Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 8/2018 tuổi Dần (Âm lịch): Mọi phương diện đều "nở hoa"

Thứ Tư, 29/08/2018 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 8/2018 tuổi Dần theo lịch âm, vận khí hanh thông, thúc đẩy mọi phương diện trong cuộc sống của bản mệnh đều thuận lợi.
Tử vi tháng 8/2018 âm lịch của tuổi Dần có sự chuyển biến tích cực nhờ nhiều cát tinh chiếu mệnh. Tinh thần làm việc hăng say cộng thêm vận quý nhân vượng, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Tài lộc khởi vượng, kinh doanh buôn bán khá thuận lợi. Tuy nhiên, cần rèn luyện thêm kỹ năng quản lý tài chính. Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn, có mối đầu tư thì đừng quá do dự kẻo bị tuột mất.
 
Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, đi đâu cũng có người để mắt tới, thậm chí ngay tại chỗ làm việc cũng không ngoại lệ. Các cặp vợ chồng cùng sẻ chia cả những việc lớn và nhỏ, hóa giải mâu thuẫn, hiểu nhầm không đáng có, gia đạo yên ổn. 
 
Sức khỏe bình ổn, không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Chú ý vấn đề an toàn thực phẩm, hạn chế ăn hàng quán, tìm mua những thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tránh bị ngộ độc thực phẩm cấp và mãn tính.
 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
So với tử vi tháng 7/2018 âm lịch, công việc tháng 8 của tuổi Dần có nhiều chuyển biến tích cực hơn nhờ nhiều cát tinh cao chiếu, quý nhân trợ mệnh. Tinh thần làm việc hăng hái, hiệu suất công việc tăng lên đáng kể. 
 
Theo lịch vạn niên 2018, có đại cát tinh Tử Vi chiếu mệnh, tuổi Dần tư duy linh hoạt và đầy sự sáng tạo, mạnh dạn đề xuất ý tưởng mới có tính khả thi cao, được tập thể ghi nhận. 
 
Cơ hội thăng tiến của tuổi Dần rộng mở. Dù là làm doanh nghiệp tư nhân hay ở cơ quan nhà nước, các bạn đều có cơ hội như nhau, miễn là thực sự nỗ lực và cầu tiến. 
 
Ngoài ra, khi đối diện với thách thức và khó khăn có Giải Thần đứng ra “ứng cứu” kịp thời, công việc tiến triển theo đúng dự tính. 
 
Theo phi tinh tháng, Lục Bạch đồng cung với Bát Bạch ở hướng Đông Nam. Đây được coi là nơi vượng vận khí, nếu được kích hoạt phong thủy đúng cách sẽ mang tới nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cho tuổi Dần.
 
Tuổi Dần có thể bổ sung thêm cây xanh hoặc tiểu cảnh, hòn non bộ nhỏ để kích vượng nguồn năng lượng tích cực tại khu vực phía Đông Nam của ngôi nhà. 
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi phương Đông, cùng với công việc tiến triển thuận lợi, tài vận tháng 8/2018 âm lịch của tuổi Dần cũng có xu hướng tăng.
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng bận rộn với nhiều đơn hàng, ký kết được nhiều hợp đồng lớn nhỏ, bỏ túi không ít lợi nhuận.
 
Người buôn bán nhỏ lẻ, làm ăn tự do cũng có cơ hội để mở rộng quy mô kinh doanh, hứa hẹn thu về lợi nhuận bất ngờ.
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm đất “Thai”, vận khí còn yếu ớt, làm gì cũng cần tiến hành từng bước, bước chậm nhưng chắc còn hơn là nhanh mà bất ổn. 
 
Đa số tuổi Dần giỏi kiếm tiền nhưng kỹ năng quản lý tiền bạc, tài chính lại không tốt. Vì thế rất khó tích lũy cho tương lai. Bản mệnh nên cân nhắc đề rèn luyện thêm kỹ năng này.
 
Có câu “đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn”, nếu đã nhìn ra tiềm năng ở công việc hay hạng mục đầu tư nào đó, hãy mạnh dạn tiến hành, đừng quá do dự kẻo bị tuột mất cơ hội kiếm bạc triệu.

Cuu cung phi tinh thang 8 am lich
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2018, chuyện tình cảm của người tuổi Dần khá bình ổn trong tháng 8 âm lịch. Thời gian sóng gió trước đó đã qua, đến lúc bạn đón nhận điều may mắn, niềm vui và hạnh phúc đến với bản thân và gia đình của mình. 
 
Trong tháng có điềm báo khách quý tới thăm, mang theo tin tức tốt lành về chuyện gia đạo, tình cảm. 
 
Người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ, đi đâu cũng có người để mắt tới, thậm chí ngay nơi làm việc cũng có không ít “vệ tinh” vây xung quanh. 
 
Ngoài ra, có bạn còn được bạn bè, gia đình mai mối đối tượng khá ưng ý. Tình cảm phát triển nhanh chóng, ai nấy đều hân hoan, vui vẻ.
 
Các cặp vợ chồng dành nhiều thời gian sẻ chia, gánh vác công việc nhà, tình cảm càng thêm gắn kết. Khả năng cao giữa tháng đón tin vui về chuyện con cái. Đừng bỏ lỡ tử vi hàng ngày để chủ động nắm bắt vận cát hung.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 8/2018 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tử vi tháng 8/2018 tuổi Dần bình ổn về mặt sức khỏe, hầu như không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. 
 
Có điều, bản mệnh hết sức lưu ý tới vấn đề an toàn thực phẩm. Hạn chế ăn hàng quán kẻo bị ngộ độc thực phẩm, nguy hiểm tính mạng. 
 
Về mặt Đông y, mùa Thu nên chú trọng dưỡng sinh để củng cố và tăng cường sức khỏe theo nguyên tắc dưỡng âm ẩm chống khô hanh. Cần phối kết hợp dưỡng sinh ở nhiều khía cạnh cùng lúc để đạt hiệu quả cao như: ăn uống, ngủ nghỉ, tập luyện, điều hòa khí huyết….
 
Về chế độ dinh dưỡng, nên ăn tăng chua giảm cay. Về thói quen ngủ nghỉ nên ngủ sớm dậy sớm, giảm tần suất quan hệ tình dục. Về tập luyện, nên vận động nhẹ nhàng, hạn chế vận động quá mạnh gây phản tác dụng dưỡng sinh…
 
Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý dưỡng sinh về mặt tinh thần. Cảnh mùa Thu dễ gợi cảm xúc buồn thương, nhất là với người già khi tuổi đã xế chiều, người trẻ cũng vì cảnh buồn người chẳng thể vui, nên tâm trạng dễ bực tức…
 
Tuổi Dần luôn cần giữ tinh thần lạc quan yêu đời để làm nền cho hai khí âm dương cân bằng, từ đó phòng tránh bệnh tật. Bản mệnh đừng quên theo dõi Xem phong thủy hàng ngày để được ứng dụng phong thủy chuẩn xác vào đời sống.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN

Tu vi thang 8 am lich, cam nang vuong van
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi trọn đời, nam mệnh tuổi Canh Dần có sao Vân Hán chiếu mệnh, trong nhà có chuyện buồn thương.
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 8/2018 tuổi Dần, cụ thể với tuổi Nhâm Dần, công việc tiến triển thuận lợi, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Sửu
- Màu sắc may mắn: Ghi xám, be vàng
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Nữ mệnh tuổi Giáp Dần có sao Thủy Diệu chiếu cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón chuyện tang chế trong gia đình, dòng họ. 
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh tuổi Bính Dần có sao Vân Hán chiếu mệnh cần đề phòng họa khẩu thiệt thị phi. Nữ mệnh “mát tay” về kinh doanh, buôn bán.
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Tý, Thân
- Màu sắc may mắn: Hồng, vàng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh có sao Thủy Diệu chiếu, có thể gặp chuyện buồn về tình cảm.
 
- Quý nhân: Hợi, Tuất
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng

Lichngaytot

Xem tử vi các tuối con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X