Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tý (Âm lịch): Dấu hiệu tiểu nhân quấy phá rõ như ban ngày

Thứ Ba, 28/08/2018 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm nổi bật nhất trong tử vi tháng 8/2018 tuổi Tý âm lịch chính là tiểu nhân quấy phá, do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá Thái Tuế.
 Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng 8/2018 âm lịch, tuổi Tý lâm tượng Tương Phá, biểu hiện tiểu nhân quấy phá rõ ràng, hành sự thận trọng kẻo bị cản trở giữa chừng. 
 
Trong tháng bản mệnh đảm đương nhiều công việc, lúc nào cũng tất bật chạy ngược xuôi lo toan mọi việc, nhưng làm nhiều chưa chắc được hưởng nhiều, bản thân có phần thua thiệt. 
 
May mắn bản mệnh lâm đất Trường Sinh, lại có Thiên Đức cát tinh hỗ trợ, dù việc nhiều, áp lực, thị phi nhiễu nhưỡng, song cơ hội để bứt phá vẫn có, quan trọng là phải gạt bỏ chuyện nhỏ nhặt để mưu cầu sự lớn. 
 
Tài vận ở mức trung bình, có điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Tình hình kinh doanh, buôn bán không lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh. Về cuối tháng, mọi chuyện mới tiến triển thuận lợi hơn.  
 
Về sức khỏe, được Nguyệt Lệnh ủng hộ, người tuổi Tý hầu như không gặp vấn đề nào quá lớn, nhưng vì áp lực tinh thần nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Một số bản mệnh còn bị chứng đau dạ dày hành hạ, tái phát liên hồi, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ.
 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tý có nhiều thăng trầm, bất ổn hơn so với tháng trước do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá Thái Tuế. Thời điểm này, thành hay bạn dựa vào chính sự nỗ lực của bản thân chứ không nhờ vào thời thế. 
 
Bản mệnh được giao phó đảm đương nhiều việc, lúc nào cũng tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý. Tuy nhiên, đến khi có kết quả, chưa chắn bạn đã được hưởng.
 
May mắn Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh, báo hiệu vận trình sẽ dần khởi sắc về cuối tháng. Vậy nên, hãy coi những khó khăn, áp lực trước mắt chỉ là tạm thời. Hãy tập trung giải quyết từng việc một, sẽ đến lúc mọi thứ xong xuôi, đâu sẽ vào đó. 
 
Cơ hội thăng tiến trong tháng không hề ít vì được Thiên Đức quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên, vạn sự khởi đầu nan, tuổi Tý cũng phải năm lần bảy lượt mới nắm bắt được. Nên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về sự nghiệp.
 
Ghi nhớ, làm gì cũng phải kiên trì tới cùng, nản lòng bỏ cuộc giữa chừng đồng nghĩa với thất bại đến càng sớm. Cơ hội để bứt phá vẫn luôn nằm trong tay bạn, quan trọng là phải gạt bỏ chuyện nhỏ nhặt để mưu cầu sự lớn. 
 
Tháng này tuổi Tý nên mưu sự kín đáo, làm việc gì cứ lẳng lặng mà làm, đao to búa lớn sẽ càng sóng gió, hút tiểu nhân quấy phá. Hành sự thật khéo léo và thận trọng, có như vậy mới tránh được bẫy của tiểu nhân.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI TÝ ÂM LỊCH  - TÀI LỘC

 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Tân Dậu, điểm nổi bật về phương diện tài lộc của tuổi Tý đó là dấu hiệu lừa đảo, trộm cướp tiền bạc do cục diện Tương Phá Thái Tuế ảnh hưởng.
 
Trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, bản mệnh phải hết sức thận trọng, đề phòng đối thủ chơi xấu (sử dụng các hình thức bùa ngải, nguyền rủa...), tiểu nhân phá hoại trong nội bộ hoặc tìm cách hãm hại, lừa đảo tiền của. 
 
Khi xuất hành xa trong tháng, tuổi Tý nên mang theo ít tiền mặt, đồ đắt giá bên mình kẻo bị trộm cướp. Chú ý ra ngoài khóa cửa cẩn thận, đề phòng kẻ trộm đột nhập “khoắng” sạch đồ. 
 
Tình hình kinh doanh buôn bán có xu hướng khởi sắc về cuối tháng nhờ Nguyệt Lệnh hỗ trợ. Đầu tháng là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch chi tiết cho công việc. Từ giữa tháng trở đi, bạn có thể đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hoặc đầu tư, kết quả thu về không tồi.
 
Theo lịch vạn niên và cửu cung phi tinh tháng, Lục Bạch gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng vận khí và tài khí. 
 
Ngoài việc bài trí khu vực này thoáng đãng, sạch sẽ, tuổi Tý có thể bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực. Từ đó sẽ rất có lợi cho việc cầu tài.
 
Bạn có thể tìm hiểu tầm quan trọng của tiểu cảnh và non bộ trong phong thủy trước khi ứng dụng vào ngôi nhà của mình.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Mặc dù chịu tác động lớn từ cục diện Tương Phá, song chuyện tình cảm của người tuổi Tý hầu như không hề hấn gì trong tháng 8 âm lịch này.
 
Tiếp nối tử vi tháng 7/2018 âm lịch với sự thuận lợi về tình cảm, bản mệnh lâm đất Trường Sinh, ám chỉ tình cảm có sự thăng hoa bất ngờ.
 
Người độc thân đào hoa phơi phới, đi đâu, làm gì cũng có đối tượng để mắt tới. Chỉ cần bạn chủ động đặt vấn đề, đảm bảo sẽ có rất nhiều người chủ động nghe bạn tâm sự, sẻ chia tâm tư. 
 
Với các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu, tình cảm được đẩy nhanh với tốc độ chóng mặt. Thậm chí có cặp đôi còn quyết định tiến tới hôn nhân, tổ chức đám cưới ngay trong tháng này. Dù quyết định khá táo bạo, song cả 2 dường như đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng.
 
Nhìn chung, gia đạo khá bình ổn. Một vài mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình gây ra những căng thẳng trước đó đều được hóa giải triệt để. Gia đình đón tin vui về chuyện nhân đinh hoặc việc thi cử đỗ đạt của con cái. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Nhìn chung, thể trạng của tuổi Tý trong tháng 8/2018 âm lịch khá tốt. Bản mệnh lâm đất Trường Sinh, sức khỏe khá ổn định, không gặp vấn đề hay trục trặc nào quá lớn. 
 
Tuy nhiên, vì áp lực tinh thần không nhỏ nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Một số bạn còn tái phát chứng đau dạ dày. Cần chú ý cân bằng cảm xúc, ổn định tinh thần và ăn uống điều độ để khắc phục tình trạng này. 
 
Lưu ý, trong tháng có sự xuất hiện của Âm Sát có thể mang tới họa hình thương, tai nạn bất ngờ. 
 
Nhất là phụ nữ mang thai, cẩn thận khâu đi lại, hạn chế đi xa, tới những nơi cao, hẻo lánh, đề phòng bị té ngã hoặc gặp sự cố mà không có người giúp đỡ.
 
Ngoài ra, trong tháng đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng, có bạn đồng hành đi cùng nếu phải xuất hành xa. Trên hành trình đi lại, nếu gặp miếu, điện, chùa tháp, nên vào khấn vái để cầu mong sự bình yên.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Ra ngoài khóa cửa nẻo cẩn thận, đề phòng trộm cắp.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tý, cụ thể tuổi Canh Tý nữ mệnh có sao Thổ Tú chiếu mệnh, trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Nhâm Tý có sao Thổ Tú chiếu mệnh, bản thân có chuyện buồn hoặc trong nhà có tang chế.
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Khó khăn chỉ mang tính tạm thời, phải kiên trì tới cuối tháng mới nhìn thấy thành quả.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, be vàng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Bính Tý có sao Thổ Tú chiếu mệnh, tháng 8 âm lịch cẩn thận đi lại và chuyện tình cảm, có dấu hiệu chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng


Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X