Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Công việc thuận lợi, tình yêu phơi phới

Thứ Năm, 30/08/2018 09:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2018 tuổi Thìn âm lịch được Nhị Hợp quý nhân tương trợ, vận trình khởi sắc mạnh mẽ, hành sự thông thuận, gặt hái thành công tốt đẹp.
 
>> Đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Thìn năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí phục hồi, mưu sự được nhiều hơn mất <<

Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, với tuổi Thìn, sang tháng 8/2018 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Nhị Hợp Thái Tuế, vận trình vẫn trên đà thuận lợi. 
 
Tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực và kiên trì tới cùng sẽ thành công. Sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, vận quý nhân khá vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. 
 
Vận trình tài lộc duy trì mức ổn định, các khoản thu chi cân đối, bạn có thể tích lũy một khoản tiền khá lớn để dùng cho tương lai. Có điều, cẩn thận với Tiểu Hao hung tinh, có thể bị đánh rơi hay mất tiền của. 
 
Tình cảm lứa đôi có tiến triển theo hướng tích cực. Người độc thân, từng có nỗi đau tình cảm trong quá khứ có cơ hội tìm được tình yêu mới. Gia đạo yên ổn, có tin vui về chuyện con cái. 
 
Tinh thần tuổi Thìn phấn khởi, là yếu tố quan trọng nhất giúp sức khỏe ổn định. Có điều, chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương. 
 
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Thìn theo lịch âm dự báo công việc tiến triển thuận lợi, có đầu có cuối, gặt hái không ít thành công lớn nhỏ.
 
Bản mệnh mưu sự dễ thành miễn là quyết đoán và nỗ lực theo đuổi tới cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.
 
Sẽ có kẻ ghen tỵ với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại hoặc ngăn cản con đường thăng tiến. Tuy nhiên, vận quý nhân của bạn vượng, đủ sức để đối phó với tiểu nhân, không cần phải quá lo lắng. 
 
Với sự giúp sức của Nhị Hợp quý nhân, tuổi Thìn có thể mạnh dạn khởi nghiệp, tiến hành kế hoạch, dự định đã mong muốn từ lâu, tính khả thi và tỷ lệ thành công cao. 
 
Trong tập thể hãy mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, tranh thủ sự ủng hộ của mọi người để tạo bước đà thăng tiến cho mình. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có 2 cát tinh là Lục Bạch và Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng vận khí và tài khí. 
 
Bản mệnh nên mang thêm cây xanh hoặc thiết kế tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực ở khu vực này, rất có lợi cho các mối quan hệ xã giao và sự thăng tiến trong công việc.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI THÌN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Coi tử vi phương Đông, cùng với công việc ngày càng thuận lợi, tài lộc của tuổi Thìn cũng có xu hướng khởi sắc nhưng vẫn chưa thực sự mạnh và rõ ràng. 
 
Nhìn chung tháng này Chính Tài vẫn ổn định, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là từ công việc hiện tại của bạn.
 
Thứ Tài tăng lên đối chút, lợi cho các công việc kiêm nhiệm hay dự án đầu tư. Nếu có thể thu xếp thời gian hợp lý, bản mệnh có thể kiêm nhiệm thêm các việc ngoài luồng, thu nhập cũng không tồi. Tuy nhiên, cần phân biệt việc chính việc phụ, đừng để hiệu suất công việc bị giảm sút. 
 
Trong tháng có Tiểu Hao chủ hao tán tiền của xuất hiện, tuổi Thìn chú ý quản chặt túi tiền, tránh tình trạng bị đánh rơi hoặc mất trộm. 
 
Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán tự do, bạn cũng có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học, tránh tình trạng nay lãi mai lỗ, tiền vào túi rồi lại ra ngay, khó tích lũy số vốn lớn để mở rộng làm ăn. Theo dõi tử vi hàng ngày để được tư vấn hữu ích về tài chính.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem bói tình duyên, được quý nhân Nhị Hợp hết mực phù trợ, tình cảm lứa đôi tiến triển theo hướng tích cực. 
 
Gia đình bản mệnh đón hỷ sự liên tiếp, không khí gia đình vui tươi, đầm ấm. Một vài mâu thuẫn, xung đột trước đó được xử lý ổn thỏa, gia đạo ngày càng yên ổn. Một vài gia đình đón tin vui về chuyện con cái. 
 
Người độc thân, hay những ai từng có nỗi đau tình cảm trong quá khứ có cơ hội tìm được tình yêu mới trong thời điểm này.
 
Lương duyên có thể đến từ việc tình cờ gặp gỡ hoặc qua giới thiệu mai mối. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên mở lòng để đón nhận, sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị trong đời.
 
Với các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu, có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự ngay trong tháng này. Đám cưới diễn ra vô cùng thuận lợi, trong sự chúc phúc của nhiều người.
 

TỬ VI TUỔI THÌN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, sang tháng Tân Dậu, sức khỏe của tuổi Thìn có sự cải thiện đáng kể.
 
Tinh thần phấn khởi là yếu tố quan trọng giúp thể trạng ổn định lâu dài. Đặc biệt là trong mùa Thu, thời điểm mà dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 
Cần chú trọng cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật.
 
Ngoài ra, mùa Thu cần chú ý dưỡng sinh bằng nhiều biện pháp, kết hợp việc ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện, điều hòa khí huyết…. theo nguyên tắc dưỡng âm ẩm chống khô hanh.
 
Về ăn uống, nên ăn tăng chua giảm cay. Về thói quen sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục. Về chế độ tập luyện, nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế vận động mạnh kẻo bị chấn thương.
 
Ngoài ra, cần lưu ý, trong tháng có Thiên Hình hung tinh ảnh hưởng, tuổi Thìn chú ý sử dụng dao kéo, đồ sắc nhọn, đi đứng thận trọng kẻo gặp họa hình thương (bị thương tật, chảy máu).
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÌN

Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ sẽ là “liều thuốc cực bổ” cho sức khỏe.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương
 

2. Giáp Thìn (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 âm lịch tuổi Thìn, cụ thể tuổi Giáp Thìn có cơ hội thăng tiến mới trong sự nghiệp.
 
- Quý nhân: Tý, Thìn
- Tiểu nhân: Mão, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng
 

3. Bính Thìn (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo yên ổn, đón tin vui về con cái.
 
- Quý nhân: Thân, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

4. Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc vượng, kinh doanh, buôn bán có lộc trời ban. 
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

5. Canh Thìn (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm tốt đẹp tạo động lực để phấn đấu cho sự nghiệp, chuyện học hành.
 
- Quý nhân: Tý, Dậu
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm


Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X