Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Sửu (Âm lịch): Sự nghiệp thăng tiến, tài lộc vượng phát

Thứ Ba, 28/08/2018 13:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Sửu theo lịch âm, vận khí khởi sắc bất ngờ, công việc nhiều cơ hội phát triển, tài lộc vượng phát...

>> Đừng bỏ lỡ: Tử vi tuổi Sửu năm Kỷ Hợi 2019: Vận khí hanh thông nhưng chưa thực sự ổn định <<
 
Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Tử vi phương Đông dự đoán, sang tháng 8/2018 âm lịch, vận trình của người tuổi Sửu khởi sắc bất ngờ, ví như ánh Mặt trời chiếu rọi xua đi làn mây u ám nhờ quý nhân Tam Hợp phù trợ. 
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi, có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng. Tuy nhiên, cần lưu ý, thành công nhưng đừng vội đắc ý, kẻo hút vận tiểu nhân quấy phá, lợi bất cập hại.
 
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, tháng này tài vận của tuổi Sửu khởi sắc, có Tài Tinh cao chiếu, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Chỉ cần lưu ý trong đầu tư, biết đúng điểm dừng, tránh tham thì thâm là được.
 
Tình cảm phong phú, nhân duyên khác giới tốt đẹp, đôi lứa xứng đôi tính chuyện hôn nhân trọng đại. Một vài mâu thuẫn, xung đột hay hiểu nhầm giữa các thành viên trong gia đình được giải quyết ổn thỏa. 
 
Sức khỏe tốt, không có gì đáng lo ngại ngoài việc đi đứng cẩn thận, tránh tai nạn xe cộ do ảnh hưởng của Bạch Hổ hung tinh. 
 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tháng 8/2018 âm lịch của tuổi Sửu hứa hẹn nhiều điểm sáng mới trong công việc. Có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao khá dễ dàng, được cấp trên hậu thuẫn, cấp dưới đồng lòng, mọi việc tiến triển theo đúng kế hoạch. 
 
Tháng này thấy rõ dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp của tuổi Sửu. Bằng nỗ lực và sự phấu đấu không ngừng nghỉ, cộng thêm chút hài hòa về vận thế, bản mệnh tự tin ở vị trí công việc mới. 
 
Có điều, tháng này bản mệnh lâm đất Dưỡng, có xu hướng thu mình lại, ngại thể hiện khả năng. Đó sẽ là “điểm trừ” trong mắt lãnh đạo, ảnh hưởng xấu tới con đường thăng tiến. 
 
Nên nhớ, làm gì cũng vậy, tuổi Sửu cần mạnh dạn, xông xáo thực hiện. Có như vậy mới cho ra kết quả tốt. Ít ai dám đảm đương những công việc khó, nhưng một khi đã làm được, mọi thứ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. 
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh tháng 8, Lục Bạch đồng cung với Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Tại đây, tuổi Sửu chú ý bố trí đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ. Nếu có thể, hãy bổ sung thêm cây xanh, tiểu cảnh hay hòn non bộ tại đó. 
 
Những vật phẩm phong thủy này có tác dụng khuếch đại trường khí phong thủy tích cực, mang tới vận khí hanh thông, thúc đẩy mọi việc bạn làm càng thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Sửu theo lịch âm có điểm sáng bất ngờ về tài lộc nhờ Tài Tinh cao chiếu. Theo đó, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch đáng kể. 
 
Người làm công ăn lương tạm hài lòng với mức thu nhập hiện tại. Với những ai đã thực sự nỗ lực phấn đấu hết mình vì công việc, hãy mạnh dạn đề xuất tăng lương hoặc mức thưởng, mức hoa hồng, tỷ lệ được chấp thuận khá cao. 
 
Người làm chủ doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán tự do có một tháng tất bật. Việc kinh doanh tiến hành thuận lợi, nhận được nhiều đơn đặt hàng, ký kết hợp đồng suôn sẻ. 
 
Tuổi Sửu cũng có thể tham gia đầu tư ở một vài hạng mục như bất động sản, ngành hàng ăn uống, thẩm mỹ... Nếu không có nhiều thời gian để tự mình tiến hành, bạn có thể góp vốn và ăn chia lợi nhuận. 
 
Có điều, lưu ý ảnh hưởng của hung tinh Bạch Hổ, có thể gây điềm phá tài. Nhắc nhở bản mệnh thật sáng suốt và tỉnh táo trong kinh doanh, hợp tác làm ăn. Đừng để bị dụ dỗ bằng dăm ba lời ngon ngọt mà tiền mất tật mang. 

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI SỬU ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Tử vi 2018, nhờ quý nhân Tam Hợp se duyên, chuyện tình cảm của tuổi Sửu ngày càng phong phú, có nhiều trải nghiệm thú vị. 
 
Người độc thân không cần phải e dè trong các mối quan hệ khác phái nữa. Sự hấp dẫn lan tỏa từ chính cách hành xử của bạn. Trong mọi trường hợp, hãy là chính mình để được yêu thương và tìm thấy nửa kia phù hợp. 
 
Các cặp đôi đang sẽ tiến vào giai đoạn thăng hoa của tình yêu. Thậm chí, một vài cặp đôi còn tính chuyện đám cưới ngay trong tháng này. Để hôn nhân viên mãn, bạn đừng quên Xem ngày tốt xấu cưới hỏi, xuất hành
 
Với các cặp vợ chồng, thời điểm này thích hợp để dành thời gian chia sẻ, hóa giải mâu thuẫn, giúp không khí gia đình thêm ấm áp, xóa tan sự căng thẳng trước kia.
 
Gia đình bạn có thể cùng nhau đi du lịch để tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên. Bản mệnh đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về chuyện tình cảm.
 

TỬ VI TUỔI SỬU THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Sửu bình ổn về mặt sức khỏe, hầu như không gặp vấn đề gì lo ngại về phương diện này. 
 
Có điều, do hung tinh Bạch Hổ ảnh hưởng, bản mệnh chú ý đi đứng cẩn thận, tránh bị tai nạn xe cộ hoặc họa hình thương (như té ngã, chấn thương).
 
Theo Đông y, mùa Thu nên chú trọng dưỡng sinh để củng cố và tăng cường sức khỏe. Cần phối hợp nhiều biện pháp như: ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện, điều hòa khí huyết…. theo nguyên tắc dưỡng âm ẩm chống khô hanh.
 
Nên ăn tăng chua giảm cay, ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục, vận động nhẹ nhàng. 
 
Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý, cảnh mùa Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 
Bởi vậy bạn cần phải giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật. Nên theo dõi Xem phong thủy hàng ngày để ứng dụng phong thủy vào đời sống, giúp đón lành tránh dữ.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI SỬU

 
Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Kỷ Sửu (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hạn chế tới những nơi hẻo lánh kẻo gặp họa hình thương.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

2. Tân Sửu (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Sửu, cụ thể tuổi Tân Sửu có nhân duyên tốt lành, trong nhà có hỷ sự.
 
- Quý nhân: Tị, Dậu
- Tiểu nhân: Mùi, Thân
- Màu sắc may mắn: Trắng, ghi xám
 

3. Quý Sửu (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Đơn giản hóa mọi việc, cuộc sống sẽ dễ dàng hơn. 
 
- Quý nhân: Sửu, Tị
- Tiểu nhân: Sửu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

4. Ất Sửu (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều điểm sáng bất ngờ, có cơ hội thăng tiến mạnh mẽ. 
 
- Quý nhân: Dậu, Tý
- Tiểu nhân: Dần, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Ghi, vàng
 

5. Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nỗ lực không bao giờ thừa, đến lúc bạn nhận thành quả xứng đáng.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lam

Lichngaytot

Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X