Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Thận trọng trong đầu tư kinh doanh và cả chuyện tình cảm

Thứ Tư, 05/09/2018 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Ngọ âm lịch, vận trình bản mệnh hung cát đan xen, tiềm tàng nhiều hung hiểm, hành sự thận trọng, nhất là trong đầu tư kinh doanh.
 
>> Đã có Tử vi tuổi Ngọ năm 2019: Một năm bình ổn, không nhiều sóng gió <<

Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Tiếp nối tử vi tháng 7/2018 âm lịch, sang tháng Tân Dậu, vận trình của người tuổi Ngọ vẫn còn tiềm tàng không ít hung hiểm.  
 
Công việc gặp nhiều trở lực, khó khăn. Đa phần là khó khăn khách quan, sự cố bất ngờ khiến bạn một phen chao đảo. Cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý mới mong thay đổi cục diện.
 
Tình hình tài chính vẫn chưa thể ổn định được, vẫn cần thời gian phấn đấu và tích lũy. Thu nhập chủ yếu trong tháng dựa vào Chính Tài, tập trung làm tốt công việc chính, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà vất vả nhưng hiệu suất lại không cao. Thứ Tài kém sắc, thận trọng trong đầu tư, tham tiền tài ắt trả giá đắt.
 
Tình hình sức khỏe giảm sút, cơ thể thường xuyên xuất hiện các triệu chứng uể oải, mệt mỏi, khó tập trung, ăn uống kém, ngủ kém chất lượng, hay bị tỉnh dậy vào ban đêm... Cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch, tĩnh dưỡng cơ thể.
 
Tình cảm, hôn nhân của người tuổi Ngọ có dấu hiệu rạn nứt. Nó đẩy lên cao trào khi người thứ ba xuất hiện xen ngang phá hoại. Người độc thân có cảm giác bất mãn với thực tại, không muốn mở rộng mạng lưới bạn bè, dần thu hẹp vào thế giới của riêng mình.
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Ngọ, công việc gặp nhiều khó khăn, thách thức. Đa phần là những khó khăn mang tính khách quan, vì thế muốn tránh cũng khó. Chỉ còn cách bình tĩnh và sáng suốt để xử lý. 
 
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, thường xuyên phát sinh hiểu nhầm hay xung đột, khiến nội bộ lục đục, bản mệnh cũng chểnh mảng hơn trong công việc, dễ phạm sai lầm, uy tín giảm sút. 
 
Phàm là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục hành chính, tuổi Ngọ cần rà soát tỉ mỉ, cẩn trọng. Chỉ một lỗi nhỏ cũng khiến bạn phải trả giá đắt. 
 
Cơ hội việc làm đến với tuổi Ngọ không nhiều. Với những ai đang tìm kiếm công việc phù hợp, e rằng tháng này khó mà toại nguyện. Nhưng đôi khi việc tìm người chứ không phải người tìm việc. Vì thế, đừng vội nản lòng khi chưa có việc gì thực sự phù hợp với mình. 
 
Sự xuất hiện của Thái Âm cát tinh báo hiệu tháng này bản mệnh được quý nhân là nữ mệnh trợ giúp khá nhiều. Tuy nhiên, để quyết định việc thành hay bại vẫn phụ thuộc chủ yếu vào sự nỗ lực của chính bạn. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận cát hung trong tầm tay.

Bạn có biết: Quý nhân phù trợ của 12 con giáp là ai, phù trợ như thế nào?
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo tử vi 2018, sang tháng 8/2018 âm lịch, tài vận của tuổi Ngọ ở mức khá nhưng chưa thực sự ổn định, tiền vẫn vào ra khó tụ. 
 
Thu nhập trong tháng chủ yếu dựa vào Chính Tài. Vì thế, cần tập trung làm tốt công việc chính. “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, đừng ôm đồm quá nhiều việc khác kẻo vừa tổn hao sức lực, tinh thần mà hiệu suất lại không cao. 
 
Thứ Tài kém sắc, may mắn về tiền bạc không nhiều, tuổi Ngọ thận trọng trong đầu tư, kinh doanh buôn bán. 
 
Trong tháng bản mệnh có lộc về việc mua bán, giao dịch đất đai, điền sản. Tuy nhiên, nên nhớ kỹ, sự liều lĩnh mang đến cả sự được và mất. Tuy nhiên, tại thời điểm này, đó là mất. Vì thế, làm gì cũng cần phải có điểm dừng, đừng để “tham thì thâm”.
 
Xem phi tinh tháng, 2 cát tinh Lục Bạch và Bát Bạch trùng phùng ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. 
 
Người tuổi Ngọ nên bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực. Điều này giúp tài khí hanh thông, kinh doanh buôn bán hay đầu tư sẽ may mắn hơn. Đừng quên theo dõi Xem phong thủy hàng ngày để có được lời khuyên ứng dụng phong thủy hữu ích vào đời sống.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Chuyện tình cảm, hôn nhân của tuổi Ngọ trong tháng 8 theo lịch âm này không lý tưởng. Xuất hiện nhiều mâu thuẫn, xung đột, thậm chí là sự rạn nứt giữa các cặp đôi. 
 
Nhất là khi có kẻ thứ 3 xuất hiện, khiến mối quan hệ đôi bên càng thêm căng thẳng. Nếu cả 2 không bình tĩnh và tình yêu chưa thực sự sâu đậm, e rằng sẽ đường ai nấy đi. 
 
Chuyện tình cảm của người độc thân cũng chưa đâu vào đâu. Bạn có cảm giác bất mãn với thực tại, không muốn mở rộng mạng lưới bạn bè, dần thu hẹp vào thế giới của riêng mình. Vì thế mà cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với đối tượng ưng ý cũng ít đi.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, phương vị đào hoa trong tháng nằm hướng Đông Bắc. Nhưng Nhất Bạch đào hoa lại gặp phải Tam Bích chủ thị phi, tranh chấp.
 
Theo đó, tuổi Ngọ nên chú trọng dọn dẹp, sắp xếp khu vực hướng Đông Bắc gọn gàng, sạch sẽ. Tránh “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến chuyện tình cảm ngày càng rắc rối.
 
Nếu tại khu vực này có những đồ vật gây ra tiếng ồn lớn như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng…, nên dịch chuyển sang vị trí khác. Có như vậy mới sớm có cách giải quyết, lối thoát cho những rắc rối tình cảm.
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Tân Dậu, tuổi Ngọ lâm đất “Bệnh”, báo hiệu sức khỏe giảm sút khá nhiều. 
 
Biểu hiện dễ nhận thấy nhất là cơ thể thường xuyên mệt mỏi, uể oải, khó tập trung làm việc. Bên cạnh đó, chuyện ăn uống, giấc ngủ cũng gặp trục trặc.
 
Tuổi Ngọ nên bỏ ngay thói quen thức quá khuya kẻo gây ra hàng loạt hệ lụy như đột quỵ, giảm trí lực, ung thư.... Cần dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch, tĩnh dưỡng cơ thể.
 
Trong mùa Thu này, tuổi Ngọ nên chú trọng dưỡng sinh theo nguyên tắc dưỡng âm ẩm chống khô hanh để củng cố và tăng cường sức khỏe. 
 
Về ăn uống, nên ăn tăng chua giảm cay. Về thói quen sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục. Về chế độ luyện tập, nên vận động nhẹ nhàng, tránh thương tật bất ngờ. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Giáp Ngọ chú ý trong nhà có chuyện buồn. Nữ mệnh đề phòng họa thị phi.
 
- Quý nhân: Dần, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Trắng, be vàng
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Cẩn trọng khi ký kết giấy tờ kẻo vướng họa kiện tụng.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Ngọ, cụ thể tuổi Mậu Ngọ nữ mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận chuyện buồn trong gia đình. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, vàng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Canh Ngọ ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo vướng họa thị phi, ảnh hưởng tiền đồ.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Sửu, Mão
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tâm lý bất mãn với thực tại khiến bạn khó tìm thấy hạnh phúc của chính mình.
 
- Quý nhân: Dần, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ



Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X