Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Dậu (Âm lịch): Tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán thuận lợi

Thứ Tư, 05/09/2018 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi tháng 8/2018 tuổi Dậu theo âm lịch, vận khí hanh thông hơn hẳn so với tháng trước, mưu sự dễ thành, tài lộc dồi dào, kinh doanh, buôn bán phát đạt.
 
>> Đã có: Tử vi tuổi Dậu năm Kỷ Hợi 2019: Không còn Hại Thái Tuế đeo bám, vận khí hanh thông gấp nhiều lần <<

Tu vi thang cua 12 con giap, tu vi thang 8
 
Thoát khỏi tháng 7 cô hồn, sang tháng 8/2018 âm lịch, vận khí của tuổi Dậu hanh thông hơn hẳn. Tuy nhiên, bản mệnh đương đầu Thái Tuế nên nhìn chung vận trình ở mức bình ổn, chưa thấy có điểm đột phá bất ngờ nào.
 
Công việc tiến triển khá thuận lợi, việc khó có quý nhân trợ giúp, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ có được thành công như mong đợi. 
 
Trong tháng tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán thuận lợi, thu chi cân đối, bạn có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.
 
Về phương diện sức khỏe, chú ý ăn uống đúng giờ. Những ai có thói quen ăn đêm nên bỏ đi càng sớm càng tốt. Nó là nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng bất thường. Hơn thế, nó còn khiến dạ dày chịu áp lực mạnh, dẫn tới đau đớn, viêm loét. 
 
Do Thái Tuế gây sức ép, đời sống hôn nhân tuy không xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng, nhưng lại có cảm giác chán chường, buồn bực vì không thỏa mãn trong chuyện "chăn gối". Chuyện yêu đương của một số cặp đôi gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình.
 
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng Tân Dậu, cũng chính là tháng bản mệnh, vận khí của tuổi Dậu hanh thông hơn so với tháng trước.
 
Tuy nhiên, lại có Thái Tuế ảnh hưởng, gây ức chế về mặt tinh thần, cảm xúc, khiến bạn khó tập trung làm việc, đôi khi mắc phải sai lầm. Những sai lầm này không quá nghiêm trọng, có điều, nó khiến bạn chưa có được bước đột phá lớn trên con đường phát triển sự nghiệp. 
 
Trong tháng, tuổi Dậu nên tập trung tinh lực làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo rước họa vào thân. 
 
Khi nội bộ xảy ra tình trạng lục đục, chia bè phái, tốt hơn hết bạn nên đứng ở thế trung lập để nhìn nhận toàn bộ sự việc. Người có chính kiến riêng luôn được tập thể tôn trọng, khác hẳn những kẻ hùa theo “tát nước theo mưa”. 
 
Người làm trong các cơ quan nhà nước có thể đón nhận tin vui về chức vị nhờ Nguyệt Lệnh nhập đất Lâm Quan hỗ trợ. Bản mệnh xử lý việc gì cũng có sức thuyết phục, dễ dàng được cấp trên tin tưởng giao phó trọng trách.
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, sang tháng 8 theo lịch âm, tài lộc của người tuổi Dậu dồi dào, kinh doanh, buôn bán khá thuận lợi, thu nhập tới từ nhiều nguồn, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 
 
Người tuổi Dậu có khả năng quản lý tài chính khá tốt. Chỉ cần lên kế hoạch chi tiêu khoa học, đảm bảo tích lũy được khoản không hề nhỏ. 
 
Đề xuất tăng lương hay mức hoa hồng, phần trăm doanh thu… của bạn có thể sẽ được chấp thuận sớm trong tháng. Hãy mạnh dạn đề xuất để được hưởng mức thù lao xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 
 
Có điều, trong tháng phát sinh một vài chi phí bất ngờ cho việc xuất hành xa, tham dự nhiều lễ cưới, ma chay… Cần uớc tính thu chi ngay từ đầu tháng, chi tiêu khéo vẫn dư giả. 
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng, Lục Bạch gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là phương vị vượng tài khí trong tháng 8 âm lịch. 
 
Vì thế, tuổi Dậu có thể bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực. Bạn có thể tìm hiểu tầm quan trọng của tiểu cảnh và non bộ trong phong thủy trước khi ứng dụng vào ngôi nhà của mình.
 
Cách làm này vừa đơn giản lại vừa có tác dụng kích hoạt nguồn năng lượng phong thủy tích cực, từ đó thúc đẩy tài khí thêm vượng, việc kinh doanh, buôn bán ngày càng thuận lợi.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẬU THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, do phải đương đầu Thái Tuế, sang tháng Tân Dậu, tinh thần tuổi Dậu bất an, dễ nổi giận vô cớ hơn. Đã vậy, trong chuyện tình cảm lại dễ nảy sinh tâm lý chán chường, buồn bực do không thỏa mãn chuyện “chăn gối”. 
 
Vấn đề này không hề khó nói như bạn nghĩ. Hãy dành thời gian để cả 2 chia sẻ, trao đổi thẳng thắn và tìm cách khơi dậy ham muốn để cả 2 dễ dàng đạt cảm giác thăng hoa, thúc đẩy tình cảm càng thêm gắn kết. 
 
Với các cặp đôi đang yêu có thể gặp phải sự ngăn cản từ phía gia đình. Việc gì cũng đều có nguyên nhân. Hãy tìm hiểu vấn đề nào khiến gia đình phản đối, từ đó bạn sẽ tìm ra cách để thuyết phục họ. 
 
Xem phi tinh tháng, phương vị đào hoa tháng 8 là ở hướng Đông Bắc. Nhưng Nhất Bạch đào hoa lại gặp phải Tam Bích chủ về mâu thuẫn, tranh chấp. 
 
Theo đó, người tuổi Dậu chú trọng dọn dẹp khu vực hướng Đông Bắc ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ để nguồn năng lượng phong thủy tích cực lưu thông tốt, thúc đẩy tình cảm thuận lợi. Đừng quên theo dõi Xem phong thủy hàng ngày để biết cách ứng dụng phong thủy cải thiện đời sống.
 

TỬ VI THÁNG 8/2018 TUỔI DẬU ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi phương Đông, sức khỏe của người tuổi Dậu không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, cần chú ý nhiều tới chế đồ ăn uống. Tập thói quen ăn đúng bữa, đúng giờ nhằm hạn chế tình trạng đau dạu dày. 
 
Người có thói quen ăn đêm nên bỏ càng sớm càng tốt. Đây chính là “thủ phạm” khiến cân nặng của bạn tăng mất kiểm soát. Đồng thời, nó còn gây áp lực cho dạ dày, hệ tiêu hóa, lâu dần có thể tiến triển thành các bệnh như viêm loét, thậm chí là ung thư.
 
Tuổi Dậu chú ý dưỡng sinh mùa Thu theo nguyên tắc “Dưỡng âm ẩm chống khô hanh” để tăng cường sức khỏe toàn diện. Lưu ý, cần dưỡng sinh phối hợp nhiều biện pháp như: ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện, điều hòa khí huyết…
 
Về chế độ ăn uống, nên tăng chua giảm cay. Về thói quen sinh hoạt, nên ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục. Về chế độ luyện tập, nên vận động nhẹ nhàng.  
 
Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần đặc biệt lưu ý, cảnh mùa Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 
Vì vậy, luôn giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận trình sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẬU

 
Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sống bao dung và vị tha để tinh thần luôn thoải mái.
 
- Quý nhân: Thìn, Tị
- Tiểu nhân: Mão, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

2. Kỷ Dậu (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Dậu, cụ thể nữ mệnh tuổi Kỷ Dậu có sao Thổ Tú chiếu mệnh, trong nhà có chuyện buồn khóc. 
 
- Quý nhân: Tị, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, be vàng
 

3. Tân Dậu (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Tập trung làm tốt việc của mình sẽ tránh được họa khẩu thiệt thị phi. 
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
 

4. Quý Dậu (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh, buôn bán đắt hàng, hưởng lộc trời ban.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 

5. Ất Dậu (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh Ất Dậu có sao Thổ Tú chiếu mệnh, thận trọng trong chuyện tình cảm, tránh bị lừa gạt.
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Tý, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh lục, trắng


Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X