Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tị (Âm lịch): Nhiều cơ hội thăng tiến, mạnh dạn mưu sự lớn

Thứ Tư, 05/09/2018 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 8/2018 tuổi Tị theo lịch âm thấy rõ dấu hiệu khởi sắc ở nhiều phương diện. Nhất là công việc, có nhiều cơ hội thăng tiến.
 
>> Đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi 2019: Nhiều thăng trầm, biến cố vì Xung Thái Tuế và hung tinh hoành hành <<

Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Tử vi tháng 8/2018 âm lịch của người tuổi Tị có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Bản mệnh được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, công việc tiến triển tốt, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Quý nhân vận vượng tạo điều kiện để bạn có thể triển khai nhiều việc cùng lúc. Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm đất “Tử”, hành sự hết sức thận trọng, cẩn tắc vô ưu, tránh phiền hà về sau. 
 
Tài vận có sự chuyển biến tích cực. Thu nhập từ Chính Tài ổn định, Thứ Tài có tăng nhẹ, nhưng chưa ổn định, nếu đầu tư vẫn phải thận trọng.
 
Tháng không có Tài tinh chiếu mệnh, bản mệnh cẩn thận khi vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác vay tiền, tránh bị lừa đảo.
 
Về phương diện sức khỏe, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đề phòng bị ngộ độc thực phẩm cấp tính. Chăm chỉ luyện tập thể thao thường xuyên và chú ý dưỡng sinh mùa Thu.
 
Phương diện tình cảm, người tuổi Tị cần đề phòng đào hoa dữ, gây ra những rắc rối trong quan hệ yêu đương nam nữ, có thể khiến bản mệnh rơi vào tình tay ba ngang trái. Người độc thân được Tam Hợp quý nhân mang tới nhân duyên tốt lành, nên mở lòng đón nhận tình cảm mới.
 
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, vận trình tháng 8 của tuổi Tị có chuyển biến tích cực về nhiều phương diện.
 
Thoát khỏi tháng cô hồn khá xui xẻo, đây là thời điểm thích hợp để bạn tiến hành những việc quan trọng, tỷ lệ thành công cao.
 
Tuổi Tị có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, một vài trở ngại, khó khăn trong công việc dần được tháo gỡ. Thậm chí một vài việc trước đó bị tồn đọng, nay sẽ được khơi thông, hứa hẹn kết quả bất ngờ. 
 
Vận quý nhân vượng tạo điều kiện cho tuổi Tị có thể triển khai nhiều việc cùng lúc. Nhân lúc còn trẻ, hãy làm mọi thứ bạn mong muốn, cứ mãi lần nữa thì thành công bao giờ mới tới?
 
Có điều, tuổi Tị lưu ý, tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất “Tử”, vận khí chưa thực sự ổn định, trong cát tàng hung, mưu sự tỉ mỉ, chu đáo, hành sự thận trọng để tránh sai lầm đáng tiếc khiến tiền đồ lao dốc.  
 
Ngoài ra, sự xuất hiện của Ngũ Quỷ hung tinh mang theo điềm báo tiểu nhân hãm hại hoặc sự cản trở mang tính khách quan. Làm gì bạn cũng phải thật bình tĩnh và tỉnh táo, đại kỵ nghe lời xu nịnh của kẻ xấu mà hành sự hồ đồ. Theo dõi tử vi hàng ngày để luôn được nhắc nhở đúng thời điểm, tránh phạm sai lầm.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Cùng với công việc thuận lợi, tài vận của tuổi Tị trong tháng 8 theo lịch âm cũng chuyển biến tích cực. Cả 2 nguồn thu nhập Chính Tài và Thứ Tài đều tăng nhẹ, tuy nhiên chưa thực sự ổn định, vẫn cần chi tiêu tiết kiệm, tránh lãng phí.
 
Trong đầu tư, hợp tác làm ăn, tuổi Tị vẫn phải đề cao cảnh giác. Không nên tin tưởng người khác thái quá kẻo bị lợi dụng hoặc lừa gạt, khiến tiền mất tật mang. 
 
Tháng không có Tài tinh cao chiếu, trong việc vay mượn tiền bạc, tuổi Tị cũng phải hết sức tỉnh táo. Dù là bạn cho người khác vay tiền hay đi vay vốn làm ăn, cần tìm hiểu kỹ các nguồn thông tin, đừng để bị rơi vào bẫy của kẻ xấu. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đầu tháng được lộc trời ban, bản mệnh kiếm được không ít tiền của bỏ túi. Nên tiếp tục quay vòng dòng tiền, đừng để “tiền chết”, sẽ khó sinh lời. 
 
Xem phi tinh tháng có Lục Bạch đồng cung với Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Nơi 2 cát tinh trùng phùng được coi là phương vị vượng vận khí và tài khí. 
 
Ngoài việc bài trí khu vực này thoáng đãng, sạch sẽ, người tuổi Tị có thể bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực, thúc đẩy tài khí hanh thông, làm ăn, kinh doanh ngày càng thuận lợi.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI TỊ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, sang tháng Tân Dậu, chuyện tình cảm của người tuổi Tị có sự khác biệt ở các nhóm đối tượng khác nhau.
 
Với các cặp đôi, cần đề phòng đào hoa dữ, gây ra xung đột, sự hoài nghi giữa đôi bên. Suy nghĩ bế tắc khiến bản mệnh nảy sinh tâm lý chán chường, rất dễ bị “dụ dỗ”, thay đổi tình cảm, rơi vào tình tay 3 phức tạp. 
 
Vợ chồng thiếu sự hòa hợp cả ở lời ăn tiếng nói lẫn chuyện sinh hoạt chăn gối. Áp lực cuộc sống quá lớn chi phối tất cả. Nên dành thời gian để chia sẻ, trò chuyện nhiều hơn để có thể cùng nhau tháo gỡ khó khăn. 
 
Với người độc thân, tình duyên có phần hanh thông hơn so với tháng trước. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp se duyên, mang tới nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Việc chính của bạn là mở lòng đón nhận tình cảm mới để tạo cơ hội tìm lấy hạnh phúc cho chính mình. 
 
Tháng này, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào hướng Đông Bắc. Tại đây Nhất Bạch gặp Tam Bích chủ về thị phi tranh chấp.
 
Vì thế, muốn tháo gỡ những hoài nghi, xung đột giữa các cặp đôi, bạn nên dọn dẹp khu vực phía Đông Bắc ngôi nhà sạch sẽ. Đồng thời, đặt thêm biểu tượng gà trống trấn trị đào hoa ở đó. Chuyện tình cảm lứa đôi sẽ có sự chuyển biến tích cực hơn.
 

TỬ VI TUỔI TỊ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Theo lịch vạn niên, sang tháng 8/2018 âm lịch, Tị Hỏa không bị khắc chế với Thái Tuế, sức khỏe hầu như không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. 
 
Có điều, bản mệnh cần chú ý nhiều tới vấn đề dinh dưỡng, an toàn thực phẩm để đề phòng ngộ độc, nguy hiểm tính mạng. 
 
Tuổi Tị cần chăm chỉ luyện tập thể thao thường xuyên hơn nữa. Lười vận động là nguyên nhân gây ra hàng loạt những trục trặc về sức khỏe như thừa cân, tiêu hóa kém, khí huyết lưu thông kém, mắc các chứng bệnh về xương khớp…
 
Tuy nhiên, nguyên tắc dưỡng sinh mùa Thu là chỉ nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế vận động quá mạnh, gây mất sức, càng khiến cơ thể suy nhược hơn. 
 
Ngoài ra, cần chú ý điều hòa trạng thái tinh thần, giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật.
 
Bởi cảnh mùa Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TỊ

 
Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Quý Tị có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, trong nhà có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Sửu, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh
 

2. Ất Tị (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2019 tuổi Tị, cụ thể tuổi Ất Tị gặt hái thành công đáng nể trong sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Dậu, Sửu
- Tiểu nhân: Mùi, Hợi
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

3. Đinh Tị (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh tuổi Đinh Tị hết sức lưu ý lời ăn tiếng nói, đề phòng họa khẩu thiệt thị phi.
 
- Quý nhân: Dậu, Thân
- Tiểu nhân: Tý, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

4. Kỷ Tị (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Kỷ Tị kinh doanh “mát tay”. Tuy nhiên trong nhà có chuyện buồn.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Hợi, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

5. Tân Tị (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cần phải dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, tránh “đêm dài lắm mộng”.
 
- Quý nhân: Thân, Mão
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Be vàng, đen

Lichngaytot

Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X