Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 dương lịch: Con giáp được Thần Tình yêu gõ cửa

Thứ Hai, 01/07/2019 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu sẽ mỉm cười với con giáp nào trong tháng 7 này? Bạn hãy cùng Lịch ngày tốt theo dõi ngay tử vi tháng 7 dương lịch để biết câu trả lời nhé.

 

Tuổi Mão


xem tu vi thang 5 ve duong tinh duyen cua con giap
 
Tử vi tháng 7 dương lịch cho thấy người tuổi Mão đang đón vận đào hoa cực lớn trong thời gian tới. Bản mệnh muốn yêu là có người tỏ tình, muốn cưới là có người cầu hôn luôn đó nha.
 
Con giáp này nếu đã có đôi thì chuyện tình cảm càng ngày càng mặn nồng. Thời gian bên nhau giúp cho 2 người hiểu thêm về nhau, cũng tính thêm tới chuyện tương lai hạnh phúc bên nhau, chỉ là sớm hay muộn thì cả 2 cũng sẽ về chung 1 nhà mà thôi.
 
Tháng này là thời điểm khá thích hợp cho tuổi Mão cưới hỏi đó. Với con giáp này, đón được thời điểm cát lành là mối quan hệ tình cảm giữa 2 người sẽ có thêm sự bảo đảm, hạnh phúc cũng được bền lâu hơn.
 
Vợ chồng trải qua những xung khắc thì cũng dần tìm được cách để hòa hợp với nhau. Con giáp này không sợ xung đột, chỉ e ngại về tình cảm rạn nứt mà thôi, vì thế khi tranh luận hay bất đồng thì cũng nên lựa chọn từ ngữ phù hợp để tránh làm tổn thương nhau.
 
Người độc thân trong tháng dễ được người khác giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình. Nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ thì sẽ sớm thoát khỏi cảnh chăn đơn gối chiếc mà thôi.
 

Tuổi Hợi


tu vi thang 5 con giap vuong dao hoa
 
Với tuổi Hợi, tử vi tháng này cho thấy bản mệnh đang có nhiều cơ hội để chạm tay tới hạnh phúc khi mà đào hoa khởi sắc rực rỡ, nhân duyên gõ cửa. Con giáp này dễ tìm được đối tượng ưng ý khi có các chuyến đi xa như đi du lịch hay đi công tác lắm nhé.
 
Chẳng những thế, người cũ còn thương là điều mà con giáp này sẽ phải xử lý trong tháng 7 dương. Tình duyên giữa 2 người chưa chấm dứt nên có thể chuyện quay lại chỉ là sớm hay muộn mà thôi, song bản mệnh cũng nên suy nghĩ kĩ về những lý do đôi bên chia tay trước đó để tránh đi lại vết xe đổ trước đó.
 
Các cặp vợ chồng có thể sẽ có thêm nhiều thời gian bên nhau, cơ hội để hâm nóng tình cảm cũng không ít đâu nhé. Tình yêu dần trở thành tình thân và sự im lặng khi bên nhau lại thể hiện sự ăn ý chứ chẳng phải chán chường đâu.
 

Tuổi Tuất


con giap vuong dao hoa thang 5
 
Tử vi phương Đông cho thấy tuổi Tuất bước sang tháng 7 là vận trình tình cảm khởi sắc rực rỡ. Tình yêu với những phép nhiệm màu của nó là điều mà con giáp này chẳng thể phủ nhận được.
 
Bản mệnh hạnh phúc với lựa chọn của mình, cảm thấy bình yên khi ở bên người ấy. Bạn hài lòng với cuộc sống mà mình đang có, chẳng có bất cứ sự bất mãn hay chán nản nào, đó là điều rất đáng mừng trong cuộc hôn nhân của bạn đó.
 
Mối quan hệ tình cảm nam nữ của tuổi Tuất cũng có nhiều tiến triển. Người độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác phái, cũng được cảm nhận sự ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu.
 
Bạn hãy nhanh tay nắm bắt lấy tình yêu phù hợp với mình chứ đừng thả mồi bắt bóng mãi nữa. Tình duyên vượng, có nhiều người theo đuổi nhưng nếu bạn cứ lãng đãng “thả thính” khắp nơi nơi thì chỉ tự tay chặt đứt con đường tình yêu của mình mà thôi.
 
Chỉ có bạn mới biết được mình muốn gì, hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim và đừng khiến cho chính bản thân mình thất vọng.

Thiên Thiên
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X