Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Thân âm lịch: Cơ hội phát triển ngay trong tầm mắt

Thứ Sáu, 23/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời điểm này người tuổi Thân khá may mắn đó. Tử vi tháng 8/2019 tuổi Thân âm lịch cho thấy con giáp này cát khí vây quanh, sự nghiệp tình duyên tài lộc đều đi lên...

 Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Thoát khỏi tháng Cô hồn, con giáp nào bứt phá ngoạn mục?


Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Vận trình tháng 8/2019 âm lịch của người tuổi Thân có dấu hiệu khởi sắc. Nhờ Chính Ấn soi đường chỉ lối, những phiền não trước đó sớm bị “thổi bay”, thay vào đó là thái độ làm việc hứng khởi, thực sự cầu thị. 
 
Cố gắng không bao giờ thừa, nhất là tại thời điểm mà có khá nhiều cơ hội phát triển dành cho bạn như này. Tuổi Thân cần chủ động, xông xáo hơn trong công việc để mở rộng con đường tiến thân. 
 
Tài lộc tăng mạnh về cuối tháng. Có thể tiến hành giao dịch, buôn bán, đầu tư trong tháng này, hứa hẹn doanh thu bất ngờ. 
 
Người độc thân tập trung tinh lực vào việc phát triển sự nghiệp, có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp do Thiên Diêu mang tới. 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong tháng 8 âm này có Chính Ấn nâng đỡ nên mọi việc trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn gấp nhiều lần.
 
Thái Dương cát tinh nhập mệnh, con giáp này có thể sẽ được quý nhân chỉ đường dẫn lối. Bản mệnh tìm lại được sự hứng khởi trong công việc, nhiệt tình xông xáo trong công việc.   
 
Những cố gắng và nỗ lực của bản mệnh rồi sẽ được đền đáp xứng đáng khi có không ít cơ hội phát triển dành cho bạn, khả năng thăng tiến cũng theo đó mà tăng dần lên, không mắc phải những sai sót không đáng có.
 
Sự chủ động sẽ khiến bạn gây được ấn tượng tốt với quý nhân cũng như cấp trên. Đừng sợ mình không làm được, chỉ cần bạn muốn thì có rất nhiều cách. Đừng ngại xin ý kiến hay sự trợ giúp từ những người đi trước giàu kinh nghiệm.  
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tài lộc tháng 8 âm của tuổi Thân, tài lộc có nhưng đến muộn, phải chờ tới cuối tháng thì tài khí mới tụ, tiền bạc mới ùn ùn kéo về. Đọc thêm Phong thủy phòng khách khiến Thần Tài chẳng muốn rời xa
 
Nguồn thu từ công việc chính cũng khá tốt, do con giáp này đạt được những thành tích nhất định nên có thể sẽ có khả năng được tăng lương thăng chức.
 
Với những bạn làm kinh doanh buôn bán thì nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Tháng này chuyện buôn bán khá thuận, bản mệnh nên tiến hành những dự định đầu tư hay mở rộng kinh doanh của mình. 
 
Đôi lúc cũng cần 1 chút máu liều, nhưng đừng đặt mình vào nơi mạo hiểm quá lớn. Làm gì cũng cần để đường lui. Nên tránh đặt đồ màu đỏ ở phương vị Tây Nam trong văn phòng, dễ gặp họa mất tiền hao của.  
   
Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi vận trình tình duyên tuổi Thân tháng 8/2019 âm lịch, trong tháng có Thiên Diêu trợ nhân duyên, người có đôi có thể sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân, gây dựng hạnh phúc từ gia đình nhỏ của riêng mình.
 
Tuy nhiên, người độc thân có thể sẽ có những lựa chọn khá khác biệt. Con giáp này mải mê chinh chiến trên con đường sự nghiệp, coi việc khẳng định bản thân là trên hết nên tạm thời chưa nghĩ tới việc yêu đương. Xem thêm mẹo phong thủy Kích hoạt vận may về tình cảm, hôn nhân của 12 con giáp
 
Mặc dù nhân duyên có đó nhưng nếu không chấp nhận thì cũng tan thành bọt biển. Người tuổi Thân trong tháng hạnh phúc hay không hoàn toàn dựa vào lựa chọn của bản thân, mà con giáp này lại đang khá rạch ròi giữa lý trí và tình cảm. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng này Nguyệt Lệnh lâm Tử, sức khỏe của người tuổi Thân có phần bị ảnh hưởng. Bản mệnh cần phải lưu ý để chăm sóc sức khỏe cho mình thật tốt, đừng suy nghĩ lo lắng quá nhiều mà có hại đến bản thân.
 
Nên có chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và điều độ. Năng tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng để không bị bệnh tật ghé thăm.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Nên kiểm soát thu chi của mình, tránh tiêu xài lãng phí
 
- Quý nhân: Tý, Thìn, Dậu
- Tiểu nhân: Tị Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hay suy nghĩ lo lắng không cần thiết, ảnh hưởng đến sức khỏe
 
- Quý nhân: Dậu, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, có người mai mối cho nhân duyên tốt lành
 
- Quý nhân: Tị, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Quý nhân ở bên phù trợ, đường công danh sự nghiệp vững bước
 
- Quý nhân: Tý, Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc có nhưng đến muộn, đừng quá sốt ruột
 
- Quý nhân: Thìn, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Dần, Hợi, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X