Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Ngọ âm lịch: Trước hanh thông, sau trắc trở

Thứ Sáu, 23/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật khó để dự đoán được vận trình của tuổi Ngọ thời điểm này. Theo tử vi tháng 8/2019 tuổi Ngọ âm lịch thì vận trình hung cát đan xen, trước hanh thông mà sau trắc trở...

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Thoát khỏi tháng Cô hồn, con giáp nào bứt phá ngoạn mục? 


Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Xem tử vi tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Ngọ tích cực tham gia các hoạt động tập thể, vui vẻ với việc được mai mối nên nhân duyên khá vượng. Chuyện tình cảm có nhiều trải nghiệm thú vị, đáng để chờ đợi. 
 
Nhờ Thái Âm cát tinh hỗ trợ, công việc tiến triển thuận lợi hơn trước. Có sự điều động, thay đổi về bộ máy nhân sự. Bản mệnh có cơ hội làm việc cùng đồng nghiệp giỏi chuyên môn, từ đó học hỏi được nhiều điều. 
 
Tài vận khá sáng, ngoài thu nhập chính, tuổi Ngọ còn có thu nhập ngoài luồng. Trong tháng còn có lộc trời ban, kinh doanh phát đạt, chi tiêu khá thoải mái. 
 
Có điều cần lưu ý, Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt ở Ngọ, báo hiệu vận khí trước hanh thông sau trắc trở. Vì thế, làm gì cũng nên thận trọng suy tính trước sau, tính toán phương án đề phòng bất trắc. 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi tuổi Ngọ tháng 8 âm lịch, vận trình sự nghiệp của con giáp này đang tăng tiến, có nhiều điềm báo vui mừng. Trong tháng có quý nhân hỗ trợ, Thái Âm cho thấy quý nhân là nữ mệnh.
 
Nhờ có quý nhân chỉ lối dẫn đường mà con giáp này có thể đạt được mục tiêu của mình nhanh chóng hơn trước, không cần phải đi đường vòng mất nhiều thời gian và sức lực như trước nữa.
 
Sẽ có vài biến động trong công việc của con giáp này, có thể tuổi Ngọ sẽ được sắp xếp lại công việc mình phụ trách hay thay đổi nơi làm việc. Mỗi 1 sự thay đổi đều là cơ hội tốt để con giáp này học hỏi thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình.
 
Mệnh chủ về cuối tháng dễ gặp phải những chuyện không như ý, có thể bị cấp trên chèn ép, đồng nghiệp kèn cựa hay khách hàng gây khó dễ. Hãy giữ bình tĩnh nhất có thể, đừng để cho mình trở nên bốc đồng thiếu kiểm soát. Đừng bỏ qua Cách bố trí cây phát tài ở văn phòng cực kỳ hữu ích, tài lộc tăng tiến không ngừng
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng có Thiên Tài trợ vận, xem tử vi tài lộc tháng 8/2019 của tuổi Ngọ, con giáp này tiền bạc dư dôi, chẳng lo túng thiếu. Ngoài thu nhập từ công việc chính, con giáp này còn khéo léo sắp xếp thời gian mà kiếm thêm thu nhập bên ngoài nữa.
 
Thời điểm này lộc trời đang trao, bản mệnh nên chú ý để nắm bắt thời cơ. Người kinh doanh buôn bán sẽ thấy rõ những biến chuyển trong vận trình tài lộc của mình khi khách hàng nườm nượp vào ra, các đơn hàng tới tấp bay về, thu nhập tăng lên gấp bội.
 
Người làm công ăn lương trong tháng có khả năng được người quen giới thiệu cho việc làm thêm. Tuy chỉ là việc thời vụ nhưng mang về thu nhập cũng kha khá, chỉ là mất thời gian khá nhiều, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.
 
Tài lộc vượng vậy nhưng tuổi Ngọ cũng cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng, đừng chi tiêu bừa bãi. Thời gian này Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt ở Ngọ, vận trình trước hanh thông sau trắc trở, tiền giờ đang có trong tay nhưng có thể biến mất lúc nào không biết, đừng chủ quan. 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 8 âm cho thấy trong tháng đào hoa nở rộ, Thái Âm cát tinh trợ lực nên nhân duyên khá vượng. 
 
Con giáp này dễ tìm được người tâm đầu ý hợp qua mai mối, nữ mệnh có khả năng thành công cao hơn. Mệnh chủ có thể được người thân hay người quen là nữ lớn tuổi giới thiệu cho đối tượng tìm hiểu yêu đương.
 
Một số bạn khác có thể gặp được định mệnh của mình khi tham gia các hoạt động xã hội, chơi trong hội nhóm đông người. Tháng này chuyện hò hẹn trở nên khả thi hơn nhiều, đừng để lỡ cơ hội.
 
Người có đôi cũng sẽ có những du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm. Đôi bên có điều chưa hài lòng về đối phương nhưng đã biết học cách thông cảm và bỏ qua cho những thói xấu ở nhau. Đọc thêm Long Phụng phong thủy: Linh vật giúp gia đình hạnh phúc, hôn nhân bền vững và thành công phát đạt mà ai cũng nên sở hữu

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Thời điểm này sức khỏe của người tuổi Ngọ không được tốt lắm. Trong tháng 8 âm, bản mệnh cần lưu ý tránh thay đổi cảm xúc thất thường, đừng để nóng giận khiến mình mất hết kiểm soát bản thân.
 
Thời tiết giao mùa có những dịch bệnh bùng phát, nên cẩn thận để phòng và tránh bệnh. Nên hạn chế tới những nơi âm u ẩm ướt, dễ mang họa vào thân. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, gặp được quý nhân.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Ngọ, Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nhân duyên có nhưng thành hay không do mình quyết định
 
- Quý nhân: Ngọ, Dậu, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Cần nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay khi nó xuất hiện.
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Dần
- Tiểu nhân: Mão, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 8 âm, nên học cách hâm nóng tình cảm gia đình.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Chăm sóc sức khỏe cho thật tốt, đừng bỏ bê bản thân.
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X