Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Thân (Âm lịch): Xuất hiện dấu hiệu phát tài phát lộc

Thứ Tư, 05/09/2018 14:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Thân, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành, tài lộc ngày càng ổn định, xuất hiện dấu hiệu phát tài phát lộc rõ ràng.

>> Đừng bỏ lỡ Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa <<

Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, vận trình tháng 8 của tuổi Thân "dễ thở" hơn vì không phải đương đầu Thái Tuế.
 
Đồng thời lại được Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ủng hộ, công việc có nhiều cơ hội bứt phá mới, chủ động nắm bắt để gặt hái thêm nhiều thành công. 
 
Tình hình tài chính khá ổn định, dù chưa thấy dấu hiệu phát tài phát lộc mạnh mẽ, nhưng tài khí đang tăng, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ thu về lợi nhuận xứng đáng. 
 
Sức khỏe tuổi Thân có phần giảm sút, chú ý kiểm soát tốt khâu ăn uống. Chú ý dưỡng sinh mùa Thu để đảm bảo sức khỏe ổn định lâu dài. Ngoài ra, cần đề phòng các bệnh về mắt.
 
Vận trình tình cảm có dấu hiệu khởi sắc mạnh mẽ trong tháng 8 âm lịch. Bản mệnh sẽ có trải nghiệm bất ngờ và khó quên trong chuyện tình yêu.
 
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Thoát khỏi tháng bị Thái Tuế kìm hãm, sang tháng 8 theo lịch âm, công việc của người tuổi Thân chuyển biến tích cực, mở ra nhiều cơ hội thành công mới, cần chủ động nắm bắt. 
 
Sẽ có một vài biến động trong công việc. Có thể là thay đổi vị trí làm việc hoặc tính chất công việc. Dù là gì đi nữa, nếu bản mệnh thích nghi được sẽ có cơ hội để bứt phá và thành công.
 
Thời điểm mà vận lâm đất Đế Vượng phù hợp cho việc tiến hành dự án hay kế hoạch mới. Khởi nghiệp cũng khá thích hợp, mọi việc đầu xuôi đuôi lọt, hứa hẹn mang tới nhiều điều bất ngờ. 
 
Nên nhớ rằng, mỗi thất bại mang trong nó một hạt mầm thành công, quan trọng là thái độ mà bạn đối diện với mọi thứ. Đối diện với khó khăn, thách thức mà không nản lòng, thành công ắt có ngày đến với bạn.
 
Tháng này, nam mệnh hành sự thuận lợi hơn nữ mệnh bởi được Thái Dương cát tinh hỗ trợ. Đặc biệt là những ai làm trong các lĩnh vực nghệ thuật, là người nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trước công chúng như ca sĩ, diễn viên, MC truyền hình… công việc càng thuận lợi, làm đâu được đó.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, sang tháng Tân Dậu, tài vận của người tuổi Thân ổn định hơn, xuất hiện một vài dấu hiệu phát tài phát lộc, tuy chưa mạnh mẽ nhưng cũng là điều đáng mừng.
 
Chỉ cần bản mệnh kiên trì làm việc, quản lý tài chính khoa học thì tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh, chi tiêu không hề eo hẹp. 
 
Với những ai cần vay vốn để khởi nghiệp, sẽ gặp đúng người đúng việc, được hỗ trợ khá lớn về tài chính. Có điều, “vạn sự khởi đầu nan”, khó tránh khỏi những va vấp ban đầu, nhưng kiên trì theo đuổi mục tiêu thì không gì là không thể. 
 
Thoát khỏi tháng 7 cô hồn, người kinh doanh, buôn bán có một tháng thu nhập khởi sắc, mặc dù sẽ phải vất vả, tất bật suốt ngày. Trời không phụ lòng người có công, cứ làm cứ phấn đấu hết mình, sẽ có ngày ngồi mát hưởng thành quả xứng đáng. 
 
Xem lịch vạn niên và cửu cung phi tinh tháng có Lục Bạch đồng cung với Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. 
 
Khu vực này nên đặt thêm một vài chậu cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực. Từ đó sẽ rất có lợi cho việc cầu tài, kinh doanh, buôn bán. 

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI THÂN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Coi bói tử vi phương Đông, vận trình tình cảm của người tuổi Thân ngày càng hanh thông, thuận lợi. Tình yêu lứa đôi ngày càng gắn kết, cả 2 cùng có trải nghiệm bất ngờ và khó quên trong tình yêu. 
 
Được Thiên Diêu chủ đào hoa tinh chiếu mệnh, vận đào hoa của người độc thân ngày càng tăng tiến mạnh mẽ. Tuổi Thân được nhiều người chào đón, theo đuổi.
 
Có điều, cần có thái độ dứt khoát trong tình cảm. Tránh tình trạng “đứng núi này trông núi nọ” rồi đến lúc chỉ còn lại một mình cô đơn lẻ bóng.
 
Tình cảm giữa các cặp vợ chồng không lý tưởng như vẻ bề ngoài. Xuất hiện tình trạng “bằng mặt chứ không bằng lòng”, vợ chồng không thống nhất trong các vấn đề về con cái, tứ thân phụ mẫu, họ hàng…
 
Mặc dù không xảy ra xung đột hay cãi vã, nhưng không khí gia đình lúc nào cũng trầm lắng, khó chịu, ảnh hưởng tâm lý của tất cả các thành viên trong gia đình.
 
Nếu có thể, các cặp đôi nên sắp xếp thời gian để đi du lịch cùng nhau nhằm hâm nóng tình cảm. Ngoài ra, nên dành chút thời gian cuối ngày để tâm sự, chia sẻ về công việc, chuyện con cái, tài chính…, như vậy vợ chồng dễ đồng điệu và tìm được tiếng nói chung hơn.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI THÂN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút về sức khỏe. Thời tiết biến đổi liên tục, cộng thêm áp lực công việc và cuộc sống khiến cơ thể suy nhược, dễ bị mắc cảm cúm, đau nửa đầu, ho kéo dài…
 
Tuổi Thân cần chú ý kiểm soát tốt khâu ăn uống. Thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan thị trường, rất cần người tiêu dùng thông minh, hạn chế bị ngộ độc cấp tính hoặc lâu dần mắc các chứng ung thu quái ác.
 
Nên chú trọng dưỡng sinh vào mùa Thu theo nguyên tắc dưỡng âm ẩm chống khô hanh để củng cố và tăng cường sức khỏe. Cần phối hợp nhiều biện pháp như: ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện, điều hòa khí huyết…
 
Về chế độ dinh dưỡng, nên ăn tăng chua giảm cay. Về thói quen sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục. Về luyện tập thể thao, nên vận động nhẹ nhàng. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cần chú ý bảo vệ đôi mắt. Trong tháng có thể gặp phải một số vấn đề về mắt như đau nhức mắt, thị lực giảm sút… Đừng quên theo dõi Tử vi hàng ngày để nhận được lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI THÂN

 
Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Bính Thân (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh tuổi Bính Thân có sao Thủy Diệu chiếu mệnh, trong nhà có chuyện buồn.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Hợi, Dần
- Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
 

2. Mậu Thân (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Thân, cụ thể tuổi Mậu Thân nam mệnh có sao Vân Hán chiếu mệnh cần chú ý ăn nói, hành sự kẻo vướng họa thị phi.
 
- Quý nhân: Tị, Thìn
- Tiểu nhân: Dần, Thân
- Màu sắc may mắn: Be vàng, đỏ
 

3. Canh Thân (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Trong nhà nam mệnh Canh Thân có chuyện buồn khóc, chuẩn bị tâm lý đón nhận.
 
- Quý nhân: Thìn, Tý
- Tiểu nhân: Sửu, Dần
- Màu sắc may mắn: Hồng, nâu đậm
 

4. Nhâm Thân (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Bản thân nữ Nhâm Thân đào hoa vượng, tình cảm tốt nhưng trong nhà có chuyện buồn.
 
- Quý nhân: Tý, Tị
- Tiểu nhân: Dần, Tuất
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Giáp Thân (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nam tuổi Giáp Thân thận trọng trong các mối quan hệ bạn bè, tránh bị lừa gạt tình cảm.
 
- Quý nhân: Thìn, Mão
- Tiểu nhân: Dần, Hợi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, nâu đậm



Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X