Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Tý âm lịch: Phúc tinh cao chiếu, may mắn đong đầy

Thứ Năm, 22/08/2019 14:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2019 tuổi Tý, trong tháng 8 âm bản mệnh sẽ được quý nhân trợ giúp, dù là trong chuyện tình cảm hay công việc cũng đều vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, chuyện tiền bạc lại chẳng được như ý...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Sang tháng Quý Dậu, vận trình của người tuổi Tý khá sáng, có nhiều phúc tinh cao chiếu, công việc hay tình cảm đều lý tưởng. Có dấu hiệu thăng tiến mạnh mẽ, bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 
Tháng này Quý Thủy Lâm Quan ở Tý, báo hiệu công việc tiến hành khá thuận lợi. Một vài hạng mục còn tồn đọng trước đó, tháng này đều được giải quyết ổn thỏa.
 
Bản mệnh khẳng định năng lực cá nhân, được lãnh đạo tin tưởng giao phó trọng trách. Cơ hội thăng chức, tăng lương trong tháng khá cao.
 
Tuy nhiên, có dấu hiệu hao tốn nhiều tiền của, nên chi tiêu tiết kiệm. Thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc, tránh bị mất trắng.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 8 âm lịch năm 2019 của tuổi Tý, con đường sự nghiệp được Lâm Quan trợ sức nên phúc tinh cao chiếu, quý nhân phù trợ, thăng tiến cũng chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.
 
Con giáp này khá chủ động xử lý những vấn đề còn tồn đọng trước đó, giải quyết được những chuyện khiến cấp trên không khỏi đau đầu trước đó. Thành quả thu về giúp cho tuổi Tý nhận được đánh giá khá tốt từ phía lãnh đạo. 
 
Thiên Đức cát tinh sẽ luôn ở bên hỗ trợ, giúp cho con giáp này nhanh chóng thoát khỏi được trở ngại phía trước. Tất nhiên năng lực cá nhân của tuổi Tý vẫn là yếu tố then chốt, bởi Tỷ Kiên khẳng định rõ lập trường của con giáp này, làm gì cũng quyết đoán và dứt khoát vô cùng.
 
Có thể ban đầu bản mệnh sẽ vấp phải 1 số sự ngăn cản, chỉ trích, nhưng thời gian sẽ chứng minh tất cả. Bằng thành quả mình gặt hái được, tuổi Tý chứng minh cho tất cả mọi người không còn nghi ngờ gì về năng lực của bản thân nữa. Đọc thêm Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Tý: Bí quyết hiệu quả để cải thiện vận mệnh
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tuổi Tý về tài lộc tháng 8 âm nhắc nhở con giáp này cần phải chi tiêu tiết kiệm, thận trọng khi đưa ra những quyết định lớn liên quan đến tiền bạc bởi có thể tiền từ túi bạn đi ra nhưng sẽ chẳng quay trở lại.
 
Bản mệnh trong thời điểm này sống khá lý trí, nhưng con người ai cũng có thể mắc sai lầm, đừng chủ quan mà lúc giật mình tỉnh ngộ thì cũng đã muộn màng. 
 
Âm Sát hung tinh cho thấy có dấu hiệu gian trá, lừa lọc trong lời nói của những người xung quanh bạn. Không phải tất cả mọi người đều đáng nghi, song bản mệnh nên lưu tâm khi có người hỏi vay mượn tiền bạc để tránh vừa mất tiền lại vừa mất cả tình.
 
Mọi chuyện đều có nguyên do của nó, đừng ngại tìm hiểu và cũng đừng ngại nói lời từ chối khi cần. Hãy học cách nói “Không” nếu bạn không muốn mình lúc nào cũng bị người khác lợi dụng cho mục đích của riêng họ.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi phương Đông, tháng 8 này đường tình duyên của tuổi Tý khá vượng. Con giáp này hoàn toàn có thể tự mình tìm thấy nửa kia, sự chủ động và tự tin sẽ trở thành sức hút cá nhân của người cầm tinh con Chuột.
 
Bạn không ngần ngại khoe ra những ưu thế của mình, cũng chẳng ngượng ngùng bày tỏ lòng thương mến với đối phương. Có thể nhiều người sẽ phản đối việc đó nhưng tuổi Tý không quan tâm, với bạn kết quả mới là tất cả.
 
Vận trình tình cảm khá thuận lợi, các cặp đôi bắt đầu bàn tính dần tới chuyện về chung 1 nhà. Mùa thu đã đến, thời tiết cũng đẹp và lý tưởng cho việc tổ chức hôn lễ. Hãy tìm cơ hội phù hợp để thưa chuyện với cha mẹ và người thân trong nhà về kế hoạch của mình. 
 
Thủy dưỡng Kim, vợ chồng tuổi Tý tháng này đang có nhiều cơ hội bên nhau. Hãy lấy thời gian này để hâm nóng lại tình yêu đôi lứa. Cát tinh mang theo cát khí, có thể sẽ có nhiều tin vui báo về, chuyện mang thai sinh nở cũng dễ dàng hơn. Có thể đặt tượng Quan Âm tống tử trong phòng ngủ để phong thủy vượng hơn, giúp chuyện con cái được suôn sẻ.

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tháng 8 âm này tuổi Tý không có nhiều vấn đề về sức khỏe. Về cơ bản, bạn chỉ hay lo lắng và căng thẳng do công việc và tiền bạc chứ không có bệnh tật gì nghiêm trọng.
 
Con giáp này có lúc không cân bằng được cuộc sống của mình, dễ phiền não, ủ dột vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu nên tự khiến cho tinh thần sa sút, trong người cảm giác mỏi mệt chứ không được linh hoạt cho lắm. 
 
Nên tập suy nghĩ tích cực lạc quan, chuyện đã qua thì để cho nó qua đi chứ đừng tự dằn vặt mình thêm nữa. Hãy sống vui vẻ và hướng về tương lai. Năng tập luyện thể dục thể thao, vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp tăng sức đề kháng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm thăng hoa, nên nắm bắt cơ hội.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đừng suy nghĩ quá nhiều về quá khứ, hãy nghĩ tới hiện tại và tương lai.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn 
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cơ may thăng tiến khá tốt, chớ nên bỏ lỡ.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cần thận trọng khi cho vay mượn tiền bạc. 
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Đồng tiền làm ra chẳng mấy dễ dàng, hãy trân trọng. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen


 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X