Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Dậu âm lịch: Con đường phía trước mịt mờ

Thứ Sáu, 23/08/2019 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xét tử vi tháng 8/2019 tuổi Dậu âm lịch, con giáp này làm gì cũng khó khăn, đủ chuyện không may bất ngờ nảy sinh, không thấy được đường đi phía trước mịt mờ...
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Coi bói tử vi phương Đông, tháng 8 âm lịch, tuổi Dậu đương đầu Thái Tuế, cảm giác làm việc gì cũng trúc trắc, bất thuận. Khó khăn công việc chồng chất, áp lực tứ phía, đòi hỏi bạn phải thật bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý. 
 
Với những ai có ý định nhảy việc vì cảm thấy công việc nhàm chán hoặc đồng lương nhận được không tương xứng với công sức bỏ ra, có thể cân nhắc. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng xem lại vấn đề tồn đọng của chính mình. Điểm gì còn yếu cần khắc phục, thay đổi để tốt hơn. 
 
Tài vận ở mức bình thường. Nếu đang có ý định mua nhà cửa, xe cộ, bạn nên cân nhắc lại. Ở nhà đi thuê mà cuộc sống dư dả, rủng rỉnh còn hơn là có nhà cửa mà phải nợ nần chồng chất, vô cùng áp lực. Mọi việc đều cần thời gian, đừng quá vội vàng kẻo sau này phải hối tiếc. 
 
Về tình cảm, bản mệnh nên tin tưởng đối phương hơn, dành thời gian chia sẻ, trò chuyện để củng cố tình cảm. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình hoặc người thứ 3 xen ngang, bản mệnh cần vững vàng để vượt qua. 
 
Chú ý sức khỏe có dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi khoa học, người tuổi Dậu trong tháng 8 âm bị Thái Tuế chặn đường, công việc vì thế khó mà suôn sẻ thuận lợi được.
 
Bản mệnh dù đã cố gắng hết sức nhưng chưa chắc đã xử lý được hết những vấn đề bất ngờ phát sinh, chưa kể tới những khó khăn chồng chất tồn đọng từ thời gian trước. Căng thẳng do áp lực kéo dài, nếu đánh mất sự bình tĩnh và sáng suốt thì bạn đã nhận thua về mình.
 
Có 1 số bạn sẽ nảy ra ý định nhảy việc, chuyển việc do mất đi hứng thú với công việc, cảm thấy mức đãi ngộ chưa xứng đáng. Bạn cần phải cân nhắc thật kỹ.
 
Trước khi thay đổi chỗ làm nên tìm hiểu lại chính bản thân mình, tránh những vấn đề tự thân mình phát sinh vẫn tồn tại từ chỗ làm cũ sang chỗ làm mới. Thời điểm tháng 8 này khá tốt cho những sự thay đổi, bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp với mình. 
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Coi bói tử vi 2019, đường tài lộc của tuổi Dậu trong tháng này không khả quan cho lắm. Không được quý nhân giúp sức, cũng không có cát tinh dẫn đường, mọi thứ đều phải tự dựa vào sức mình. Đọc ngay 5 bức tranh phong thủy HÚT TÀI LỘC, cuối năm nhà giàu nào cũng có
 
Với 1 số bạn có công việc ổn định thì thu nhập cũng không đến nỗi nào, không lo túng thiếu. Song 1 số bạn có ý định chuyển việc thì có thể đây sẽ là khoảng thời gian hơi khó khăn, chi nhiều hơn thu, nên cân nhắc trước những quyết định tài chính lớn.
 
Nên “liệu cơm gắp mắm”, đừng thấy người khác có gì mình cũng phải có thứ đó ngay lập tức. Cuộc sống biết cảm thấy đủ sẽ dễ chịu hơn khi cứ phải kiễng chân trong khi bản thân tạm thời chưa có đủ năng lực.
 
Theo phong thủy phi tinh, phương vị Chính Tây trong tháng này chính là Tài vị, bản mệnh nên dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng đồ đạc ở khu vực này, tránh để tài khí thất tán.

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Dậu Dậu tự hình, cục diện này mang tới những rối ren trong mối quan hệ tình cảm của người tuổi Dậu. Bản thân con giáp này dễ bị tác động bởi những luồng thông tin tiêu cực, cảm thấy lo lắng, nghi ngờ vô căn cứ.
 
Sự nghi ngờ có thể giết chết tình yêu. Không khí gia đình trở nên căng thẳng, bí bách. Đối phương chán nản với việc phải báo cáo lại mọi hành tung với tuổi Dậu và có ý muốn thoát ra. Hãy nhớ khi cầm cát trên tay, càng nắm chặt thì cát càng chảy nhanh.
 
Với các cặp đôi, dù tình cảm đôi bên không đến nỗi nào nhưng lại phải chịu sự ngăn cản từ phía gia đình. Mối quan hệ này cũng có thể phải chịu thử thách khi bị kẻ thứ 3 tìm cơ hội chen chân vào. Cẩn thận kẻo lỗi phong thủy bàn ăn ảnh hưởng hạnh phúc
 
Nếu không đủ yêu thương và kiên trì, vững vàng với tình yêu của mình thì mọi thứ có thể tan biến ngay trước mắt bạn. Đừng nghĩ đã là định mệnh thì đi đâu cũng sẽ tìm thấy nhau, chẳng ai đứng chờ bạn ở 1 nơi mãi mãi.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh, trong tháng 8/2019 âm lịch, tuổi Dậu sức khỏe sa sút, dễ ốm yếu bệnh tật liên miên, sức đề kháng giảm nghiêm trọng.
 
Trong tháng có thể cần đến sự can thiệp về y tế. Cần theo dõi từng thay đổi của cơ thể để có phương án chữa trị kịp thời.
Chú ý sức khỏe có dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh.
 
- Quý nhân: Sửu, Tị, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Xanh, nâu
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công việc không được suôn sẻ, trở ngại liên tục nảy sinh
 
- Quý nhân: Thân, Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Tý, Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên bị cản trở, có kẻ thứ 3 xuất hiện
 
- Quý nhân: Thân, Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tuất, Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nguồn thu không có nhiều, cần phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 8 của tuổi Dậu, không có dấu hiệu của quý nhân
 
- Quý nhân: Tị, Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Dậu, Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X