Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2019 dương lịch: Con giáp này tăng cân là phát tài, càng mập càng nhiều tiền

Thứ Bảy, 22/06/2019 17:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng vội buồn nếu bỗng dưng tăng cân nhé, bởi có thể bạn sắp đón tài lộc đầy nhà đó. Tử vi tháng 7/2019 dương lịch có nói như vậy về con giáp này đấy.
 

Tuổi Tuất


tu vi thang 7 con giap cang beo cang nhieu tien
 
Bạn có biết trong tháng 7 dương lịch tới mình sẽ đón chào những điều gì trong cuộc sống hay không? Theo tử vi phương Đông thì bạn tạm cảm thấy an tâm với cuộc sống hiện tại, hài lòng với những gì mình đang có, sức ép công việc cũng giảm bớt hay đơn giản là bạn đã quen với guồng quay đó rồi.
 
Có lẽ chính vì thế mà con giáp này dễ tăng cân lắm đó nha. Nhưng tuổi Tuất cũng đừng quá buồn phiền mà vội vàng chạy đi giảm cân cấp tốc rồi ảnh hưởng đến sức khỏe nhé. Không biết bạn tăng ít hay tăng nhiều cân nặng nhưng theo tử vi tháng 7 thì tăng cân sẽ giúp cho con giáp này có nhiều cơ may tài lộc hơn đó.
 
Béo khỏe béo đẹp thì sao phải lo, đã thế còn có tài lộc ùn ùn kéo về nhà nữa. Nhưng cũng đừng quá đắc chí, béo dễ dẫn đến nhiều tác động xấu tới sức khỏe, thế nên nếu thấy mình nặng nề quá thì cũng nên tìm cách giảm cân lành mạnh đi nha bạn.
 

Tuổi Ngọ


tien nhieu nhu nuoc
 
Thật lạ lùng khi nói tăng cân là nhiều tiền, nhưng trong nhân tướng học thì mặt mũi phúc hậu, tròn đầy chút cũng chính là có tướng phú quý đó nha. Với tuổi Ngọ thì tháng 7/2019 này bản mệnh dần giải quyết được những trở ngại, vướng mắc còn tồn đọng trước đó nên tinh thần cũng được thoải mái hơn.
 
Bạn sẽ cảm nhận được sự may mắn đang vây quanh mình, mà may mắn tới là tài lộc tới, phúc lộc song toàn luôn đó. Sự nghiệp của bản mệnh dần đạt được những bước tiến tốt tỷ lệ thuận với cân nặng đang tăng dần của bạn luôn đó, đương nhiên là tài vận cũng chẳng thể dậm chân tại chỗ rồi.
 
Chẳng mấy ai được may mắn khi có phúc tướng là tăng cân phát tài như thế này đâu nhé. Thôi thì trong cái rủi có cái may, dù phát tướng chút xíu nhưng tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thoải mái chi tiêu thì cũng đâu phải chuyện gì quá tệ, phải không nào?
 

Tuổi Mão


tai loc doi dao
 
Tử vi 2019 tiết lộ tin vui với tuổi Mão đây, chỉ cần bạn tăng cân là cơ may phát tài sẽ nhiều lên gấp bội đó nha. Không đùa đâu, con giáp này vốn đầu óc tỉnh táo sáng suốt, ai mà lừa được bạn cơ chứ.
 
Sự thực là trong tháng 7 dương lịch bạn sẽ có hồng phúc vô biên đó, cuộc sống biến chuyển theo hướng khá lý tưởng, cũng giống như khuôn mặt đang tròn dần lên của con giáp này luôn đó.
 
Dù béo lên có tròn trịa mũm mĩm thì cũng đâu có hề gì khi mà bạn vẫn được mọi người xung quanh ngưỡng mộ bởi chuyện vui liên tiếp báo về. Quả là con giáp này đã vào vận phát tài khi mà tăng cân rồi đó nha.
 
Cuộc sống của bạn sẽ vô cùng sôi nổi và vui vẻ, chẳng có nỗi buồn lo nào quấy nhiễu. Công việc thì tiến triển tốt, dễ bề thăng quan tiến chức. Cứ vô tư mà nuôi “bé Mỡ” đi tuổi Mão ơi, khối người muốn tròn trịa lên 1 chút cũng đâu có được.
 
Béo đâu có xấu, tăng cân quá mức mới đáng báo động thôi. Đây con giáp này còn có lộc trời cho nếu tăng cân nữa, nghe mà ham quá à!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X