Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Áp lực tứ phía, kém may mắn về tài lộc

Thứ Tư, 29/08/2018 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 8/2018 tuổi Mão âm lịch kém sắc hơn so với tháng 7 về nhiều mặt, mặc dù đã thoát khỏi tháng cô hồn.
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, vận trình tháng 8 của tuổi Mão còn kém sắc, ảm đạm hơn. 
 
Bản mệnh lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, lại không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, làm gì cũng có cảm giác trúc trắc, bất thuận. Mưu sự lớn trong tháng này là điều nên hạn chế. 
 
Khối lượng công việc nhiều, lại áp lực, trong khi đó sức khỏe của bản mệnh giảm sút, khó mà hoàn thành kịp tiến độ mọi hạng mục công việc, năng suất làm việc cũng không cao. Cần dành thời gian sắp xếp, lên kế hoạch cho mọi việc, lấy ổn định làm trọng, chớ nóng vội kẻo hỏng việc. 
 
Trong tháng không có Tài tinh chiếu mệnh, lại có hao tinh hoành hành, tài vận của tuổi Mão bất ổn, không thích hợp tiến hành đầu tư dù lớn hay nhỏ. Vấn đề sức khỏe gây hao tán nhiều tiền bạc. 
 
Tình cảm khó có tiến triển mới, các cặp đôi đang yêu gặp trục trặc vì chính cái tôi cá nhân của hai người quá lớn. Người độc thân vượng đào hoa đấy, nhưng là đào hoa xấu, không có lợi cho các mối quan hệ yêu đương. 
 
Sức khỏe là phương diện tuổi Mão cần chú ý nhất trong tháng, đặc biệt là nữ mệnh. Cần đề phòng ngộ độc thực phẩm, các bệnh về mắt và xương khớp. Chú ý dưỡng sinh mùa Thu để đảm bảo sức khỏe ổn định. 
 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Coi tử vi phương Đông, công việc trong tháng 8 âm lịch của tuổi Mão vừa nhiều vừa áp lực. Nhất là những ai đang giữ các chức vụ quản lý, lãnh đạo, áp lực gấp nhiều lần. 
 
Bản mệnh vừa lâm đất “Tuyệt”, vừa chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung Thái Tuế, tứ bề khó khăn, hung hiểm rình rập. Tinh thần làm việc cũng vì thế mà bất ổn, khi thì khí thế bừng bừng, lúc lại bế tắc, nản lòng, muốn bỏ cuộc.
 
Nếu không nhanh chóng suy nghĩ tích cực, một số bản mệnh sẽ trượt dài trên con đường công danh sự nghiệp, về sau khó mà đứng lên nổi. 
 
Hãy chấp nhận thực tại và đối diện với nó, né tránh chỉ thể hiện sự yếu đuối và hèn nhát. Cần dành thời gian để sắp xếp, lập kế hoạch cho mọi việc, lấy ổn định làm trọng, chớ nóng vội kẻo hỏng việc.
 
Ngoài ra, khi hành sự lớn nhỏ gì cũng phải suy tính đường đi nước bước kỹ càng, hạn chế tối đa những sai sót để đảm bảo kết quả cuối cùng vẫn nằm trong dự tính, không quá tồi tệ. 
 
Vận tiểu nhân trong tháng biểu hiện rõ ràng, nhất là những ai làm trong các cơ quan hành chính nhà nước. Các trò ném đá giấu tay, tranh giành quyền lực, xu nịnh cấp trên… diễn ra thường xuyên. Tốt nhất bản mệnh nên tránh chuyện thị phi, tập trung làm tốt việc của mình, tránh rước họa vào thân.

Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích phát triển sự nghiệp, đẩy lùi tiểu nhân.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Tháng 8 âm lịch không có tài tinh chiếu mệnh, lại có Đại Hao hung tinh lấn át, không thích hợp để người tuổi Mão tiến hành đầu tư lớn, rất dễ bị thua lỗ. 
 
Nguyệt Lệnh rơi vào đất “Tuyệt”, khiến tuổi Mão suy nghĩ bế tắc, thiếu tinh thần lạc quan và sự sáng suốt.

Bởi thế, khó mà tìm thấy cơ hội trong các hạng mục công việc, dự án đầu tư. Theo đó, hãy dành thời gian để quan sát và phân tích hơn là vội vàng tiến hành, hạn chế rủi ro về tài chính. 
 
Tháng này, trong hợp tác kinh doanh, tuổi Mão đề cao cảnh giác với đối tác tuổi Dậu và Thìn, tránh bị cướp công, lừa gạt hoặc xảy ra tranh chấp về lợi ích. 

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 
Người làm công ăn lương có mức thu nhập ổn định hơn những ai kinh doanh, buôn bán tự do. 
 
Dù sao sự xuất hiện của cát tinh Hữu Bật cũng mang đến một vài lợi ích nhỏ, ví dụ chính sách công ty, cấp trên hỗ trợ... Có điều, sự hỗ trợ này không thực sự mạnh, bạn vẫn cần dựa vào chính sự nỗ lực bản thân để kiếm tiền, làm giàu. 
 
Theo lịch vạn niên và phi tinh tháng, 2 cát tinh Lục Bạch đồng cung với Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí. 
 
Người tuổi Mão nên mang thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực tại khu vực này của ngôi nhà. Từ đó thúc đẩy tài khí vượng, bản mệnh gặp may mắn hơn về tài chính. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Mão, chuyện tình cảm là một trong những “điểm nhức nhối”, khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý mà mọi thứ vẫn rối tung lên.
 
Cục diện Tương Xung khiến các cặp đôi dễ nổi giận, xung đột, thậm chí là cãi vã liên miên, khiến gia đạo bất ổn, mọi thành viên trong nhà đều bị ảnh hưởng tâm lý. 
 
Cái tôi cá nhân của tuổi Mão cũng trỗi dậy mạnh hơn, khiến mối quan hệ đôi bên căng thẳng. Nhất là nữ mệnh, khó tiết chế cảm xúc, nổi giận vô cớ, khiến không khí gia đình trầm lắng, thiếu sự tươi vui vốn có. 
 
Người độc thân vượng đào hoa đấy, nhưng đa phần là đào hoa xấu, không có lợi cho các mối quan hệ yêu đương. Thời gian này tốt hơn hết nên tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, chuyện tình cảm hãy để nó diễn ra theo cách tự nhiên, nghĩ quá nhiều cũng không giải quyết được vấn đề gì. 
 
Phương vị đào hoa theo phi tinh tháng 8 là ở hướng Đông Bắc. Nhưng Nhất Bạch đào hoa lại gặp phải Tam Bích chủ thị phi, tranh chấp.
 
Vì thế, tuổi Mão cần chú trọng dọn dẹp khu vực hướng Đông Bắc ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ. Nếu có những đồ vật gây ra tiếng ồn lớn như tivi, tủ lạnh, lò vi sóng…, nên dịch chuyển sang vị trí khác. Có như vậy mới sớm có cách giải quyết, lối thoát cho những rắc rối tình cảm.
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi 2018, sức khỏe là phương diện mà tuổi Mão cần lưu tâm nhất nhì trong tháng 8 âm lịch này.
 
Mão Mộc bị Dậu Kim khắc chế mạnh, sức khỏe giảm sút, cơ thể thường xuyên mệt mỏi, ăn uống kém ngon, giấc ngủ cũng không đảm bảo chất lượng tốt. 
 
Ngoài ra, cần chú ý đề phòng đề phòng ngộ độc thực phẩm, các bệnh về mắt và xương khớp. 
 
Cần duy trì thói quen ăn uống tốt, tập thể thao đều đặn và cân bằng cảm xúc sẽ giúp bạn sớm cải thiện sức khỏe. 
 
Chú trọng dưỡng sinh mùa Thu theo Đông y, nên ăn tăng chua giảm cay, ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục, vận động nhẹ nhàng. 
 
Bên cạnh đó, đặc biệt lưu ý, cảnh mùa Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 
Nếu không giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, bản mệnh rất dễ bi quan, buồn bực vô cớ. Khi đó hai khí âm dương mất cân bằng, gây ra những hệ lụy sức khỏe khôn lường. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO

Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh tuổi Tân Mão có sao Thổ Tú chiếu mệnh, khó tránh chuyện buồn khóc của bản thân hoặc trong gia đình. 
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Mão, riêng tuổi Quý Mão, nam mệnh có sao Thổ Tú chiếu, gia đình có chuyện tang chế, buồn thương.
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Đại Hao chủ hao tán tiền của ảnh hưởng, chú ý quản chặt túi tiền.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Thân
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, xanh lá
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Đinh Mão có sao Thổ Tú chiếu, gia đình có chuyện buồn khóc. 
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Tý
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh Kỷ Mão chú ý đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng công việc, học hành.
 
- Quý nhân: Tuất, Dần
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Vàng, tím



Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X