Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Mùi (Ấm lịch): Xông xáo làm việc bất chấp tiểu nhân quấy phá

Thứ Tư, 05/09/2018 08:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Mùi, vận trình hung cát đan xen, thách thức song hành cùng cơ hội. Cần xông xáo làm việc bất chấp tiểu nhân quấy phá thì mới có thể thành công.
 
>> Xem TỬ VI TUỔI MÙI 2019: THỜI CƠ CHÍN MUỒI, BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC <<

Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Xem tử vi tháng 8/2018 âm lịch, người tuổi Mùi cần đề phòng tiểu nhân quấy phá. Kẻ này trong bóng tối, bạn ở ngoài sáng, nhất cử nhất động càng thận trọng càng tốt. 
 
Công việc có nhiều biến động bởi Dịch Mã động tinh ảnh hưởng. Thách thức song hành cùng cơ hội. Dám xông xáo trong công việc, cơ hội đến với bạn càng nhiều, tỷ lệ thành công càng cao.
 
Mặc dù làm việc tất bật, vất vả suốt ngày nhưng tài vận trong tháng có dấu hiệu giảm sút vì không có Tài tinh hộ mệnh. Nhu cầu chi tiêu, mua sắm ngày càng tăng, đòi hỏi bạn phải nỗ lực trong khâu kiếm tiền hơn nữa. 
 
Thể trạng của Mùi Thổ khá tốt, nhưng vì phải sinh xuất cho chi tháng nên có phần hư nhược. Tuy nhiên, chỉ là cảm giác mệt mỏi, uể oải nhất thời, khi nghỉ ngơi hợp lý là mọi thứ tan biến, bạn sớm lấy lại tinh thần. 
 
Tình cảm tuổi Mùi xuất hiện người thứ ba, thận trọng ứng phó kẻo mất cả chì lẫn chài. Ghen tuông hay hoài nghi chính là "liều thuốc độc" khiến hôn nhân tan vỡ. Đôi bên cần dành thời gian chia sẻ và trò chuyện để tìm cách hóa giải.
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2018, công việc trong tháng 8/2019 âm lịch của tuổi Mùi có nhiều biến động bởi có Dịch Mã động tinh ảnh hưởng. 
 
Công việc có sự thay đổi về tính chất hoặc chức vụ. Dù là gì đi nữa, vạn sự khởi đầu nan, cần nhanh chóng thích nghi và kiên trì tới cùng sẽ có ngày gặt hái thành quả xứng đáng.
 
Có điều, tinh thần làm việc của tuổi Mùi lên xuống thất thường, lúc tự tin, khi lại thụ động. Nếu chủ động xông xáo hơn nữa trong công việc, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng mong muốn của bạn. 
 
Nguyệt lệnh lâm đất Suy, báo hiệu vận khí dần giảm sút về cuối tháng. Những việc quan trọng, bạn nên tranh thủ tiến hành về đầu tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Trong tháng cần đề cao cảnh giác với tiểu nhân quấy phá. Kẻ này trong bóng tối, bạn ở ngoài sáng, nhất cử nhất động càng thận trọng càng tốt. Trong tập thể, cần tin tưởng nhau để cùng hợp tác. Tuy nhiên, sự tin tưởng nên dừng ở mức độ vừa phải, cái gì quá cũng không tốt.
 
Cách hay nhất để bạn dễ dàng tỏa sáng là tạo cho mình 1 con đường đi riêng, lối đi khác biệt với mọi người. Tuy nhiên, sự khác biệt ấy ở mức cho phép chứ không phải “dị biệt” nhé. Theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích cho phát triển sự nghiệp.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI MÙI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Trong tháng không có Tài tinh hộ mệnh, lại có Dịch Mã ảnh hưởng, tuổi Mùi tất bật làm việc nhưng chưa chắc đã bỏ túi được nhiều lợi nhuận. 
 
Thời điểm này coi như bạn đang trong quá trình tìm kiếm con đường làm giàu phù hợp nhất với mình. Dám làm dám chịu, dám xông xáo, bỏ công bỏ sức rồi cũng có ngày nhận được thành quả tương xứng. 
 
Nhu cầu chi tiêu, mua sắm ngày càng tăng, đòi hỏi tuổi Mùi phải nỗ lực hơn nữa trong khâu kiếm tiền. Có những người kiếm được nhiều tiền nhưng lúc nào cũng cảm thấy thiếu, ngược lại người kiếm ít tiền nhưng biết chi tiêu khoa học thì lúc nào cũng thấy ổn. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán ngày càng khó khăn do biến động thị trường và sức cạnh tranh mạnh của đối thủ. Hãy dành thời gian học hỏi, tích lũy thêm kiến thức mới để cải tiến kinh doanh, như vậy mới có cơ hội phát triển lâu dài. 
 
Theo lịch vạn niên và cửu cung phi tinh tháng, 2 cát tinh Lục Bạch và Bát Bạch đồng cung ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. 
 
Nơi đây cần bố trí thoáng đãng, sạch sẽ để đảm bảo nguồn năng lượng tích cực lưu thông tốt. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng tài khí, thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thêm thuận lợi.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi phương Đông, tuổi Mùi bước sang tháng 8/2018 âm lịch với nhiều khúc mắc, trục trặc về chuyện tình cảm. 
 
Gia đạo bất ổn, xuất hiện kẻ thứ 3 xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, do người trong cuộc có vấn đề, người ngoài cuộc mới “thừa nước đục thả câu”.
 
Cả bạn và đối phương đều cần bình tĩnh nhìn nhận sự việc. Đừng để sự ghen tuông, hoài nghi “tử hình” cuộc hôn nhân vốn dĩ đang khá tốt đẹp của bạn. 
 
Vận đào hoa của người độc thân kém sắc. Mặc dù có người theo đuổi đấy, nhưng cảm giác ai cũng không vừa mắt, hoặc không nảy sinh cảm tình, một mình vẫn độc bước trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc cuộc đời. 
 
Phương vị đào hoa theo phi tinh tháng 8 là ở hướng Đông Bắc. Nhưng Nhất Bạch đào hoa lại gặp phải Tam Bích chủ thị phi, tranh chấp.
 
Theo đó, tuổi Mùi cần chú trọng dọn dẹp khu vực hướng Đông Bắc ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ. Đồng thời, có thể đặt biểu tượng gà trống trị đào hoa tại đây để hóa giải xui khí, thúc đẩy tình duyên thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI TUỔI MÙI THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Mùi về phương diện sức khỏe, Mùi Thổ thể trạng khá ổn định, tuy nhiên lại sinh xuất cho chi tháng nên cơ thể suy nhược, hay cảm thấy mệt mỏi, uể oải, ăn uống không ngon miệng. Bạn còn có thể bị ốm vặt, mắc các chứng cảm cúm thông thường do Thiên Nguyệt hung tinh ảnh hưởng. 
 
Tuy nhiên đây chỉ là những triệu chứng mang tính tạm thời. Chỉ cần bạn nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống điều độ là những triệu chứng khó chịu này sẽ biến mất. 
 
Trong mùa Thu khô hanh, tuổi Mùi nên chú trọng dưỡng sinh để tăng cường sức khỏe. Nguyên tắc dưỡng sinh là dưỡng âm ẩm chống khô hanh, từ đó thúc đẩy khí huyết lưu thông tốt.
 
Cần phải kết hợp nhiều hình thức dưỡng sinh, gồm cả ăn uống, thói quen sinh hoạt, vận động… 
 
Về ăn uống, nên ăn tăng chua giảm cay. Về thói quen sinh hoạt nên ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục. Về luyện tập thể thao, nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế vận động mạnh kẻo bị chấn thương…
 
Ngoài ra, cần đặc biệt lưu ý, cảnh mùa Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 
Tuổi Mùi cần phải giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÙI

 
Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Ất Mùi (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Giữ tinh thần lạc quan để không mắc tâm bệnh.
 
- Quý nhân: Mão, Hợi
- Tiểu nhân: Thìn, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

2. Đinh Mùi (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Công việc có biến động, nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận.
 
- Quý nhân: Ngọ, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

3. Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tất bật làm việc nhưng chưa chắc đã được đền đáp xứng đáng.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

4. Tân Mùi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Càng xông xáo làm việc, cơ hội thăng tiến càng nhiều.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Sửu, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, trắng
 

5. Quý Mùi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nỗ lực không bao giờ là thừa.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đỏ



Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X