Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Mão âm lịch: Nên bình tĩnh để giải quyết từng việc một

Thứ Sáu, 23/08/2019 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem bói tử vi tháng 8/2019 tuổi Mão âm lịch, con giáp này trong tháng đào hoa không phải không có nhưng lại không chịu nắm bắt, công việc cũng trục trặc không đâu...

Tử vi tháng 8/2019 của 12 con giáp (Âm lịch): Thoát khỏi tháng Cô hồn, con giáp nào bứt phá ngoạn mục? 



Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Xem tử vi hàng tháng của 12 con giáp, sang tháng Quý Dậu, tuổi Mão gặp hung nhiều hơn cát vì lâm tượng Tương Xung. 
 
Công việc vẫn gặp nhiều trục trặc, phát sinh việc ngoài ý muốn, khiến bản mệnh một phen lao đao. Tuy nhiên, vận quý nhân trong tháng khá vượng, có thể nhờ cậy để xử lý khó khăn trước mắt. 
 
Tháng có Thực Thần ghé thăm, tài lộc có phần may mắn hơn đôi chút. Ngoài công việc chính, bạn có thêm thu nhập ngoài luồng. Nó có thể là do người thân, bạn bè giới thiệu, tạo cơ hội trợ giúp…
 
Tuy nhiên, có khá nhiều việc cần chi tiêu nhiều tiền bạc trong tháng. Đại Hao hung tinh xuất hiện càng khiến bản mệnh càng có xu hướng tiêu xài lãng phí hơn mức thường. Đọc ngay Cách hóa giải Thái Tuế 2020 cho tuổi Mão: Thực hiện ngay để tránh xa xui rủi
 
Chuyện tình cảm không như ý. Dù có không ít người theo đuổi nhưng bạn luôn có cảm giác không phù hợp.
 
Tần suất gặp mặt, chuyện trò ngày càng giảm sút. Người đã có đôi có cặp cũng gặp không ít trục trặc về gia đạo. Nên dành nhiều thời gian để quan tâm đến các thành viên trong gia đình hơn. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi phương Đông cho thấy tháng 8 âm lịch này người tuổi Mão lâm tượng Tương Xung, vận trình gặp nhiều khó khăn trở ngại do hung khí lấn át cát khí.
 
Con giáp này có tham vọng lớn nhưng khó bề thực hiện do phát sinh nhiều vấn đề ngoài dự kiến. Hữu Bật cát tinh báo hiệu có quý nhân trợ giúp nhưng hung vận quá lớn nên chỉ giảm bớt phần nào những khó khăn trước mắt chứ không giải quyết được triệt để mọi chuyện.
 
Vận trình sự nghiệp bất ổn, bản mệnh làm gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng và chi tiết, nên có phương án dự phòng để đối phó với những tình huống bất ngờ phát sinh, luôn giữ mình trong thế chủ động. 
 
Hãy xin lời khuyên từ những người đi trước, xin sự trợ giúp từ phía đồng nghiệp và cấp trên nếu thấy mọi chuyện đang vượt quá tầm kiểm soát của mình. Đừng ngần ngại, công việc luôn là quan trọng nhất. 
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi tài lộc 2019, tháng 8 âm lịch là thời điểm mà con giáp này hốt vàng hốt bạc. Thực Thần xuất hiện, tuổi Mão gặp may nhiều trong chuyện làm ăn buôn bán.
 
Thu nhập ngoài luồng của con giáp này cũng tăng lên. Bản mệnh không cần tìm kiếm tài lộc đâu xa, tự khắc có người mang tới. Bạn bè người thân giới thiệu cho việc làm thêm, tài lộc đến từ đó không ít.
 
Có điều trong tháng còn có Đại Hao hung tinh chiếu mệnh, tiền kiếm được nhiều nhưng tiêu cũng nhiều không kém. Việc ma chay, hiếu hỷ lấy mất 1 phần kha khá trong thu nhập của con giáp này.
 
Ngoài ra, tuổi Mão có xu hướng tiêu pha quá tay. Tiền đến ào ào khiến bản mệnh bị choáng ngợp và không kiểm soát được thói quen chi tiêu của mình. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Dậu Mão tương xung, người tuổi Mão sẽ gặp nhiều chuyện không mong  muốn, vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Đọc thêm Phong thủy tình yêu năm 2019 giúp vận vượng đào hoa, tình yêu nở rộ
 
Không phải không có đào hoa nhưng dường như có gì đó cản trở, khiến bạn không thể mở lòng mình. Có thể con giáp này vẫn đang để cho chuyện quá khứ ảnh hưởng đến hiện tại của mình, hình bóng người cũ vẫn còn khắc sâu trong trái tim bạn.
 
Với người đã có đôi, gia đạo kém an yên cũng khiến cho bạn không khỏi mệt mỏi. Có những lúc bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả để đi đến 1 nơi xa.

Tuy nhiên trách nhiệm trong tuổi Mão không cho phép bạn trốn chạy, hãy dành thêm thời gian để tâm sự chia sẻ, tìm cơ hội để gắn kết mọi người với nhau.
 
Trong tháng này có thể đặt 1 bát nước sạch ở phương vị Tây Nam trong nhà. Theo phong thủy, đây là cách tốt để vượng vận đào hoa.

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh nhập đất Trường Sinh, đây là điềm báo tốt về sức khỏe của tuổi Mão. Con giáp này trong tháng sức khỏe khá tốt, các cặp vợ chồng đang chờ ngóng tin con có thể đón tin vui.
 
Trong tháng này, nếu tuổi Mão đến ngày tháng sinh nở thì cũng được hưởng thêm cát khí cho mẹ tròn con vuông. Con cái là lộc trời cho, hãy hoan hỉ với những gì mình có được. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Các mối quan hệ đan xen chồng chéo, mâu thuẫn triền miên
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Làm ăn kinh doanh phát đạt, tiền về nhà như nước. 
 
- Quý nhân: Mùi, Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn, Tý
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều trở ngại dù được quý nhân giúp sức.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu,đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm không như ý, tự cản bước chính mình.
 
- Quý nhân: Hợi, Mão, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc dồi dào, song dễ sa đà mua sắm lãng phí.
 
- Quý nhân: Dần, Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Tý, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X