Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2019 tuổi Dần âm lịch: Đừng để "mất bò mới lo làm chuồng"

Thứ Sáu, 23/08/2019 09:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng tháng, tử vi tháng 8/2019 tuổi Dần âm lịch nhắc nhở con giáp này nên chú ý hâm nóng tình cảm gia đình, tránh tới khi "mất bò mới lo làm chuồng"!
 

Tu-vi-thang-82019-am-lich-cua-12-con-giap
 
Tử vi tháng 8/2019 tuổi Dần có dấu hiệu “tăng tốc” trở lại. Các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa, gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn. 
 
Tài lộc khởi sắc, cả Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. Người làm trong lĩnh vực về tài chính hay bất động sản tỏ ra khá “mát tay”, có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh. 
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Mộc Dục, đất của đào hoa, báo hiệu chuyện tình duyên khá thuận lợi, có đối tượng chủ động tiếp cận với bạn, nhân duyên khác giới vượng, đào hoa phơi phới.
 
Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp. 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 8 âm, con giáp này đang dần lấy lại tinh thần và xoay chuyển tình thế 1 cách ngoạn mục theo hướng có lợi cho mình.
 
Tử Vi cát tinh ở bên trợ lực, con giáp này có quý nhân chỉ lối dẫn đường, bình tĩnh và tự tin hơn khi xử lý công việc. Mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa với hiệu quả cao, bản mệnh dần lấy lại được lòng tin nơi cấp trên.
 
Hơn thế nữa, những chú Hổ còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết.
 
Theo phi tinh, con giáp này nên đặt tháp Văn Xương trên bàn hay trong phòng làm việc của mình. Tháng 8 này vị trí Tây Nam là phương vị tốt cho sự nghiệp, có thể lựa chọn. Đọc thêm Top con giáp nam có số làm lãnh đạo, đứng dưới 1 người mà trên vạn người
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tài vận tháng 8 âm của tuổi Dần, bản mệnh dễ dàng tìm được cơ hội kiếm tiền về cho mình. Cả Chính Tài và Thứ Tài đều xuất hiện cho thấy con giáp này có nhiều nguồn thu linh hoạt chứ không phụ thuộc vào bất cứ việc gì.
 
Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những bạn làm kinh doanh thì đây là 1 tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về.
 
Riêng người làm về bất động sản hay những lĩnh vực liên quan đến tài chính thì có may mắn khiến bao người thèm muốn. Dường như bạn chạm tay vào bất cứ việc gì cũng biến thành tiền bạc, lộc trời ban chẳng chạy đi đâu được. 
 
Tuy nhiên Thương Quan cũng nhắc nhở con giáp này nên tập trung làm việc, tránh sa đà vào việc hưởng thụ, nếu không cơ may kiếm tiền đã qua là sẽ chẳng quay trở lại đâu.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Trong tháng Nguyệt Lệnh lâm đất Mộc Dục, đào hoa khởi vượng, đường tình duyên của tuổi Dần càng ngày càng rực rỡ. Dù chưa có người thương thì bản mệnh cũng sẽ nhanh chóng tìm được đối tượng phù hợp với mình trong tháng 8 này.
 
Nhân duyên khác phái vô cùng thuận lợi, bản mệnh đi đâu cũng có người yêu kẻ mến.  Bạn không cần chủ động cũng có người tự tìm tới làm quen, mong muốn tìm hiểu để đi tới mối quan hệ nghiêm túc.
 
Song tuổi Dần cũng cần đề phòng bởi đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ. Nên tìm hiểu kỹ càng trước khi đặt mối quan hệ tình cảm để tránh rơi vào vòng xoáy tình tay ba. Đọc thêm Lời Phật dạy khi chồng ngoại tình: Cần tỉnh táo, bình tĩnh hơn là bi luỵ, đau khổ
 
Các cặp đôi cần phải tự biết cách tạo cảm giác an toàn cho đối phương, tự hạn chế bớt các mối quan hệ xã giao và có đưa ra ranh giới rõ ràng với người khác phái để tránh chuyện hiểu lầm phiền phức và rắc rối. 

Phi-tinh-thang-82019-am-lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Trong tháng có Giải Thần cát tinh trợ mệnh, sức khỏe của tuổi Dần không có gì đáng ngại, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. 
 
Có điều Kim Mộc xung khắc có thể gây ra 1 số vấn đề nhỏ về tâm lý. Con giáp này có những xung đột nội tâm, cảm xúc và lý trí mâu thuẫn với nhau, hay suy nghĩ nên mệt mỏi và căng thẳng. 
 
Hãy thuận theo tự nhiên, đừng quá khắt khe với người khác cũng như với bản thân mình để cuộc sống được thư thái hơn. Ở phương vị Chính Bắc trong nhà, có thể đặt quả cầu thạch anh hồng để phong thủy hóa giải những căng thẳng về tinh thần. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN


Cam-nang-vuong-van-thang-82019-am-lich
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đừng tự làm mình mệt mỏi vì những chuyện không đáng.
 
- Quý nhân: Hợi, Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Tuất, Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tiền bạc ùn ùn kéo về nhà trong tháng 8 này.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh, trắng
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Công danh thăng tiến, có quý nhân không ngừng giúp đỡ.
 
- Quý nhân: Sửu, Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Đào hoa vượng, nên nhân cơ hội để nhận lấy hạnh phúc thuộc về mình. 
 
- Quý nhân: Tị, Tý, Hợi
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Cần có nguyên tắc của riêng mình, đừng tùy tiện phá vỡ.
 
- Quý nhân: Dậu, Hợi, Tý
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Xanh, tím
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X