Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Tuất âm lịch: Tình duyên tan vỡ, mỗi người một ngả

Thứ Sáu, 23/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những bạn cầm tinh con Chó, tử vi tháng 8/2019 tuổi Tuất âm lịch cảnh báo về những nguy cơ rạn nứt tình cảm, thậm chí có thể dẫn tới việc chia lìa đôi ngả...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Tuất lâm tượng Tương Hại, công việc tuy tiến hành có đầu có cuối, song trong quá trình làm có tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại, bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Suy khiến các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có thể xảy ra xung đột lớn nếu tuổi Tuất không kìm nén cảm xúc. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Nếu có người vay mượn số tiền lớn, bạn nên cân nhắc khả năng hoàn trả. Thay vào đó, nếu có tiền rảnh rỗi mang ra đầu tư vẫn tốt hơn, có thể sinh lời nay mai. 
 
Người độc thân có thể phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó khiến bạn không ngừng cảm thấy buồn bực. Có thể là phải chia tay mối tình hiện tại vì bạn nhận thấy dấu hiệu dối trá, lừa gạt. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 8 âm của tuổi Tuất cho thấy trong tháng bị cục diện Tương Hại cản trở, mọi chuyện đang trên đà tiến triển tốt nhưng khó đạt được tiến độ như ý bởi không ngừng bị tiểu nhân quấy phá.
 
Con giáp này sẽ khá vất vả để chống lại những âm mưu của tiểu nhân, mất nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh. Nếu thiếu sự kiên trì thì có thể bạn sẽ bỏ cuộc vì có quá nhiều áp lực chồng chất.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Suy, có những việc vốn dĩ có thể xin sự trợ giúp của đồng nghiệp nhưng tuổi Tuất tháng này tính tình có phần bốc đồng, xốc nổi, xử lý các mối quan hệ xã giao kém nên có khi không nhờ giúp được mà còn khiến người khác mích lòng.
 
Tuy nhiên Chính Quan ở bên nên bản mệnh vẫn có thể xoay chuyển được tình thế bởi sự chăm chỉ, có trách nhiệm cao của mình. Có thể sẽ được cấp trên ưu ái và giúp đỡ cho phần nào. Đừng bỏ qua Phong thủy văn phòng: Những thay đổi nhỏ giúp bạn có những thăng tiến lớn hơn trong công việc
 
Tốt nhất bản mệnh nên tránh dùng nhiều đồ màu đỏ, nhất là ở phương vị Đông Bắc, bởi theo phong thủy phi tinh thì màu sắc không hợp cũng có thể khiến cho tâm tính thay đổi.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Mặc dù vận trình công danh sự nghiệp không được tốt cho lắm nhưng tài vận của bản mệnh tháng này lại khá lý tưởng, đặc biệt là những bạn tuổi Tuất theo nghiệp kinh doanh buôn bán.
 
Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ nên đón đầu xu hướng, có được lượng khách hàng bùng nổ, thu nhập cũng theo mức lợi nhuận gia tăng mà tăng lên chóng mặt.
 
Có điều, bản mệnh nên khiêm nhường, chớ nên khoe khoang quá nhiều. Thêm nữa, thời điểm này không thích hợp cho vay mượn, dễ mất hơn là lấy lại về được.
 
Tiền bạc dư dôi có thể mang ra đầu tư sinh lời, nhưng nhớ phải tìm hiểu thông tin kỹ càng chứ đừng đơn giản nghe lời người này người khác rủ rê mà đổ vốn vào những chiếc túi không đáy.

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng 8 âm lịch, người tuổi Tuất có Bách Việt trợ đào hoa, nhưng phần lớn chỉ dành cho những bạn tuổi Tuất còn chăn đơn gối chiếc mà thôi. Cát tinh này sẽ chỉ lối dẫn đường cho bạn tìm thấy 1 nửa phù hợp với mình.
 
Với những cặp đôi yêu nhau đã lâu, có thể bạn sẽ tình cờ phát hiện ra 1 vài dấu hiệu đáng ngờ khiến cho tình cảm dần rạn nứt. Bản mệnh quá tin tưởng vào đối phương cũng có thể trở thành sơ sót khi tạo điều kiện cho đối phương buông lời dối trá, làm điều dối gian.
 
Nếu tình cảm không thể níu kéo được nữa thì đừng nên tự ép mình. Gương đã vỡ, bát nước đã hắt đi đều không thể trở lại được như phút ban đầu. Tình cảm vốn mong manh, cảm xúc lại hay thay đổi, hãy làm điều mình thấy vui vẻ nhất. Xem thêm Phong thủy tình yêu hôn nhân - Vì sao tình duyên lận đận, gia đình tan vỡ?
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng này sức khỏe của tuổi Tuất không được khả quan cho lắm. Bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, không đủ sức khỏe để làm những điều mình mong muốn.
 
Con giáp này cần phải tìm cách để sắp xếp cuộc sống và công việc phù hợp hơn, có chế độ sinh hoạt điều độ và tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm rạn nứt, có nhiều vấn đề phát sinh
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên không đủ tốt, dễ mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao
 
- Quý nhân: Mão, Thân, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Xem vận trình tuổi Tuất tháng 8 âm, sức khỏe sa sút, dễ đau ốm
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát tài
 
- Quý nhân: Dậu , Thân, Mão
- Tiểu nhân: Mùi, Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, cam
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Công việc trì trệ, bị tiểu nhân cản trở phá hoại
 
- Quý nhân: Mão, Thân, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Hồng, xanh
 
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X