Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Mùi âm lịch: Mệt mỏi vì chuyện tiền bạc

Thứ Sáu, 23/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2019 tuổi Mùi âm lịch, tiền bạc khiến bạn đau đầu. Thu chẳng đủ bù chi, phải chạy vạy vay mượn mỗi khi có việc quan trọng cần dùng đến tiền...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Tử vi tuổi Mùi tháng 8/2019 âm lịch báo hiệu tài vận trung bình, xuất hiện tình trạng chi vượt mức thu, đau đầu vì tiền bạc. 
 
Ngoài ra, cần thận trọng khi ký tá giấy tờ, văn bản pháp lý. Thiên Quan xuất hiện có thể mang theo những rắc rối về phương diện này. Nhẹ thì tranh chấp miệng, nghiêm trọng vướng vào kiện tụng pháp luật. 
 
Công việc có sự khởi sắc nhưng chưa mạnh. Dịch Mã động tinh thôi thúc bản mệnh hăng hái và xông xáo làm việc. Đồng thời, nhắc nhở bạn, làm việc thực sự cầu thị chứ đừng ôm mộng viển vông để rồi nhận lấy thất bại. 
 
Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm nửa kia cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Mộ, tử vi tháng 8 về sự nghiệp của tuổi Mùi thể hiện những dấu hiệu khả quan khi mà con giáp này cuối cùng cũng nhận được sự công nhận về mặt năng lực.
 
Bản mệnh cố gắng hết sức để thể hiện bản thân mình, hăng hái nhiệt tình làm việc. Dịch Mã động tinh khẳng định sự chủ động, xông xáo của con giáp này được mọi người đánh giá khá cao, nhưng bản mệnh cần cẩn thận hơn trong từng chi tiết, đừng lấy số lượng thay cho chát lượng.
 
Nên biết lắng nghe nhiều hơn, đừng vội phủ định mọi ý kiến người khác đưa ra. Cách ứng xử chưa khéo léo có thể khiến bạn đắc tội với mọi người hoặc khiến cho đối phương mích lòng. 
 
Nên làm việc với tinh thần cầu thị, ham học hỏi, dám sai và dám nhận sai. Đừng thấy chút thành công đã vội cho mình là cái rốn của vũ trụ mà ôm mộng xa xôi, thất bại thì ngay gần phía trước.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 8/2019 - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi 2019, trong tháng 8 âm này tuổi Mùi tài lộc không có nhiều, tiền thu về chẳng đủ để bù cho mức chi tiêu đang có phần vượt ngưỡng cho phép của con giáp này. Đọc thêm 4 lỗi đại kỵ phong thủy nhà ở khiến gia chủ mãi vẫn nghèo khó - chớ coi thường
 
Chuyện tiền bạc khiến cho con giáp này mất ăn mất ngủ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm 1 khoản kha khá. Vì thế, những chú Dê tốt nhất nên biết chăm sóc cho bản thân để tránh mất tiền không cần thiết.
 
Ngoài ra, khi làm việc cũng cần phải cẩn thận để tránh những rắc rối gây mất tiền hao của. Trong tháng có Thiên Quan giáng họa, tiểu nhân luôn tính sẵn mưu kế để chờ bạn sập bẫy bất cứ lúc nào.
 
Bản mệnh dễ nhầm lẫn trong giấy tờ, văn kiện pháp lý, có thể dẫn đến tranh chấp, xung đột gay gắt, thậm chí còn có thể vướng vào kiện tụng, mất tiền mất của để giữ bình yên cho mình. 
 
Theo phong thủy phi tinh, trong tháng này ở phương vị Đông Nam nên đặt đồ dùng màu đỏ hay cắm lọ hoa hồng đỏ tại đây, hạn chế màu xanh để giảm bớt xung sát gây ra những trường khí bất lợi.

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xét về phương diện tình cảm thì tuổi Mùi đang cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Người có đôi không phải mệt mỏi với chuyện ghen tuông, tuy nhiên đôi khi bạn cảm thấy cuộc sống của mình có phần tẻ nhạt.
 
Người độc thân tuy đã chủ động tìm kiếm và theo đuổi cơ hội hạnh phúc nhưng thực sự bạn vẫn chưa sẵn sàng để bắt đầu 1 mối quan hệ mới. Cơ hội có nhiều nhưng bạn chỉ có ý định tìm hiểu chứ chưa muốn tiến tới.
 
Song đây cũng đã là tín hiệu đáng mừng sau 1 thời gian khóa cửa trái tim. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy người phù hợp là mảnh ghép mình còn thiếu. Hãy để cho thời gian trả lời tất cả, đừng quá vội vàng quyết định.

Nếu có ý định tiến tới hôn nhân thì nhớ đừng bỏ qua Chuyên gia phong thủy giải đáp: Cưới trong tháng cô hồn – Nên hay không nên?
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi khoa học, trong tháng có Thiên Nguyệt hung tinh gây ra những tác động tiêu cực khiến cho tuổi Mùi dễ buồn phiền vì những chuyện không đáng.
 
Bản mệnh cảm thấy bất an, lo lắng, ăn không ngon ngủ không yên, sức khỏe vì thế cũng khó mà tốt được. Cơ thể dễ rơi vào tình trạng suy nhược, bệnh tật cũng nhân lúc sức đề kháng yếu mà tấn công.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI


Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

1. Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe sa sút, dễ ốm đau bệnh tật.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần làm việc hứng khởi, đạt được nhiều thành công.
 
- Quý nhân: Tị, Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, trắng
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định
 
- Quý nhân: Hợi, Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận với giấy tờ sổ sách, nên lưu tâm từng chi tiết
 
- Quý nhân: Mùi, Tị, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Có những bước ngoặt cần phải nhanh chóng lựa chọn
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X