Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng Vu Lan báo hiếu (7/2024 âm lịch) sự nghiệp tuổi Tị cải thiện, không phải lo lắng về tiền bạc

Thứ Ba, 18/06/2024 16:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tị âm lịch cho thấy cho dù tháng này không lo nghĩ tới tiền bạc nhưng bạn vẫn có cảm giác trống rỗng, vẫn còn những lo lắng bạn không giải thích được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2024 tuoi Ti am lich
 
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tị âm lịch, nhờ có Lục Hợp mà bản mệnh giữ được mối quan hệ hài hòa nơi công sở và với mọi người. Tuy nhiên, không phải bên ngoài cứ vui vẻ cười nói mới là tốt, nhất là khi trong lòng của bạn đang dậy sóng.

Dường như khi không được sống đúng với bản thân mình, thường xuyên phải đi làm hài lòng mọi người thứ bạn nhận được là sự mệt mỏi trong tâm, bạn chưa thấy có lấy một ngày vui thực sự. Điều đó có nghĩa là bạn cần quyết tâm cần sống cho bản thân mình rồi đấy.

Mệnh có Tuyệt khiến con giáp tuổi Tị tháng này làm việc gì cũng cảm thấy không chắc chắn về tương lai. Một số ý kiến khiến bạn cảm thấy lung lay, thiếu tin tưởng về tương lai cũng như con đường mình đã chọn. 

Tuy nhiên những ai đang làm về những lĩnh vực kinh doanh ăn uống thì tốt, có nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển việc làm ăn.

Trong chuyện tình cảm hay các mối quan hệ cá nhân, tháng này không thích hợp để níu kéo, hàn gắn những mối quan hệ cũ hoặc đang trên đà rạn nứt, bởi nó có thể dẫn đến những tình huống khó khăn. 

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 7/2024


Thái Âm cát tinh đặc biệt tốt cho nữ mệnh tuổi Tị từ khía cạnh công việc. Những kẻ từng xem thường bạn thì nay phải dè chừng. Bạn cũng sẽ đón nhận vài tín hiệu tích cực trong sự nghiệp, có thể là một chức vụ mới hay một cơ hội phù hợp hơn.

Nhờ lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và đúng đắn, bản mệnh sẽ đạt được những thành tích nổi trội. Bầu không khí thoải mái ở nơi làm việc giúp bạn tập trung hơn và mang về năng suất cao hơn trong công việc.

Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn có cảm giác trống rỗng trước những lời khen ngợi của mọi người. Điều này cho thấy thành công đang có không phản ánh đúng con người bạn. Đã đến lúc bạn cần học cách lắng nghe mình nhiều hơn, từ đó có cách điều chỉnh cuộc sống theo chiều hướng phù hợp.

Bạn cần nhớ rằng khái niệm thành công của mỗi người khác nhau, nếu bạn chưa tìm được ra đam mê thật sự thì bạn luôn trong tình trạng lạc hướng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nếu bạn không chắc về hướng đi, hãy tiếp xúc với những người trong lĩnh vực của bạn để mở rộng mạng lưới và tìm kiếm cơ hội mới. Cuối tuần sẽ là khoảng thời gian thích hợp để bạn nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 7/2024


Nhờ có Thiên Tài mà tình hình tài chính của tuổi Tị cũng khởi sắc đáng kể. Công việc thuận lợi mang về cho bạn tiền bạc và những nguồn thu nhập mới xuất hiện, các khoản đầu tư bắt đầu sinh lợi nhuận lớn.

Tháng này, với những gì đang gặt hái hoàn toàn giúp tuổi Tị có cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu muốn tự thưởng cho mình một món đồ nào đó thì bạn có thể thực hiện ngay lúc này.

Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo để bạn khởi động những dự án kinh doanh cá nhân. Bởi lẽ, việc thể hiện bản thân và thu hút những gì bạn mong muốn đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Tuy nhiên, những gì mới mẻ đều có thể gặp những cạm bẫy, do đó bạn chỉ nên tiến hành mọi thứ đừng chút một, đừng quá tham lam hay quá tin tưởng vào năng lực của mình nhé.

Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành xung khắc phát sinh những mâu thuẫn, do những sự việc tích tụ bấy lâu nay. Đừng làm cho câu chuyện trở nên căng thẳng và rơi vào bế tắc bằng việc đôi co, tranh cãi của đôi bên.

Phụ nữ lẳng lơ, đứng núi này trông núi nọ sẽ chẳng bao giờ có được hạnh phúc như ý. Thay vì hỏi tại sao mình toàn bị phụ bạc mà hãy học cách nhận ra điểm chưa tốt của bản thân để sửa chữa. Chỉ khi chính bạn tuyệt vời thì mới mong gặp được người tuyệt vời.

Tháng này bạn cũng có nhiều quyết tâm hơn trong việc loại bỏ bớt đi những mối quan hệ độc hại đang kìm hãm sự phát triển của bạn. 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 7/2024


Tháng 7 âm lịch, con giáp tuổi Tị cần lưu ý dưỡng đến tỳ vị, nhưng cũng không nên ăn đồ quá nhiều chất chỉ vì muốn hồi phục sức khỏe, nó sẽ gây ra tình trạng quá tải khi cơ thể không kịp hấp thu hết.

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tị âm lịch, Lục Bạch bay về phương Tây Nam, bản mệnh phải làm việc khá vất vả, thậm chí một số người có thể gặp tình trạng suy nhược thần kinh. có thể sẽ gặp một vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đây sẽ là thời điểm quan trọng để bạn thể hiện sự quan tâm đến cơ thể của mình. Hãy luôn đặt bản thân lên hàng đầu và loại bỏ những nhiệm vụ không quá cần thiết vào thời điểm này. 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024

 
Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy kiên định, rõ ràng với mục tiêu của mình, thực hiện được mới thôi.
  • Quý nhân: Dậu, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Thân
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Hãy bao dung với lỗi lầm của người khác, ai cũng có nỗi khổ riêng.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Chọn cách làm chậm mà bền vững, bạn sẽ tiến xa hơn bạn tưởng.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Dần, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2024 tuổi Tị âm lịch, đừng vội dùng những lời thề để che giấu tội lỗi của mình.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Tị, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Chỉ có bớt mong cầu, tham lam thì cuộc sống của bạn mới hạnh phúc hơn.
  • Quý nhân: Mão, Thìn
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, vàng
 Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X