Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: 3 con giáp đen đủi gặp phải kẻ tiểu nhân

Thứ Ba, 26/06/2018 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Họa tiểu nhân sẽ ập đến với con giáp nào trong tháng 7 này? Ai sẽ phải điêu đứng vì những kẻ xấu bụng đó? Theo dõi ngay tử vi tháng 7/2018 nhé.
 

Tuổi Tý


con giap bi tieu nhan ham hai trong tu vi thang 7
 
Xếp đầu bảng trong danh sách những con giáp đen đủi tháng 7 dương lịch này không ai khác chính là người tuổi Tý. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh mưu sự khó thành, gặp phải nhiều chuyện bất trắc ngoài ý muốn. Dù rất cố gắng và nỗ lực nhưng chưa chắc đã có được kết quả như mong đợi. Cùng 1 việc người khác làm dễ dàng mà tuổi Tý phải chật vật mới hoàn thành được.
 
Cũng chính vì long đong lận đận như vậy nên ý chí chiến đấu trong con giáp này càng ngày càng giảm, căng thẳng và mệt mỏi trước áp lực càng ngày càng gia tăng nhưng động lực lại chẳng hề có. Càng những lúc như vậy mà suy nghĩ tiêu cực thì càng dễ buông xuôi.
 
Đừng quá lo lắng, bởi vận hạn nào cũng sẽ qua. Lần này bạn gặp bao xui xẻo cũng là do bị tiểu nhân quấy phá mà thôi. Cứ làm đến giữa chừng là bị hỏng việc, phần lớn là do bạn không cẩn thận tạo kẻ hở cho kẻ xấu lợi dụng, nếu lần sau chú tâm hơn 1 chút là tiểu nhân có muốn cũng chẳng thể hãm hại được. Sau cơn mưa trời lại sáng, đừng tự nhốt mình trong hố đen sâu thẳm.
 

Tuổi Mão


hoa thi phi khien ban dieu dung trong tu vi thang 7
 
Tử vi tháng 7 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đang gặp nhiều rắc rối trong công việc. Dù vẫn là những công việc như thế nhưng bạn thấy rất khó để có thể không mắc phải sai sót nào, năng suất làm việc sụt giảm nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thành tích cá nhân của con giáp này.
 
Bản mệnh thường không thích những gì quá đỗi êm đềm, dễ gây nhàm chán. Nhưng điều mà con giáp này thấy mệt mỏi hơn là những chuyện thị phi, đấu đá hơn thua nơi công sở. Môi trường làm việc như vậy dễ khiến cho tuổi Mão muốn buông xuôi, thay đổi công việc mới.
 
Kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại, có lẽ mục đích chính cũng là hất cẳng bạn khỏi vị trí hiện tại của bạn. Nếu bạn không muốn thua cuộc, làm kẻ thất bại bỏ chạy thì hãy cố gắng chiến đấu đến cùng. “Cây ngay không sợ chết đứng”, bạn có năng lực thực sự sao phải sợ kẻ tiểu nhân. Tham khảo ngay Bí kíp giúp 12 con giáp tránh xa tiểu nhân quấy phá.
 

Tuổi Ngọ


ke tieu nhan doi lot nguoi tot
 
Tử vi tháng của 12 con giáp báo hiệu rằng thời điểm này người tuổi Ngọ sẽ phải chịu khá nhiều vất vả trong công việc. Đặc biệt, họa tiểu nhân luôn rình rập, nếu không cẩn thận vừa chẳng được lợi lộc gì mà còn mang họa vào thân.
 
Công việc xuất hiện nhiều trở lực, bản mệnh phải căng mình lên chống đỡ. Sự cố ngoài ý muốn xảy ra nhưng chẳng ai đứng lên chịu trách nhiệm mà đùn đẩy hết cho con giáp này. Lúc lập công không thấy có tên nhưng khi giơ đầu chịu báng thì lại phải sẵn sàng đón nhận.
 
Theo tử vi tháng 7/2018, bản lĩnh vững vàng sẽ giúp cho tuổi Ngọ vượt qua cửa ải này. Nếu bạn càng căng thẳng áp lực, càng lo lắng sợ hãi thì càng dễ mắc phải sai lầm. Đừng để mình bị hoảng loạn, bởi đó chính là lúc mà kẻ tiểu nhân sẽ giáng hết mọi tai họa lên đầu bạn.
 
Người tuổi Ngọ còn có thể phải đối mặt với họa thị phi trong tháng 7 này, nên nhớ tránh xa chuyện bàn tán sau lưng người khác, cũng đừng gây bè kết phái giữa chốn công sở. Những điều bạn làm có thể chẳng có mục đích gì, chỉ để giải trí cho vui nhưng cũng có thể trở thành mũi dao nhọn quay lại đâm vào chính bạn.
 
Thêm nữa, những người đồng nghiệp có thể không được tốt bụng như bạn nghĩ. Các đối tác làm ăn cũng chẳng thật thà đáng tin cậy như họ tỏ ra. Đừng quá cả tin, nếu không bạn sẽ trở thành miếng mồi ngon, thành chú cừu non hy sinh cho tất cả.
 
Hy Vũ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X