Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Thìn âm lịch: Sóng gió dồn dập, gia đạo bất an

Thứ Sáu, 23/08/2019 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong số 12 con giáp, tử vi tháng 8/2019 tuổi Thìn âm lịch cho thấy những chú Rồng đang gặp khá nhiều vận xui, từ tiền bạc đến tình cảm đều không thuận...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch tuổi Thìn, bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp Thái Tuế, tiếp tục vận khí khá hanh thông, công việc nhiều sự thuận lợi.
 
Một vài hạng mục tưởng chừng như đã bị “khai tử”, bỗng chốc được khơi thông, hứa hẹn thành tích bất ngờ. 
 
Chuyện tình cảm phát sinh nhiều mâu thuẫn, nhất là giữa các thế hệ khác nhau trong một nhà, không khí gia đình căng thẳng hơn. Nên dành nhiều thời gian để hóa giải, gia đạo có yên thì sự nghiệp mới ổn. 
 
Thu nhập trong tháng khá thoải mái, tuổi Thìn chi tiêu không phải đắn đo nghĩ ngợi quá nhiều. Có điều, Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, thận trọng khi hợp tác làm ăn, có điềm tranh chấp hay lừa đảo. 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tháng 8 này người tuổi Thìn được Nhị Hợp Thái Tuế nâng bước, vận trình công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi, con giáp này sẽ nhận được nhiều lời khen và cơ hội để thể hiện năng lực của mình.
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Dưỡng, bản mệnh chăm chỉ cần cù chẳng quản ngại khó khăn. Tinh thần làm việc luôn sôi sục nhiệt tình, những dự án đang nằm “chờ chết” cũng được con giáp này làm cho sống lại.
 
Tinh thần trách nhiệm cao khiến cấp trên có cái nhìn khác về con giáp này, cùng với những thành tích mà trong tháng 8 tuổi Thìn đạt được, khả năng cao bạn sẽ được cấp trên trao cho cơ may thăng quan tiến chức. 
 
Chính Quan trợ giúp, hãy vững vàng và tự tin với những quyết định của mình, chủ động làm những việc mình có thể. Đừng khuôn phép và cứng nhắc quá mức, nó sẽ khiến bạn “tiến thoái lưỡng nan”.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi năm 2019 cho thấy tài lộc tuổi Thìn tháng 8 này khá vượng. Công việc thuận lợi, cơ hội thăng quan tiến chức rõ ràng sẽ tác động không nhỏ đến thu nhập của con giáp này.
 
Tài vận khởi sắc, thu nhập dư dôi, bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm quá mức. Bản mệnh nên tiết kiệm 1 phần thu nhập để đề phòng khi có việc cấp bách. Đọc thêm Con giáp nam chặt chẽ trong chi tiêu nhưng luôn sẵn sàng “bung lụa” với vợ con, ai lấy được hồng phúc tề thiên
 
Ngoài ra, Lịch vạn niên cũng nhắc nhở con giáp này cần phải cẩn thận khi hợp tác làm ăn hay dốc vốn đầu tư vào bất cứ lĩnh vực nào.
 
Trong tháng 8 có Tiểu Hao hung tinh quấy nhiễu, tiền bạc mất mát 1 phần nhỏ. Tuy không quá lớn nhưng nếu cứ trượt dài thì nhiều món tiền nhỏ cũng thành 1 món tiền to.

Nên nghiên cứu kĩ dự án, tìm hiểu về đối tác làm ăn, có giấy tờ hợp đồng rõ ràng để tránh bị lừa đảo hay xảy ra tranh chấp về sau.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 8/2019 là bức tranh hỗn độn của những mâu thuẫn, xung đột, có nhiều nước mắt và nỗi buồn. Đọc ngay Đồ vật gây ra lỗi phong thủy ngấm ngầm hại gia đình mà bạn không biết
 
Không khí gia đình càng ngày càng căng thẳng do mọi người thiếu thông cảm cho nhau, hiểu lầm càng thêm sâu sắc, mâu thuẫn càng bị khoét sâu. Thiên Hình khiến cho sự thấu hiểu trở thành vật xa xỉ trong khoảng thời gian này. 
 
Bản mệnh nên giảm bớt thời gian cho công việc để vun đắp hạnh phúc gia đình. Tình yêu cũng giống như cái cây, cần được tưới tắm mỗi ngày thì mới có thể lớn lên vững chãi và khỏe mạnh.
 
Ở phương vị Đông Bắc trong nhà, tháng 8 này nên hạn chế đặt đồ dùng màu đỏ quá nhiều. Theo phong thủy phi tinh, sự xung khắc về màu sắc cũng có thể gây ra mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. 

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng này không có gì đáng ngại. Bản mệnh có thể mắc 1 số bệnh vặt vãnh theo thời tiết như cảm sốt, nhức đầu, ho hắng…
 
Nên tập luyện thể dục thể thao điều đặn để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích, ăn uống lành mạnh để sức khỏe được tốt hơn. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Công việc thuận lợi bất ngờ, cần nỗ lực nhiều hơn nữa. 
 
- Quý nhân: Thân, Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: 
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất an, mâu thuẫn phát sinh liên tục.
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất, Tý
- Tiểu nhân: Mão, Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 
3. Bính Thìn (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)
 
- Khẩu quyết: Tử vi tài lộc tháng này cực tốt, nên nhân cơ hội làm ăn phát tài.
 
- Quý nhân: Tý, Tuất, Thân
- Tiểu nhân: Sửu, Mão, Thìn
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Đừng vội đổ lỗi mà cần phải xem xét lại chính mình. 
 
- Quý nhân: Thân, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mão, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàn
 

5. Canh Thìn (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Đừng dừng bước kể cả khi đã đạt được mục tiêu, bạn còn nhiều đỉnh cao cần chinh phục.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Sửu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X