Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bất chấp khó khăn tháng 7 cô hồn, tuổi Thân bản lĩnh vượt khó khăn, khẳng định bản thân

Thứ Ba, 25/06/2024 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2024 tuổi Thân âm lịch dự báo cơ hội xuất hiện cũng đi kèm chút thách thức khiến bạn lo lắng, do đó bạn cần mạnh mẽ chứng tỏ năng lực thì không có gì phải sợ hãi cả.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2024 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Thân âm lịch, Trường Sinh nhập mệnh là cơ hội để tuổi Thân thể hiện sự tài hoa của mình trong công việc. Ít khi bạn có được vận may nay vì nên hãy tập trung thể hiện thật tốt.

Có thể con người trước đây của bạn không được công nhận nên bạn phân vân không biết là nên làm theo những gì người ta thích hay là làm theo ý mình. Lời khuyên là hãy cứ là chính mình, nhưng không quên lắng nghe để có một số điều chỉnh nhỏ để cải thiện.

Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể hỗ trợ những đồng nghiệp mới giải quyết một số vấn đề rối ren. Bạn chắc chắn sẽ chiếm được lòng tin của họ và danh tiếng của bạn sẽ tăng cao.
 
Tháng này tuổi Thân cũng có xu hướng đặt công việc lên trên tình cảm nên có chút lục đục, căng thẳng trong gia đình. Tuy nhiên, mặt khác lúc này có lợi ích cho sự sinh nở, ếu có kế hoạch con cái thì nên thực hiện trong tháng này.

Thái Tuế hung tinh xuất hiện cũng là lời cảnh báo để bản mệnh thận trọng hơn khi tham gia giao thông trong tháng 7 âm lịch này, nhất là khi xuất hành xa nên có những biện pháp đề phòng lỡ khi có rủi ro xảy ra còn có cách xử lý nhanh chóng.

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 7/2024

 
Theo tử vi tháng 7/2024 tuổi Thân âm lịch, Thiên Ấn soi đường chỉ lối nên vận trình sự nghiệp của tuổi Thân không có gì quá lo lắng vì có khó khăn thì bạn cũng hoàn toàn xử lý được mọi việc một cách nhẹ nhàng.

Tháng này bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với những nội dung công việc mới, đi công tác hoặc gặp gỡ khách hàng. Khi đó thách thức và cơ hội sẽ cùng xuất hiện đòi hỏi bạn phải thật bản lĩnh.

Những người kinh doanh mới hoặc bắt đầu môi trường mới dự báo sẽ trải qua nhiều thách thức. Trên thực tế, đừng quá lo lắng. Hãy hỏi lời khuyên của những người có nhiều kinh nghiệm hơn, bạn có thể tìm ra giải pháp tốt nhất.
 
Tuổi Thân được xem là con giáp mạnh mẽ, quyết đoán và có khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Tuy nhiên, thời gian qua họ có thể đã trải qua nhiều thử thách lớn. Nhưng sau đó, khi mọi việc đã được xử lý thì vận trình sẽ thay đổi tích cực, mang đến những bước ngoặt quan trọng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Thân sẽ có sự chuyển biến lớn về vận may, sự nghiệp và tài chính. Đây là thời điểm để họ tận dụng cơ hội, phát huy hết khả năng của mình và đạt được những thành công rực rỡ. 

Các cơ hội kiếm tiền đang bắt đầu rộng mở, thích hợp để đầu tư nhưng tránh nóng vội. Nếu có bất cứ cơ hội nào để cải thiện về tài chính hoặc một cơ hội kiếm ra tiền nào đó thì nên bắt tay thực hiện các kế hoạch.

Tất nhiên bạn cũng cần có chút phân tích thông tin và đánh giá tổng quan trước khi bỏ tiền. Cho dù bạn chưa biết nó sẽ dẫn mình tới đâu nhưng đừng lo lắng, giai đoạn đầu sẽ có khó khăn nhưng sau đó bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả tương xứng với công sức bạn bỏ ra.
 
Ngoài ra, khi có những sai lệch nhỏ trong kế hoạch quản lý tài chính thì nên điều chỉnh, đừng vội vàng giấu nó đi khiến vấn đề của bạn vẫn nằm nguyên đó và gây trở ngại cho bạn. Bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.
 
Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 7/2024


Tháng này con giáp tuổi Thân có xu hướng đề cao cái tôi hơn nên xem nhẹ mong muốn của đối phương và đó cũng chính là tác nhân gây ra căng thẳng giữa hai người trong tháng 7 âm lịch này. 
 
Để cải thiện tình hình, các bạn hãy dành thời gian với người lớn tuổi khi bạn rảnh rỗi. Giao tiếp tốt với họ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống sau này của hai bạn, đồng thời cũng giúp mối quan hệ của hai bạn phát triển ổn định. 

Nhìn chung đừng bỏ bê người ấy với bất kỳ lý do công việc hay quá bận rộn. Nếu cả hai có nhiều tương tác với nhau hơn thì mối quan hệ sẽ ngọt ngào hơn.

Người độc thân có thể đang phân vân lựa chọn giữa những người đang đến với mình. Tuy nhiên nhưng đừng trở nên quá ảo tưởng chỉ vì có nhiều cơ hội. Bạn phải hiểu đúng vị trí của mình thì mới tìm được một nửa phù hợp. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 7/2024

 
Theo tử vi, tháng 7 âm lịch là lúc thời tiết hanh khô, khí âm suy hư gây ho, ngứa rát họng, khô da. Bản mệnh nên lưu ý uống nhiều nước, hoa quả để bổ sung.  Nên tránh sử dụng những thực phẩm, đồ uống như rượu bia, cà phê và các chất kích thích khác.

Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nhưng với lượng vừa phải nếu cần.
 
Ngoài ra thời điểm Cửu Tử bay về vị trí Trung Cung, bản mệnh đề phòng các bệnh liên quan đến mắt và tim, tránh làm việc hoặc lao động quá sức.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024   

 
Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Một điều đang khiến cho bạn buồn nghĩa là bạn cần xem xét lại thận trọng.
  • Quý nhân: Tị, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2024 tuổi Thân âm lịch, không nên tiếp tục làm việc với những người lỡ hẹn quá thường xuyên.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Có những kết quả tốt hơn mong đợi, nên thể hiện sự biết ơn tới mọi người.
  • Quý nhân: Mùi, Tý
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)   

  • Khẩu quyết: Một số sai sót có thể xảy ra khi bạn chủ quan, xem thường người khác.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Tránh việc xen vào chuyện của người khác khi họ không yêu cầu bạn.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
Mời bạn tham khảo thêm tin:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X