Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2018 dương lịch: 4 con giáp PHÁT TÀI, tiêu hoài chẳng hết

Thứ Sáu, 22/06/2018 09:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 7 dương này ai sẽ là người ôm cục tiền trong tay? Chắc chắn là 4 con giáp dưới đây, bởi tử vi tháng 7/2018 đã tiết lộ với Lịch ngày tốt điều đó.
 

Tuổi Dần


con giap phat tai trong tu vi thang 7
 
Trong tháng 7 dương lịch này, vận trình tài lộc của người tuổi Dần có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Xem tử vi phương Đông thì thấy rằng đây chính là thời điểm thích hợp cho những chú Hổ chuyển mình khởi nghiệp, tự tay gây dựng cơ đồ.
 
Người làm công ăn lương có 1 tháng vất vả nhưng bù lại thì tiền bạc rủng rỉnh. Khoảng thời gian này, bản mệnh càng chăm chỉ làm ăn thì tiền của thu về lại càng nhiều, đúng với câu nói “Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ”.
 
Còn những ai theo nghiệp kinh doanh thì chuẩn bị đón tin vui đi nhé. Tử vi tháng 7 cho thấy người tuổi Dần đang đi đúng hướng, chuyện làm ăn tiến triển tốt đẹp. Nếu có cơ hội đầu tư thì chớ nên bỏ qua, nhất là những dự án đầu tư về thực phẩm hay dược liệu.
 

Tuổi Thìn


tien bac rung rinh
 
Người tuổi Thìn tháng này tài lộc khá vượng, nhất là người làm kinh doanh lại càng gặp nhiều điều thuận lợi. Tiền bạc vào nhà nhiều như nước, hứa hẹn 1 tháng với nhiều niềm vui bất ngờ cho con giáp này.
 
Sở dĩ tuổi Thìn lọt top con giáp phát tài là vì dù làm gì trong tháng thì con giáp này cũng dễ giành được phần lợi về mình. Những bạn làm ăn còn đang quy mô nhỏ thì có thể tính đến chuyện mở rộng quy mô kinh doanh, song nhớ tiến chậm mà chắc mới là tôn chỉ.
 
Với những người tuổi Thìn đã có nền tảng kinh doanh vững vàng thì tháng này bạn sẽ thấy mình giành được càng nhiều thành công, đơn hàng về tới tấp, lúc nào cũng bận rộn, làm không hết việc.
 
Đầu tư cũng là 1 trong những cách làm giàu trong tháng 7/2018 của bản mệnh, song nên chú ý tìm hiểu kĩ thông tin, chớ nên hấp tấp quyết định mà mắc phải sai lầm. Cùng xem tháng phát tài của 12 con giáp là khi nào nhé.
 

Tuổi Dậu


khong thieu tien tieu
 
Tháng 7 dương lịch là thời điểm mà tài chính của người tuổi Dậu khá ổn định và đang trên đà tăng tiến. Đặc biệt, tử vi 12 con giáp tiết lộ rằng tuổi Dậu trong tháng càng phải đi xa thì càng có được thêm nhiều tài lộc.
 
Bản mệnh dù làm công ăn lương hay tự mình đứng ra kinh doanh thì cũng đều có tiền bạc về tay. Tử vi tháng 7/2018 tiết lộ rằng người làm công ăn lương tiền bạc rủng rỉnh hơn hẳn, có thể do bạn được tăng lương tăng thưởng, cũng có thể thu nhập đến thêm từ nghề tay trái. Nói chung là không lúc nào thiếu tiền, chỉ sợ không biết cách tiêu tiền mà thôi.
 
Người làm kinh doanh nên chú ý sức khỏe, trong tháng bận rộn làm ăn, lợi nhuận thu về tăng gấp bội nhưng công sức bỏ ra cũng không ít, đừng để mình bị ốm vào lúc làm ăn đang vào cầu.
 

Tuổi Tuất


tu vi thang 7 tiet lo con giap phat tai
 
Người tuổi Tuất trong tháng 7 dương lịch này được quý nhân phù trợ nên có thể nói đây là con giáp tài lộc vượng nhất trong tháng. Chẳng những thu nhập chính tăng mà thu nhập phụ cũng không kém phần dồi dào.
 
Đặc biệt tài lộc hanh thông còn khiến cho tuổi Tuất làm gì cũng dễ dàng thành công, ngay cả những chuyện may mắn bất ngờ như trúng thưởng, trúng xổ số cũng có thể rơi vào tay con giáp này. 
 
Mệnh chủ làm kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, có thêm nhiều mối quan hệ, đối tác hay bạn hàng là người đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi. Lợi nhuận càng ngày càng tăng, song cần phải lưu ý rằng làm việc đúng theo pháp luật thì mới bền lâu, chớ ham cái lợi trước mắt mà dấn thân vào con đường phi pháp.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X