Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2020 tuổi Mùi Âm lịch: Nhiều tiền nhưng lao tâm, khổ tứ

Thứ Năm, 30/07/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2020 tuổi Mùi Âm lịch cho thấy, có rất nhiều bí ẩn đang đợi bạn khám phá trong tháng 8 này. Nhưng đừng chỉ chờ ở vận may mà nên dựa vào chính mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 82020 tuoi Mui am lich
 
Theo Tử vi tháng 8/2020 của 12 con giáp Âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi này vẫn có những bước phát triển tích cực, tuy nhiên phương diện tình cảm lại lên xuống thất thường.
 
Trong công việc, có thể bản mệnh sẽ phải đối diện với một vài thử thách hoặc nội dung công việc mới nhưng về tổng thể bạn vẫn có thể tự dựa vào khả năng của chính bản thân mình để giải quyết và hoàn thành.
 
Những người làm trong lĩnh vực marketing, tài chính, bất động sản… có thể đạt được những thành công đáng kể, đồng thời xây dựng được những mối quan hệ xã giao có lợi, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.
 
Chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu phai nhạt do bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp, không chú ý đến gia đình và người yêu. Vì thế, bạn cần phải quan tâm và trò chuyện với nửa kia nhiều hơn, vì tình cảm vốn luôn quan trọng hơn tiền bạc.

Ảnh hưởng của Thiên Nguyệt Hung tinh nên sức khỏe của bản mệnh không được như ý. Một phần là do tâm bệnh khi bản mệnh thường xuyên lo lắng thái quá trong thời gian này.
 
Xem video:

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP


Thiên Tài ghé thăm dự báo tiền bạc vô cùng dồi dào đấy nhé con giáp tuổi Mùi. Bạn có nhiều cơ hội đang tới với mình nhưng đừng vì thế mà vồ vập, việc gì cũng cần thời gian suy tính và nghiên cứu kỹ càng. 

Con đường quan lộc đang rộng mở trước mặt đấy con giáp tuổi Mùi nhé. Vì thế, đừng vì bất cứ lo do gì gây cản trở bước tiến của bạn trong thời gian này đấy.

Có rất nhiều bí ẩn đang đợi con giáp tuổi Mùi khám phá trong tháng 8 này. Nhưng đừng chỉ chờ ở vận may mà nên dựa vào chính mình.

Một trong số đó là tiềm lực của chính bạn khi phải đương đầu với những thử thách hoàn toàn mới. Cơ hội học tập, tăng cường kiến thức có thể đến vào giữa tháng.
 
Nếu bản mệnh quá chủ quan thì việc không nắm rõ được những điều đang diễn ra xung quanh bạn, đó là lý do bạn cảm thấy rằng mình đã bỏ qua một mảnh ghép vô cùng quan trọng về bức tranh toàn cảnh trong tương lai. Tuy nhiên đừng lo lắng gì nhiều, sau thứ hai thì bạn sẽ lấy lại sự cân bằng sớm thôi.
 

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÀI LỘC


Tháng này không tốt cho vận trình tài lộc của bản mệnh vì thế con giáp tuổi Mùi chớ làm liều vì bất cứ lý do gì nhé. Việc đầu tư, kinh doanh không thể nóng vội, sẽ dễ hỏng việc vì sự thiếu hiểu biết của bạn đấy.

Bạn nên tìm cách đảm bảo không chi quá nhiều cho những việc không tên, ngoài dự tính vì chúng làm hao mòn dần tiền trong túi của bạn. Đến cuối cùng bạn sẽ chẳng biết mình đã là gì mà hết tiền đâu.

Người làm công ăn lương nếu có ý định tự kinh doanh thì cũng không vội nghỉ việc vì khi bạn mất nguồn thu này sẽ ảnh hưởng tâm lý của bạn khá nhiều. Nếu có thể, bạn nên làm hai việc song song, tới thời điểm thích hợp thì mới chuyển đổi hẳn sang lĩnh vực mới bạn nhé.
 
Phi tinh thang 8 nam 2020
 

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN


Con giáp tuổi Mùi độc thân không quá quan tâm tới việc tìm một nửa trong thời gian này vì bạn đang quá tập trung vào các khía cạnh của cuộc sống như công việc, bạn bè, đồng nghiệp... Đó là lý do bạn chưa thể có bước tiến nào đáng kể trong tháng 8/2020.

Hơn nữa, bạn vốn là con giáp khó tính trong tình cảm nên mới lắm mối tối nằm không. Nếu chính bạn không thay đổi, không mở lòng mình ra thì rất hiếm cơ hội để thay đổi tình trạng hiện tại.
 
Với những cặp đôi đang trong một mối quan hệ, cả hai phải thực sự đặt đối phương lên trước những sự lựa chọn khác. Nếu anh ta không làm vậy, đã đến lúc bạn nên rời đi.

Riêng với các cô gái tuổi Mùi, mặc dù có thể tha thứ cho bạn trai trong một vài trường hợp, nhưng nếu anh chàng thường chọn đi chơi với bạn bè thay vì gia đình và người yêu thì tốt nhất bạn nên chấm dứt mối quan hệ này. Không nên dành thời gian cho một người không tôn trọng cũng như không quan tâm đến mình.
 

TỬ VI THÁNG 8/2020 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE


Sao Dịch Mã chủ về di chuyển xuất hiện trong tháng Trung thu này dự báo con giáp tuổi Mùi sẽ khó ở yên một chỗ. Lịch trình đi lại có thể dày kín và bạn không có thời gia nhiều để nghỉ ngơi.

Lúc này nên bảo đảm vấn đề sức khỏe vì di chuyển nhiều ngoài nắng khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, mất nước. Nhớ mang theo nước bên mình để thường xuyên uống. Ngoài ra đi lại nên cẩn thận quan sát, đảm bảo an toàn giao thông, nếu không dễ bị tai nạn lắm đấy nhé.

Con giáp tuổi Mùi nên có quan điểm đúng trước khi muốn thực hiện chế độ ăn để giảm cân phù hợp, nếu bạn nhịn ăn sẽ có nguy cơ dẫn đến nhập viện do thiếu hiểu biết về dinh dưỡng đấy. Nếu có thể hãy tìm người hiểu biết để xin lời khuyên bạn nhé.

Bạn có thể chế độ ăn đầy đủ các nhóm chất bao gồm chất xơ, protein, hạn chế ăn cơm và thay thế bằng tinh bột từ khoai lang. Ăn uống đủ chất giúp cơ thể có đủ năng lượng hoạt động, tập luyện, tránh tình trạng đuối sức, dễ nản chí, bỏ cuộc.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN

 
Cam nang vuong van thang 82020
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Vướng nhiều sai sót, khó đạt được mục tiêu đã đề ra
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Không nên chạy theo xu hướng, suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định
 
- Quý nhân: Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Mất nhiều thời gian cho công việc, không muốn mở lòng với người khác
 
- Quý nhân: Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xám, cam
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Không nên suy nghĩ tiêu cực, gặp khó khăn cũng bình tĩnh giải quyết
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Quan tâm đến nửa kia của mình hơn, không nên tin theo lời bàn tán của người ngoài
 
- Quý nhân: Mão, Tị
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem Tử vi tháng 8/2020 của những con giáp khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X