Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tuất (Âm lịch): Không có Tài tinh chiếu mệnh, cần "liệu cơm gắp mắm"

Thứ Năm, 06/09/2018 14:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Tuất theo lịch âm, bản mệnh lâm tượng Tương Hại Thái Tuế, hành sự thận trọng kẻo bị tiểu nhân vây hãm.
 
Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Tử vi tháng 8/2018 âm lịch của tuổi Tuất tiềm ẩn tiểu nhân và thị phi do cục diện Dậu Tuất tương hại ảnh hưởng. Vì thế, hành sự thận trọng, làm việc gì cũng cần toan tính kỹ càng, nóng vội sẽ hỏng việc. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh được Nguyệt Lệnh ủng hộ, đây là thời điểm thích hợp để học thêm kiến thức mới hoặc tiến hành dự định, kế hoạch mới. Vạn sự khởi đầu nan, gian nan không hề nản thì thành công ắt tới. 
 
Tháng không có Tài tinh chiếu mệnh, tài lộc của tuổi Tuất có phần giảm sút, chi tiêu cần “liệu cơm gắp mắm”. Thu nhập có thể đến từ một vài nguồn nhưng không nhiều. Kinh doanh, buôn bán túc tắc, có được có mất. 
 
Đời sống hôn nhân dần đi vào chiều hướng bế tắc, khi cả hai đều chịu quá nhiều áp lực từ cuộc sống, chuyện con cái, tài chính. Người độc thân được Bách Việt se duyên, có thể gặp được đối tượng ưng ý.
 
Phương diện sức khỏe, người tuổi Tuất chú ý các vấn đề về gan tạng, hạn chế uống nhiều rượu bia. Ngoài ra, cần duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày, lười vận động sẽ khiến cơ thể trì trệ, khả năng chống lại bệnh tật kém, rất dễ ốm đau.
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Tân Dậu, bản mệnh phạm tượng Tương Hại, công việc gặp khá nhiều khó khăn, áp lực.
 
Có cả nguyên nhân khách quan và chủ quan, nhưng điều đáng nói nhất là tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại nhằm triệt hạ uy tín hoặc ngăn cản bước đường tiến thân của bạn. 
 
Bởi thế, làm gì tuổi Tuất cũng cần suy tính kỹ càng. Hành sự chậm mà chắc còn hơn là nóng vội rồi hỏng việc. Trong các mối quan hệ xã giao, nên duy trì khoảng cách nhất định. Đồng thời đừng tin tưởng ai một cách tuyệt đối, có ngày bị phản lại. 
 
Theo lịch vạn niên 2018, tháng này Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, rất có lợi cho việc học hành. Có thể học chuyên ngành mới hoặc hoặc chuyên sâu… Dù là hình thức nào, một khi tuổi Tuất đã hạ quyết tâm, bất chấp tuổi tác hay lĩnh vực làm việc, đều đạt được kết quả khả quan. 
 
Nếu đang có ý định khởi nghiệp tại thời điểm này, tuổi Tuất có thể mạnh dạn tiến hành. Vạn sự khởi đầu nan, bước đầu sẽ va vấp nhiều khó khăn, cả ở vấn đề tài chính, nguồn nhân lực, thủ tục hành chính…, nhưng nếu kiên trì tới cùng, bản mệnh sẽ sớm có được thành công như mong đợi.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI TUẤT ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tiếp nối tử vi tháng 7/2018 âm lịch, sang tháng Tân Dậu không có Tài tinh chiếu mệnh nên tài lộc của tuổi Tuất chưa có dấu hiệu tăng, thậm chí có phần giảm sút. Chi tiêu cần liệu cơm gắp mắm, có kế hoạch rõ ràng để không rơi vào tình trạng vay mượn. 
 
Có điều, việc thắt chặt chi tiêu thái quá đôi khi gây ra hiệu ứng tiêu cực, ăn không dám ăn, mặc chẳng dám mặc, lúc nào cũng phải lo nghĩ khổ sở. 
 
Thay vì như thế, tuổi Tuất hãy tìm cho mình công việc thật phù hợp và xứng đáng với công sức bỏ ra để tăng thêm nguồn thu nhập, đảm bảo chất lượng cuộc sống. 
 
Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, trong đầu tư, kinh doanh bản mệnh cần hết sức tỉnh táo và thận trọng, nhất là trong khâu chọn đối tác hợp tác làm ăn, tránh bị lừa gạt tiền bạc.
 
Xem phi tinh tháng có Lục Bạch gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Nơi có 2 cát tinh hội tụ chính là phương vị vượng vận khí và tài khí. 
 
Người tuổi Tuất nên bài trí thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực. Từ đó sẽ rất có lợi cho việc cầu tài, kinh doanh, buôn bán. 

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Coi bói tử vi phương Đông, sang tháng 8 theo lịch âm, người tuổi Tuất độc thân được Bách Việt đào hoa thúc đẩy nhân duyên tốt lành, mang tới nhiều mối quan hệ hài hòa, rút ngắn quá trình tìm kiếm đối tượng ưng ý cho bản mệnh. 
 
Đây là thời điểm lý tưởng để các cặp đôi tổ chức cưới hỏi. Bản mệnh nên XEM NGÀY ĐẸP - XEM NGÀY TỐT TRONG THÁNG ĐỂ CƯỚI HỎI THUẬN LỢI.
 
Nằm ở trạng thái đối cực với người độc thân, các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu phát sinh nhiều trục trặc, mâu thuẫn. Cả 2 chịu áp lực lớn từ cuộc sống, công việc, tài chính, chuyện con cái…, tình cảm vì thế ngày càng phai nhạt. 
 
Các cặp vợ chồng nên dành nhiều thời gian chia sẻ, trò chuyện để cùng nhau tháo gỡ những vấn đề đang gặp phải. Nếu sắp xếp thời gian đi du lịch được thì càng tốt.
 
Trong tháng 8 âm lịch có dịp Tết Trung Thu, thời điểm gia đình đoàn viên, quây quần bên nhau. Nên tận dụng thời gian này để hóa giải mâu thuẫn vợ chồng. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Sức khỏe của người tuổi Tuất có phần giảm sút trong tháng 8 âm lịch này. Bản mệnh cần chú ý đề phòng các vấn đề về gan tạng. Nhất là nam giới, nên hạn chế uống nhiều rượu bia để giảm thiểu nguy cơ ung thư gan. 
 
Bên cạnh đó, tuổi Tuất cần duy trì thói quen luyện tập thể thao hàng ngày. Đặc biệt là dân văn phòng, ngồi nhiều, đi lại ít, dễ mắc các chứng bệnh về xương khớp, đau vai gáy, cổ tay… Lười vận động là nguyên nhân chính làm giảm khả năng chống lại bệnh tật, ốm đau. 
 
Ngoài ra, trong tiết trời Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…, gây tổn hại sức khỏe.
 
Bởi vậy tuổi Tuất cần phải giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận trình sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Cân bằng trạng thái tâm lý và kiểm soát tốt cảm xúc để sức khỏe luôn được đảm bảo.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lục
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tuất, cụ thể tuổi Canh Tuất không nên tin người thái quá kẻo bị lừa gạt hết tiền của.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Mùi
- Màu sắc may mắn: Be vàng, đen
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh, buôn bán có lộc, tuy nhiên, cần đề phòng mất trộm.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thìn, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Không ngừng học tập để tạo nền tảng thăng tiến tốt cho tương lai.
 
- Quý nhân: Tuất, Mão
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đạt thành tích tốt về học hành, thi cử.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ

Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X