Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Tị âm lịch: Hung cát đan xen, tiền tình như ý

Thứ Sáu, 23/08/2019 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng này, tử vi tháng 8/2019 tuổi Tị âm lịch báo hiệu nhiều tin vui nhưng cũng có những chuyện không may, hung cát đan xen lẫn lộn...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Bước sang tháng Tam Hợp Thái Tuế, vận trình của tuổi Tị khởi sắc trông thấy. Khó khăn, trở ngại trong công việc sẽ sớm được khắc phục, mở ra lộ trình thăng tiến khá thuận lợi cho bạn. Cần chủ động nắm bắt.
 
Chuyện tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp. Người độc thân vượng đào hoa, có người mai mối, giới thiệu đối tượng phù hợp. Cuộc sống gia đình khá yên ổn, gia đạo hầu như không có biến động lớn. 
 
Có Chính Tài nâng đỡ, tài vận tuổi Tị trên đà khởi sắc, con đường kiếm tiền, làm giàu ngày càng rộng mở. Nếu có cơ hội hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư, bản mệnh nên tìm hiểu và tiến hành. 
 
Về sức khỏe, chú ý đi lại cẩn thận, tránh bị tai nạn xe cộ bất ngờ hoặc gặp họa huyết quang do Ngũ Quỷ hung tinh tác động.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tị Dậu bán hợp, trong tháng 8 này vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tị khá lý tưởng. Con giáp này có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, cũng có nhiều không gian để phát triển theo con đường mình muốn.
 
Những khó khăn trở ngại trước mắt đều được bản mệnh nhanh chóng khắc phục. Khởi đầu thuận lợi, những kế hoạch về sau cũng dễ dàng triển khai hơn, con giáp này cần chú ý để nắm bắt cơ hội thể hiện mình. Đọc thêm 4 vật phẩm phong thủy cát tường nên trưng trong phòng làm việc của lãnh đạo
 
Tuy nhiên Nguyệt Lệnh lâm đất Thai cho thấy tuổi Tị cũng có đôi lúc để cảm xúc lấn át lý trí, dễ tin người thái quá, cũng có thể hành động xốc nổi, thiếu sự bình tĩnh và sáng suốt, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc.
 
Nên học cách kiểm soát cảm xúc của mình, biết lúc nào cần dùng lý trí, lúc nào cần dùng tình cảm để không đi vào vết xe đổ lần sau. Hạn chế đặt màu đỏ ở phương vị Tây Nam để giữ cho tinh thần minh mẫn. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tài lộc tháng 8 của tuổi Tị có Chính Tài trợ lực, tiền bạc ùn ùn đổ về, chuyện phát tài phát lộc không có gì quá khó khăn. 
 
Tài vận khởi sắc không ngừng, bản mệnh biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng. Con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở, tuổi Tị sẽ đón nhiều cơ may kiếm tiền trong tầm tay.
 
Thời điểm này cát khí vượng, nếu bản mệnh có ý định khai trương mở cửa hàng hay mở rộng đầu tư thì cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Nếu có cơ hội để hợp tác kinh doanh hay đầu tư sinh lời thì nên cân nhắc.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tam Hợp Thái Tuế trợ vận đào hoa, đường tình duyên của tuổi Tị tháng 8 âm lịch khá hanh thông. Vận trình chuyển biến theo hướng khá tích cực, hạnh phúc sẽ đến với người có tâm.
 
Người độc thân có thể sẽ tìm được 1 nửa của mình thông qua mai mối, giới thiệu. Đừng ngại tham gia những buổi tụ tập với bạn bè, bởi có thể bạn sẽ gặp được định mệnh của đời mình ở những nơi như vậy. Mách mẹo phong thủy tình yêu cho nàng 30 vẫn bao chàng xin chết
 
Nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Đừng giấu kín cảm xúc của mình mà nên khéo léo thể hiện, “bật đèn xanh” cho đối phương tiến tới. Sức hấp dẫn của tuổi Tị đang tăng dần, đừng để lãng phí đào hoa.
 
Tuổi Tị nếu đã lập gia đình thì khoảng thời gian này bạn có thể tận hưởng sự bình yên. Không cần phải nói lời ngọt ngào sến súa hay “đao to búa lớn”, đôi khi “vô thanh thắng hữu thanh”, gia đạo an yên không chút sóng gió. 

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Vận trình sức khỏe của người cầm tinh con Rắn trong tháng Quý Dậu không được tốt cho lắm. Ngũ Quỷ hung tinh gây ra những tai họa khó lường.
 
Bản mệnh nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích khác để đề phòng tai nạn giao thông.
 
Khi làm việc nhà cũng cần lưu tâm khi sử dụng vật dụng sắc nhọn, tránh để đứt tay chảy máu, ứng với họa huyết quang trong tháng này. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Điềm báo họa huyết quang, nên cẩn thận về sức khỏe.
 
- Quý nhân: Dậu, Ngọ, Thân
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Vận trình tình duyên khởi vượng, dễ tìm được hạnh phúc cho mình.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Thân, Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển thuận lợi, dễ được cấp trên trọng dụng.
 
- Quý nhân: Thân, Sửu, Ngọ
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến, không cần lo lắng về tiền bạc.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5. Tân Tị (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nên lưu tâm khi làm bất cứ việc gì, đề phòng tiểu nhân phá hoại. 
 
- Quý nhân: Dậu, Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X