Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Hợi âm lịch: Tai họa lơ lửng trên đầu

Thứ Sáu, 23/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong Tử vi tháng 8/2019 tuổi Hợi âm lịch, con giáp này cần phải thận trọng trong chuyện kiếm tiền. Tài lộc ảm đạm nhưng đừng có mạo hiểm mà đâm đầu vào chỗ toàn tai họa...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Trong tháng 8/2019 âm lịch, tài vận của tuổi Hợi ở mức trung bình do chịu ảnh hưởng nặng nề của Kiếp Tài.
 
Bản mệnh dễ có xu hướng ôm mộng kiếm số tiền lớn để làm giàu nhanh chóng nhưng lại phải bỏ dở giữa chừng vì vấp phải khó khăn.
 
Điều này thôi thúc bạn không ngừng nghĩ cách kiếm tiền, cả những cách “lách” luật, thậm chí vi phạm pháp luật, rất dễ vướng họa lao ngục. 
 
Trong đầu tư, kinh doanh, tuổi Hợi chớ “tham thì thâm”, nên biết điểm dừng, đừng quá tham lam kẻo cuối cùng tay trắng hoàn trắng tay. 
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng, báo hiệu công việc trong tháng diễn ra theo đúng tiến độ. Tuy nhiên, để tạo ra sự đột phá, phát triển ý tưởng mới, e rằng không phải là chuyện dễ dàng. 
 
Người độc thân có nhiều dịp đi xa. Trên hành trình ấy, bạn gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng ưng ý, biết đâu sẽ tìm thấy người phù hợp. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Hợi tháng 8/2019 về sự nghiệp, con đường công danh sự nghiệp đang có nhiều bước tiến đáng mong đợi. Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng, thời gian này dễ tìm được quý nhân giúp sức.
 
Các kế hoạch mà con giáp này đề ra đều được phê chuẩn để tiến hành, có nhiều lời khen ngợi bởi những suy nghĩ táo bạo, độc đáo của bản mệnh. Tuy nhiên, Thiên Cẩu hung tinh cho thấy tiểu nhân vẫn luôn rình rập, không thể không đề phòng.
 
Những bước thăng tiến quá nhanh sẽ biến tuổi Hợi trở thành cái gai trong mắt kẻ hẹp hòi, thành mục tiêu để tiểu nhân quấy phá. Làm gì cũng nên khiêm nhường, đừng mong nổi trội quá mức mà mang họa vào thân.
 
Trên bàn làm việc có thể đặt biểu tượng phong thủy Thuyền buồm, mong cầu sự thuận lợi suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tài lộc tháng 8/2019 của tuổi Hợi cho thấy con giáp này đang khá khó khăn trong việc kiếm tiền. Kiếp Tài ngáng trở, bản mệnh có thể mất tiền vì những suy nghĩ viển vông của mình. Đọc ngay 7 sai lầm phong thủy khiến tài lộc hao tán
 
Ước mơ ai cũng có nhưng con giáp này đang để cho ước mơ trở thành tham vọng của mình, thiếu thực tế từ suy nghĩ cho đến cách làm nên khả năng thất bại là khá cao. Làm giàu chưa bao giờ là việc dễ dàng.
 
Trước khi tính kế đầu tư kinh doanh cũng cần có vốn kiến thức kha khá, có kinh nghiệm lượm lặt từ nhiều nguồn. Đừng nóng vội xốc nổi sẽ càng dễ mắc sai lầm. Bạn đi nhanh nên mới không phanh kịp khi gặp chướng ngại vật, tiền của đổ hết xuống sông xuống bể.
 
Tuổi Hợi cần phải đề phòng kẻo dính dáng tới kiện cáo, luật pháp trong khoảng thời gian này. Đừng tham lam mà tìm cớ lách luật, khả năng bị “tóm” là khá lớn, lúc đó người trong vòng lao lý mà tiền bạc cũng chẳng được mang theo.    

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 
      

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem vận đào hoa tháng 8 âm của tuổi Hợi, con giáp này có thể sẽ có được nhiều mối nhân duyên tốt, chuyện vui không còn xa nữa. Bạn cũng có thể thử Kích hoạt tình duyên bằng cung mệnh trong phong thủy
 
Nguyệt Lệnh lâm đất Đế Vượng, sức quyến rũ tự thân của bản mệnh đủ để khiến cho tuổi Hợi trở nên nổi bật trong mắt người khác phái. Bạn có thể có được những thứ mình muốn, có được người mình yêu nếu biết đủ.
 
Nhân duyên của tuổi Hợi có thể sẽ đến trong những chuyến đi, là những cơ hội cho con giáp này gặp gỡ làm quen với nhiều người có chung sở thích, chung lý tưởng với mình. 
 
Với người đã có gia đình, bạn cần phải dành thời gian để quan tâm, chăm sóc gia đình. Nên học cách giữ khoảng cách với người khác phái. Đừng để mình lầm đường lỡ bước mà tự phá hủy hạnh phúc trong tay.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của tuổi Hợi trong tháng 8 này không có gì đáng phải lo ngại. Bản mệnh có thể mắc vài bệnh vặt theo mùa nhưng không nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý là không vấn đề gì.
 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công việc tiến triển tốt, nhưng cần đề phòng tiểu nhân
 
- Quý nhân: Tý, Sửu, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Thân, Dần
- Màu sắc may mắn: Trắng, cam
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa nở rộ, có nhiều cơ hội gặp gỡ nhân duyên
 
- Quý nhân: Mùi, Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Nâu, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc bất ổn, dễ bị lừa gạt
 
 Quý nhân: Sửu, Mùi, Dần
- Tiểu nhân: Hợi, Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Đỏ, tím
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe tốt, song cần đề phòng bệnh theo mùa
 
- Quý nhân: Mão, Mùi, Sửu
- Tiểu nhân: Dần, Thân, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh, vàng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng chủ quan khinh địch, nên biết rõ mình đang đứng ở đâu.
 
- Quý nhân: Mùi, Tý, Dần
- Tiểu nhân: Tị, Hợi, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, hồng
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X