Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 dương lịch: Tiểu nhân đè đầu, con giáp này nhớ cẩn thận

Thứ Tư, 03/07/2019 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch ngày tốt, trong tử vi tháng 7 dương lịch có 3 con giáp dễ gặp họa tiểu nhân nhất, đọc ngay còn biết đường mà phòng tránh nhé.
 

Tuổi Mùi


tu vi thang 5 con giap de bi tieu nhan ham hai
 
Xem tử vi 2019, tháng 7 này tuổi Mùi cần phải đề phòng những tai họa mà tiểu nhân mang tới. Bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, có cái do nguyên nhân khách quan, nhưng phần đa là do tiểu nhân tìm cớ hãm hại.
 
Công việc đã nhiều, áp lực đã lắm, ấy vậy mà tiểu nhân đâu có buông tha. Bản mệnh có thể xảy ra mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn cùng. Chuyện có thể không quá phức tạp nhưng đôi bên đều có cái tôi lớn và nhất định bảo vệ ý kiến của mình.
 
Tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân tung tin đồn nhảm, gây họa thị phi, khiến cho bạn đắc tội với không ít người, muốn an lành mà sống cũng khó. Tinh thần bất ổn, bản mệnh có thể suy nghĩ tới việc chuyển việc do bị tiểu nhân chèn ép, không thể làm những điều mình muốn, không thể phát huy được khả năng của bản thân.
 
Có điều chuyển việc vào thời điểm này khá khó khăn, thay vì chạy trốn thì bản mệnh hãy thử đối mặt xem sao. Tiểu nhân lợi dụng tâm lý chán nản mà chèn ép con giáp này, vậy thì tuổi Mùi hãy cứng rắn lên, kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, biết đâu có thể chuyển bại thành thắng.
 

Tuổi Mão


tieu nhan quay pha
 
Theo dõi tử vi tháng 7/2019, người tuổi Mão thời điểm này dễ bị tiểu nhân quấy phá lắm đó nha. Mặc dù có nguồn tài lộc dồi dào nhưng không phải lúc nào cũng được như ý đâu.
 
Con giáp này cần phải tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư kinh doanh. Họ thấy bạn kiếm được tiền nên có thể sẽ tìm cách để lừa gạt, nẫng tay trên số tiền bạn mất bao công sức để có được.
 
Con giáp này nên giữ kín số tiền mình kiếm được, chớ nên tùy tiện tiết lộ kẻo bạn sẽ trở thành mồi ngon cho những kẻ lừa đảo đó. Đồng tiền đi liền khúc ruột, hãy che chắn thật kỹ cho khúc ruột của mình đi thôi.
 
Thêm nữa tuổi Mão cũng đừng vì cả nể mà cho người khác vay mượn, không cần biết mục đích vay tiền của họ là gì, bao giờ sẽ được hoàn trả nhé. Con giáp này dễ mềm lòng lắm, mà như thế thì chỉ có khiến cho chính bạn gặp rắc rối mà thôi. Hãy tốt bụng đúng lúc đúng chỗ, đừng để cho lòng tốt của mình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu xâu xé.    
 

Tuổi Dậu


tieu nhan de doa
 
Trong tháng 7 dương lịch này, tuổi Dậu có điềm báo tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh cần phải kiềm chế những cảm xúc tiêu cực của mình, nếu không đó chính là cơ hội để tiểu nhân khiến bạn phải chịu bao tủi hổ ê chề đó.
 
Công sức mình làm ra thì ai ai cũng sẽ thấy, bạn chẳng cần phải đôi co quá nhiều, hãy đưa ra chứng cớ để chứng minh bạn chính là người đã tạo nên thành quả hôm nay. Tiểu nhân khi ấy có muốn chèn ép bản mệnh thì cũng chẳng thể nào nói được 2 lời.
 
Chuyện tình cảm có những biến động khá lớn do đôi bên đang chưa hiểu nhiều về nhau, lại gặp khoảng cách về địa lý. Đó là thời cơ để kẻ thứ 3 chen chân vào, tuổi Dậu nên tìm cách để hâm nóng tình cảm, không để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng.
 
Bạn chán ghét việc tranh đấu mà bỏ lơi tình yêu của mình thì chẳng khác nào dùng 2 tay dâng người ấy cho kẻ tiểu nhân kia đâu. Hãy thể hiện tình cảm của mình và để cho người ấy hiểu vị trí của đối phương trong tim bạn và ngược lại. Có nhiều chuyện chúng ta cần phải gay gắt 1 chút để bảo vệ thứ thuộc về mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X