tâm sự để tìm cách tháo gỡ vấn đề của bản thân. Nếu bạn không chịu đối mặt, cố tình che giấu chỉ khiến sự việc càng trở nên tồi tệ mà thôi. 
 
Thiên Ấn mang lại nhiều tin tích cực cho công việc lẫn đời sống của con giáp tuổi Dần trong thời gian này thế nhưng bạn cũng nên lưu tâm đến trình trạng sức khỏe. Việc ốm đau bệnh tật có thể làm gián đoạn cuộc sống của bạn trong tháng 8 Âm lịch.
 
Giải Thần ghé thăm khuyên bản mệnh chăm chỉ làm từ thiện trong thời gian này, khi mà rất nhiều người đang rất cần tới sự hỗ trợ của bạn. Khi bạn luôn có ý thức giúp đỡ cứu vớt người, sẽ vô tình giúp giải ách, trừ hung, không lo vận hạn về sau nữa.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch: Sự nghiệp hanh thông nhưng lòng hay muộn phiền
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dần Âm lịch chỉ ra rằng, bạn cần phải sống thật với cảm xúc của mình, càng che giấu càng buồn khổ nhiều mà việc cũng chẳng thể khá hơn,

 4. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Mão
 
Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp âm lịch, vấn đề cảm xúc ảnh hưởng rất nhiều từ cuộc sống, công việc cho tới mối quan hệ của con giáp tuổi Mão. Bạn nên thích nghi và điều chỉnh sớm thì mới tránh được những rắc rối vì hầu hết chúng là do chính bạn gây ra mà thôi.
 
Nguyệt lệnh lâm Bệnh cho thấy thời gian này bản mệnh có phần bảo thủ, không chịu lắng nghe, nếu ai chỉ ra điểm chưa tốt, cần thay đổi là con giáp tuổi Mão bắt đầu hờn giận. Việc này ảnh hưởng khiến cho mọi người không dám tiếp cận bạn nữa đấy.
 
Hơn nữa, sức khỏe của bản mệnh cũng khá đáng ngại, không được lơ là việc chăm sóc bản thân. Hãy lắng nghe cơ thể mình để có cách điều chỉnh cho phù hợp, đừng cho rằng mình vẫn khỏe mà ăn uống thiếu kiểm soát, ngủ không đủ giấc.
 
Với người đã có gia đình hãy cố gắng học cách lắng nghe nhiều hơn, việc này giảm thiểu được sự căng thẳng trong tình cảm, còn nếu bạn cứ áp đặt ý kiến của mình thì chỉ càng nhận được sự chống đối của người ấy mà thôi.
 
Hữu Bật ghé thăm rất đúng lúc sẽ giúp bản mệnh chống đỡ lại các hung tinh mang tới điềm xui xẻo. Gặp vấn đề không hay cũng có khía cạnh tốt nếu bạn suy nghĩ lạc quan thì không có gì phải lo lắng cả.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch: Bảo thủ, cứng đầu nên tự rước họa
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mão Âm lịch cho thấy tâm lý bạn thất thường, không chịu lắng nghe, nếu ai chỉ ra điểm chưa tốt, cần thay đổi là con giáp tuổi Mão bắt

5. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Thìn
 
Xem tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch, nếu con giáp tuổi Thìn thường xuyên làm việc thiếu kế hoạch thì bạn sẽ rơi vào tình trạng hoang mang, không biết làm gì, lãng phí rất nhiều thời gian quý giá của bản thân. Chính vì vậy, bạn thường lên kế hoạch cho tất cả mọi việc, từ việc ngày mai ăn gì cho đến việc đứa con tương lai của bạn sẽ học trường nào. 
 
Trong tháng này, Lục Hợp xuất hiện đang hỗ trợ cho việc hợp tác, nhờ tìm được đối tác phù hợp, hậu thuẫn cho việc làm ăn hiện tại mà mọi thứ khấm khá hơn. Người tuổi Thìn hãy vận dụng cơ hội và mối quan hệ đang có để đạt mục tiêu của mình đã đề ra nhé.Thế nhưng điểm yếu của bản mệnh trong thời gian này đó là thiếu quyết đoán, dễ thay đổi, mỗi lần như thế lại khiến bản thân và nhóm làm việc của mình thiệt hại kha khá. Nếu bạn là người đứng đầu hãy lắng nghe ý kiến của mọi người trước khi quyết định, và một khi tin thì làm theo.

Lại thêm Nguyệt lệnh lâm Suy khiến tâm trí của tuổi Thìn bị rối bời, thường có sự thay đổi vào phút cuối làm cho đương số lạc hướng, hay mất hướng đi. Nếu cần hỏi thêm ai đó để có thể ra quyết định thì bản mệnh nên ưu tiên tìm người có kinh nghiệm, nhất là những người đã từng có trải nghiệm tương tự như bạn trước đây lại càng tốt.

Thương Quan xuất hiện trong tháng này dự báo thường xuyên có rắc rối bất ngờ ập tới, do đó, bản mệnh luôn phải trong tâm thế đề phòng. Để xử lý công việc hoặc sự cố trong tháng này có thể bạn phải tốn chút tiền đấy, may mắn là không quá nhiều, trong khả năng mà bạn có thể xoay sở được.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch: Hãy kiểm soát sự nóng nảy kẻo bộc lộ nhiều điểm yếu
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thìn Âm lịch dự báo tháng này có thể đối mặt với tiểu nhân, lúc đó bạn cần mạnh mẽ, học cách kiểm soát cảm xúc, tĩnh tâm, tránh bị mắc

 6. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tị

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Tị
 
Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp âm lịch, cuộc sống của con giáp tuổi Tị tháng này rất năng động bất chấp hoàn cảnh có thế nào đi nữa. Bản mệnh rất chủ động trong việc làm mới cuộc sống của mình. 
 
Sự nghiệp lúc này được đề cao, nhận được sự tập trung cao độ trong cuộc sống của bạn. Nguyệt lệnh lâm Đế Vượng là sao tốt, giúp cho công việc của bản mệnh mỗi lúc một vượng phát, càng lúc càng tăng tiến công danh.
 
Tình hình tài chính của bạn được cải thiện rõ rệt khi bạn rất chịu khó tìm kiếm các cơ hội để đầu tư, kinh doanh giúp tiền đẻ ra tiền. Thế nhưng đừng vì chút khó khăn lúc khởi động mà vội bỏ cuộc nhé con giáp tuổi Tị, cơ hội vẫn còn dù là trong điều kiện khó khăn.
 
Kiếp Tài quấy phá khiến bản mệnh phải lao tâm khổ tứ không ít, có thể vì tính quá tin hoặc thích làm hài lòng mọi người mà thôi. Bạn không đủ nhạy cảm và tinh tế để đánh giá vấn đề chỉ vì quá tập trung vào một số điểm không thực sự quan trọng.
 
Bạn cũng có thể gặp trở ngại, không góp mặt được vào các cuộc hội họp quan trọng, nơi có thể cung cấp cho các bạn nguồn tốt để nâng cao cơ hội phát triển sự nghiệp. 
 
Sức khỏe tháng 8 Âm lịch của tuổi Tị không được đảm bảo khi bản mệnh luôn có cảm giác bất an, không có được giấc ngủ ngon như mong muốn.
 
Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của bạn hanh thông, thuận lợi. Nhất là người độc thân, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện thú vị cùng người khác giới cho dù đó chỉ là vài ba lời tán tỉnh cho vui cũng đủ khiến tâm trạng của bạn trở nên tốt hơn.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch: Tình duyên rực rỡ nhưng cẩn trọng tiểu nhân ngầm hại
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tị Âm lịch, Tam Hợp nâng đỡ cho người độc thân thời gian này đào hoa vượng, hứa hẹn sẽ có những câu chuyện thú vị cùng người khác giới

7. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Ngọ

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Ngọ
 
Tử vi năm 2021, tháng này có thể thấy con giáp tuổi Ngọ suy tư nhiều hơn và bạn rất cần có người để giải tỏa những câu hỏi đang vẩn vơ trong đầu. Họ sẽ chỉ cho bạn thấy rằng bạn đang nghĩ quá nhiều mà thôi, chứ bạn là người có năng lực, hãy tự tin vào chính mình bạn nhé.
 
Tứ Hành Xung dự báo có tiểu nhân quấy phá hoặc tình cảm có chút trắc trở ảnh hưởng tới tâm lý khiến bạn suy nghĩ nhiều, hay phải lo lắng, chịu nhiều áp lực, căng thẳng trong cuộc sống. Bạn cần lựa chọn ngôn từ cẩn thận vì người khác có thể hiểu nhầm dụng ý của bạn mà sinh ra mâu thuẫn. Hơn nữa, bạn cũng trở nên nhạy cảm và dễ mất bình tĩnh trước lời nói từ người khác. 
 
Nhưng may mắn là có Thái Âm Cát tinh nên những mâu thuẫn tình cảm được hòa giải, nhân duyên nhờ vậy mà dần dần tốt đẹp lên, do đó, bản mệnh hãy suy nghĩ tích cực lên nhé, đừng vì xảy ra chút chuyện mà suy nghĩ bi quan.
 
Nguyệt lệnh lâm Quan cho thấy bạn phải rất mạnh mẽ, tự chủ để xử lý các vấn đề xuất hiện trong tháng này. Không ai có thể hỗ trợ bạn cả, do đó bạn phải lao tâm, khổ tứ nhưng đừng lo lắng, mọi thứ đều trong khả năng của bạn cả thôi.
 
Tháng này cực có lợi cho những ai cần mẫn trong công việc làm ăn, bạn không ngại khó, ngại khổ suốt thời gian dài và lúc này là lúc để gặt hái thành công về mình. 

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Ngọ Âm lịch: Hay lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều nhưng mọi sự rồi sẽ ổn thỏa
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Ngọ Âm lịch, một mình lo toan mọi việc, bạn phải rất mạnh mẽ, tự chủ để xử lý các vấn đề xuất hiện nên đôi lúc cảm thấy tủi thân.

 8. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mùi

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Mùi
 
Tháng mới con giáp tuổi Mùi đừng sợ với những thay đổi, có thể thấy đó là việc cần thiết đối với bản mệnh lúc này. Mới đầu bạn có cảm giác khó khăn, chán nản, nhưng khi có chút thành quả bạn sẽ tìm ra được động lực cho mình để thích nghi.
 
Nguyệt lệnh lâm Quan đới cho thấy vốn bản mệnh là người thông minh, nhanh nhạy,  biết làm ăn tính toán việc nhỏ, việc lớn trong ngà. Bạn hãy duy trì thái độ tốt như thế vì kiên nhẫn tích tiểu thành đại mới là cách hay vì không mấy ai đủ may mắn để giàu sau một đêm cả.
 
Điểm yếu của bạn đó là sống quá tình cảm, nên dễ bị u mê dẫn dụ khi vướng mắc vào chuyện tình cảm. Đó là lý do những lý tưởng của bạn sớm bị sụp đổ, không đạt được mong muốn. Nếu đừng sa đà quá vào chuyện này thì mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa.
 
Dịch Mã chủ về dịch chuyển và nhiều thay đổi trong cuộc sống của con giáp tuổi Mùi trong tháng 8/2021 này. Có thể mang lại những cơ hội đáng chú ý trong đời sống nghề nghiệp, giúp bạn đưa ra các quyết định cụ thể. 
 
Thực Thần xuất hiện dự báo bản mệnh có cơ hội gặp được một đối tác vô cùng tiềm năng. Nhưng bạn phải cố gắng cởi mở để trò chuyện thân mật với họ trước thì người kia mới hứng thú với những dự án của bạn.
 
Về khía cạnh sức khỏe có thể thấy, tháng này người tuổi Mùi không được tốt, hay đau ốm. Thiên Nguyệt Hung tinh chủ ưu tư, muộn phiền khiến tinh thần của con giáp tuổi Mùi thường xuyên trong tình trạng bất an, lo lắng, gây bất lợi cho sức khỏe.  
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch: Đón chờ nhiều thay đổi thuận lợi
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Mùi âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh không ngừng hoang mang lo lắng với những đổi thay đang diễn ra nhưng nếu có người động viên giúp lấy

9. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Thân
 
Tháng này hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công nhưng chủ yếu là từ kết quả của những nỗ lực trước đây. Cuối cùng bạn cũng đã được hái quả ngọt sau nhiều ngày tháng lặng thầm trong vất vả.
 
Thế nhưng đừng vội mừng mà dừng nỗ lực tại đây bạn nhé, để xây dựng cho tương lai tốt đẹp hơn bạn cần lên kế hoạch từ ngay bây giờ và sớm thực hiện một cách chỉn chu, hạn chế tối thiểu sai sót, rồi bạn sẽ lại được đón đợi những may mắn tương tự.
 
Mộc Dục tác động nên công việc lúc này có chút bấp bênh, bạn vẫn muốn có những thay đổi cần thiết để sự nghiệp được vượng phát hơn. Dự báo sẽ có nhiều khó khăn nhưng đừng nản chí, hãy tin tưởng vào con đường mình đã chọn. 
 
Tam Hội hỗ trợ cho việc hợp tác, làm ăn thành công trong tháng 8/2021 Âm lịch này. Nếu bạn muốn thay đổi đối tác làm ăn thì có thể lúc này rất thích hợp, bạn có thể có được những nhân duyên tốt đẹp hỗ trợ cho mình trong tương lai.
 
Thiên Diêu chủ về đào hoa cực kỳ tốt cho người độc thân đang bắt đầu mở lòng để trao cơ hội cho người khác giới. Thế nhưng đừng vì sợ cô đơn mà trở nên vồ vập quá bạn nhé. Trong khi đó, người đã có gia đình nên cẩn thận kẻo có sự xuất hiện của người thứ 3.
 
Chính Tài xuất hiện trong tháng này dự báo có nhiều tín hiệu tốt về khía cạnh tiền bạc, không ít người gom góp được số tiền lớn để đầu tư vào bất động sản hoặc chứng khoán.
 
Về phương diện sức khỏe là điều mà bản mệnh phải lo nghĩ nhiều nhất trong tháng này. Thái Tuế Hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, người tuổi Thân nên cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa. 

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân Âm lịch: Tình yêu rực rỡ và tiền bạc dồi dào
Xem tử vi tháng 8/2021 tuổi Thân âm lịch, đào hoa ghé thăm mang lại nhiều niềm vui, ngoài ra, về mặt tài chính, nhận được nhiều cơ hội để tăng thu nhập.
 

10. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Dậu
 
Tháng mới có thể thấy con giáp tuổi Dậu đang tự tạo ra may mắn cho mình khi bạn vô tư giúp người và được họ vui vẻ hỗ trợ lại. Lúc này cũng có rất nhiều điều kiện cho bạn cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, thử nghiệm, từ đó chọn lựa điều tốt nhất dành cho mình. 
 
Tuy nhiên, Tự Hình khiến người tuổi Dậu hay lo lắng, thậm chí là suy nghĩ một cách thái quá mọi việc lên, khuôn mặt lại thường xuyên cau có. Nhiều người cẩn thận đến nỗi thường lên kế hoạch cho tất cả mọi việc, chỉ là bạn lo xa quá mà thôi.
 
Nguyệt lệnh lâm Trường sinh cho thấy bản mệnh là người rất vui vẻ, hòa đồng và thích giúp đỡ mọi người. Dù làm việc gì bạn cũng cố gắng làm bằng cái tâm của mình, suy nghĩ thấu đáo và làm việc chỉn chu. Nhờ đó mà hiệu quả công việc tăng lên đáng kể, ngoài ra bạn cũng được đồng nghiệp quý mến.
 
Bát Bạch bay về phương Tây Bắc dự báo bản mệnh có cơ hội phát tài nhỏ, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội tốt đang có để có thể gia tăng tài sản cho mình trong thời điểm này đi nhé. 
 
Về phương diện sức khỏe có thể thấy vì ham mê làm việc quá mà bạn có xu hướng bỏ bê bản thân. Thái Tuế Hung tinh, gây điềm báo tai nạn bất ngờ, do đó, bạn cũng cần cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa phải ưu tiên đảm bảo an toàn.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch: Càng hay giúp người càng dễ gặp may
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Dậu Âm lịch cho thấy cuộc sống của bản mệnh diễn ra êm đềm, dễ chịu thế nhưng đừng vì vậy mà sớm hài lòng. Ngoài ra, bạn nên chia sẻ ít
 

11. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Tuất
 
Tháng mới dự báo nhiều khó khăn cản đường con giáp tuổi Tuất, điều mà bạn có được đó là tinh thần lạc quan để đối mặt với các vấn đề nảy sinh. Hầu hết chúng là do hoàn cảnh khách quan, bản mệnh rất cần bản lĩnh hơn trong thời gian này đấy nhé.
 
Tương Hại khiến cho mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt, dù sao thì để cải thiện thì không thể trong một sớm một chiều đâu, do đó bạn cũng cần phải kiên nhẫn trong cả việc xây dựng mối quan hệ.
 
Công việc đội nhóm có thể không được suôn sẻ khi một người bạn rất quý mến dần lộ rõ bản chất thật của họ. Dù bạn có cố gắng tự bao biện cho đối phương, bạn vẫn không thể vứt bỏ những cảm giác khó chịu đang dần nảy sinh trong lòng. 
 
Nguyệt lệnh lâm Dưỡng cho thấy may mắn là bản mệnh sinh ra đã kiên cường. Có thể thấy, bạn chịu được khó khăn, vất vả, luôn nỗ lực hết mình nên bao trở ngại cũng không làm bạn cảm thấy sợ hãi hay kiếm cớ mà thoái lui đâu.
 
Bách Việt Chủ đào hoa rất tốt cho con giáp tuổi Tuất độc thân muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình trong thời gian này. Cơ hội mở ra rất nhiều, bạn có nhiều lựa chọn hơn, hãy cứ từ tốn để tìm ra người phù hợp với mình bạn nhé.
 
Thế nhưng, với những cặp vợ chồng thì lúc này có nguy cơ xích mích xảy ra khi một trong hai người có dấu hiệu quan tâm, yêu thích một người khác giới.
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch: Gặp nhiều trở ngại nên vất vả ngược xuôi
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Tuất Âm lịch, Tương Hại khiến cho mối quan hệ của bản mệnh với đồng nghiệp không được tốt, dù sao thì để cải thiện thì không thể trong

 12. Tử vi tháng 8/2021 tuổi Hợi

 
Tử vi tháng 8/2021 âm lịch - tuổi Hợi
 
Tử vi tháng 8/2021 của 12 con giáp âm lịch, Nguyệt lệnh lâm Thai cho thấy người tuổi Hợi vì cố tỏ ra hòa nhã, vui vẻ với mọi người càng dễ thiệt thân vì bạn có xu hướng dễ tin người, nhẹ dạ, dễ bị lợi dụng. Thậm chí, bạn còn khiến một số người không hài lòng vì tính tình không dứt khoát, rõ ràng của mình nữa đấy.
 
Tháng này có thể thấy khó cầu công danh, thi cử, vì thế làm việc gì cũng phải lường sức mình bạn nhé, không được chủ quan trước bất cứ vấn đề gì.
 
Thiên Cẩu Hung tinh, có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Do đó, trước khi muốn bắt tay vào làm việc gì, bạn nên suy nghĩ thật kỹ và tránh xa những phán đoán theo cảm tính.
 
Dự báo một tháng hết sức bận rộn đối với con giáp tuổi Hợi, đòi hỏi bạn cần phải sẵn sàng cho những thử thách bất ngờ tại nơi làm việc. 
Nhưng sao Tả Phụ hỗ trợ cho những khó khăn của bạn sớm qua khỏi, vì thế bạn đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ cho mình khi cần nhé, rồi mọi trở ngại sẽ qua thôi.
 
Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho tình cảm của bản mệnh trong thời gian này, bạn đỡ cảm thấy khó khăn hơn trong việc tiếp cận hay tìm hiểu ai đó.
 
Tâm trạng của tuổi Hợi cũng trở nên nhạy cảm, dễ đồng cảm với những tình huống xung quanh. Mặt khác, điều đó cũng có nghĩa là đã đến lúc bạn nên buông bỏ những gánh nặng tâm lý bạn đang phải gồng gánh bấy lâu.

Tử vi tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch: Càng tin người càng chịu thiệt
Tử vi tháng 8/2021 tuổi Hợi âm lịch, Thiên Cẩu Hung tinh, có thể sẽ gây ra tổn thất lớn cho những gì bạn đang cố gắng xây dựng. Do đó, trước khi muốn bắt tay


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X