Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Ngọ Âm lịch: Vượt qua thử thách để khám phá bản thân

Thứ Năm, 30/07/2020 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2020 tuổi Ngọ Âm lịch, bạn tìm được câu trả lời cho những vấn đề mà bạn đang trăn trở dường như sẽ không tìm đến với bạn ngay và đem lại sự hài lòng mà bạn mong muốn. Điều quan trọng chính là đặt ra câu hỏi và sẵn sàng để lắng nghe, thay vì giữ mối bận tâm cho riêng mình đấy.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
Tu vi thang 82020 cua 12 con giap am lich
 
Tử vi hàng tháng năm 2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, đường tài lộc của tuổi Ngọ trong tháng 8 này cực kỳ hưng vượng, chuyện tình cảm cũng có những bước chuyển biến tích cực hơn so với tháng trước.
 
Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh thì tháng này nên đẩy mạnh quảng cáo tiêu thụ các mặt hàng mới, có nhiều cơ hội thu hút khách hàng, thậm chí có được đơn hàng lớn bất ngờ, tài lộc ùn ùn đổ về nhà.
 
Thời gian này có không ít khó khăn với những đối thủ "nặng ký" thế nhưng khi có Thái Âm Cát tinh trợ lực thì bạn không phải lo lắng quá đâu. Con giáp này tự tin vào năng lực của mình, cũng tự tin vào chất lượng sản phẩm mình đưa ra, chẳng những đánh bại được đối thủ mà còn chiếm thêm được thị phần mới.
 
Xét về đường tình duyên, những mâu thuẫn trước đó giữa 2 người dần được hóa giải, hiểu lầm tan biến, tình cảm được hâm nóng trở lại. Song bản mệnh cần nhớ rằng tình yêu cũng cần được che chở và bao bọc, nếu không có thể lụi tàn bất cứ khi nào.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Tháng mới do ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên ngoại cảnh là tác nhân khiến bản mệnh phiền muộn, căng thẳng. Thế nhưng nếu bạn kiểm soát được cảm xúc của mình thì mọi việc lại thuận lợi ngay thôi.

Bước sang tháng 8 Âm lịch này, không hoàn toàn thuận lợi nhưng chính trong lúc khó khăn lại là lúc con giáp tuổi Ngọ tìm ra ưu điểm và khuyết điểm của bản thân để tiếp tục cố gắng thêm nữa nhằm hoàn thành mục tiêu mà bản thân đã đề ra từ hồi đầu năm nay.

Nhìn chung, có nhiều việc được bản mệnh hoàn thành nhưng bạn vẫn đang bước tiếp trên con đường thấu hiểu chính mình. Tháng Trung thu này mở ra cho bạn những cơ hội tiếp cận gần hơn với lĩnh vực tâm linh, sẽ rất thú vị nếu bạn chịu khó tìm hiểu thêm và áp dụng vào cuộc sống của mình. 

Điều mà bạn mong đợi: một câu trả lời cho những vấn đề mà bạn đang trăn trở dường như sẽ không tìm đến với bạn ngay và đem lại sự hài lòng mà bạn mong muốn. Điều quan trọng chính là đặt ra câu hỏi và sẵn sàng để lắng nghe, thay vì giữ mối bận tâm cho riêng mình đấy.

Có thể lời giải không nằm ở đâu xa mà trong chính những điều bạn trông thấy hằng ngày. Hãy tìm cách giải mã chúng, rồi bạn sẽ tìm ra những điểm thú vị rồi từ đó mà phát huy năng lực hiện tại.
 

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC


Việc đầu tư, làm ăn kinh doanh tháng 8 này đang mở ra rất nhiều cơ hội mới cho con giáp tuổi Ngọ. Thế nhưng bạn vẫn nên ưu tiên các hạng mục quen thuộc, tránh ôm đồm thêm quá nhiều.

Với ai đang thừa thắng xông lên trong lĩnh vực của mình đang phát triển tốt sẽ tốt hơn là mở rộng thêm lĩnh vực mới. Dù thế nào cũng ưu tiên phương án an toàn hơn bạn nhé.

Người làm công ăn lương tuy vẫn gặp khó khăn trong việc gia tăng thu nhập nhưng nhìn chung tiền bạc vẫn đủ đảm bảo cuộc sống cơ bản. Nếu muốn tìm phương hướng để đầu tư thì việc trước tiên của bạn vẫn là tiết kiệm trước đã. 

Tháng này không có quá nhiều việc phát sinh nên bản mệnh không phải chi tiêu quá nhiều, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy phiền phức khi ai đó muốn vay mượn số tiền lớn. Bạn vừa không có để giúp họ nhưng cũng rất nghi ngờ về việc họ dùng tiền để làm gì.
 
Phi tinh thang 8 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Các mối quan hệ xung quanh nhìn chung vẫn còn gập ghềnh, cần bạn kiên tâm và thư giãn để xử lý, đừng nổi nóng vì sẽ làm hỏng việc đấy. Có những thứ không cần quá quan trọng đúng sai đâu bạn nhé. Hơn nữa việc ai kể cho bạn thì nhớ giữ kín, đừng để mang tiếng là con giáp thích đưa chuyện, không ai muốn thân thiết với bạn nữa đâu.

May mắn là chuyện tình cảm của bản mệnh ngày càng được cải thiện. Có thể trước đây hai người hi vọng về nhau quá nhiều nên thất vọng, nay hai bạn đã thực tế hơn hiểu rằng trên đời chẳng có ai là hoàn hảo.

Mọi người đều tự đặt cho mình một giới hạn nào đó và khi mọi thứ vượt ngưỡng, phá vỡ mọi giới hạn đề ra lúc ban đầu, bản thân sẽ rơi vào trạng thái đau khổ. Đó hoàn toàn là điều không nên mà cho tới giờ bạn mới nhận ra.

Nhiệm vụ của con giáp tuổi Ngọ là ở bên cạnh một nửa của mình, cùng nói chuyện và tìm hiểu những khó khăn của chàng để giúp nhau vượt qua chướng ngại vật ấy.

Nếu đang độc thân, con giáp tuổi Ngọ nên chuẩn bị tinh thần cho một tin tức bất ngờ từ người mà bạn thầm yêu mến. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Theo Tử vi tháng 8/2020 của 12 con giáp Âm lịch, Thực Thần mang tới lời mời ăn uống, tụ tập bạn bè khá nhiều trong tháng này. Có thể là vì bạn tổ chức lễ Trung thu với hết nhóm bạn này tới nhóm bạn khác, mỗi buổi như thế bạn ăn nhiều hơn và có dấu hiệu tăng cân đấy nhé.

Nhìn chung tình hình sức khỏe của con giáp tuổi Ngọ lúc này khá ổn định, bạn không quá tham công tiếc việc như trước và luôn cố gắng tìm cách cân bằng cuộc sống bằng việc dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Trong các bữa ăn, bản mệnh nên lưu ý ăn chậm lại, đó cũng là cách tốt để cải thiện sức khỏe mà ít ăn nghĩ tới. Ăn chậm sẽ tốt hơn cho dạ dạy của bạn, chưa kể việc này khiến bạn no nhanh hơn, tránh việc ăn nhiều, dồn dập rồi ngồi thở vì ăn quá nhiều.

Thay vì uống cafe, con giáp tuổi Ngọ có thể uống trà xanh để giữ tinh thần tỉnh táo. Hơn nữa, những chất có trong trà xanh cũng rất tốt, có thể giúp bạn tiêu mỡ, ngoài ra chúng có chất chống oxi hóa cao, giúp bạn trẻ lâu.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 82020
 
 

 1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nếu có tư duy may rủi trong tiền bạc thì bạn sẽ không thể thoát nghèo.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Có người khen ngợi và khuyến khích công việc mà bạn đang theo đuổi
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, tím
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Dù bài học bạn nhận được là khá đau đớn nhưng đó lại cái giá của sự trưởng thành
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Lòng tham của bạn sẽ phải trả giá khi bạn bắt đầu mù quáng
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, nâu
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đừng nhân danh điều tốt mà lợi dụng lòng tin của người khác
 
- Quý nhân: Tý, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng

Xem Tử vi tháng 8/2020 của những con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X