Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng 7 Cô hồn đâu chỉ có vận xui, Thần Tài âm thầm gõ cửa tuổi Mùi, dễ dàng phát tài

Thứ Năm, 20/06/2024 11:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2024 tuổi Mùi âm lịch cho thấy việc làm ăn, kinh doanh có lợi, nhiều người còn có số phát tài, dễ dàng kiếm tiền hơn so với những tháng khác trong năm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2024 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Mùi âm lịch, thời gian này dự báo tuổi Mùi sẽ khá vất vả nhưng đó toàn là những thứ nằm trong dự kiến của bản mệnh. Nhất là khi Dưỡng nhập mệnh, bạn càng kiên cường, quyết đoán trong các quyết định và nó mang lại không ít thành quả đáng nể cho bản mệnh trong tháng này.

Ngoài ra, bạn còn thể hiện được khả năng giao tiếp của mình để giữ được lợi thế trong các cuộc đàm phán, nhờ thế mà vận trình tháng này trở nên sôi động, rực rỡ, rất đáng mong chờ.

Công việc của bạn nhìn chung sẽ thăng hoa rực rỡ, những khó khăn, trở ngại đều dần được giải quyết, mở ra nhiều cơ hội mới. Bản mệnh có thể được thăng chức hoặc nhận được những dự án quan trọng, giúp khẳng định vị thế của mình.

Thái Dương cát tinh còn tốt cho mối quan hệ cũng như tài lộc của bản mệnh trong tháng. Người làm ăn nhờ đi đúng hướng mà thu hút lợi nhuận cao. Các khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời, thu nhập từ công việc chính và phụ đều tăng lên đáng kể, giúp tuổi Mùi có cuộc sống sung túc, thoải mái hơn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi tháng này cũng khá thuận lợi, những ai đang độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống của bạn và đó chính là người mà bao lâu nay bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Mùi âm lịch, hôm nay có Chính Quan nâng đỡ nên bản mệnh có những bước tiến thận trọng, khôn ngoan liên quan đến công việc của mình.

Nhìn chung, bản mệnh tháng này hoàn toàn có thể an tâm, bạn cũng hãy chuẩn bị sẵn sàng đón nhận những điều tốt đẹp đang đến và biến những ước mơ thành hiện thực.

Hứa hẹn trong thời gian này, bản mệnh cũng sẽ hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra bằng sự nhạy bén, chăm chỉ và cầu toàn. Bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm, vui vẻ hơn khi ai đó tha thứ cho mình những lỗi lầm do vô ý.

Hãy nhớ điều này để ứng xử với người khác tương tự như vậy, thay vì là một nhà phê bình khó tính và gây áp lực cho người khác. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dành thời gian đầu tư sức lực của mình và điều gì đó có mục đích tốt hơn.

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 của 12 con giáp âm lịch, ngũ hành tương sinh dự báo con số trong tài khoản ngân hàng của tuổi Mùi đang tăng lên từng ngày. Nhất là những ai có tầm nhìn xa, kinh doanh mặt hàng đúng xu hướng sẽ càng có doanh thu vượt ngưỡng trong tháng này.

Người tuổi Mùi đang có số phát tài, có nhiều cơ hội kiếm tiền dễ dàng và thuận lợi, không gặp khó khăn nào đáng kể khi Bát Bạch bay về phương Đông Nam.

Thời gian này bản mệnh cũng có xu hướng mua sắm nhiều hơn cho sở thích cá nhân. Bạn tin rằng đó là cách để tận hưởng chút thành công mà bạn đã tốn nhiều công sức mới có được.

"Thưởng" cho bản thân là việc bạn nên làm, tuy nhiên đừng mua sắm quá đà, luôn nhìn lại số tiền mình đang có để cân đối. Việc "mua hàng không cần nhìn giá" không hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 7/2024


Nguyệt lệnh Dưỡng giúp bạn có những bước tiến vững chắc trong chuyện tình cảm của mình. Thực ra bạn đã tự xây dựng cho bản thân một sự tự tin nhất định nên dù người ấy có ra sao thì cũng phải là vấn đề lớn của bạn. 

Nhìn chung bằng sự độc lập, tự tin, bạn biết rõ nên làm gì để cải thiện vận trình tình cảm của mình đi đúng hướng. Chính thái độ này mà bạn luôn tìm được hạnh phúc cho mình và người ấy luôn có được sự tự do thể hiện bản thân.

Chuyện tình cảm của người độc thân cũng đang bước vào giai đoạn rất tốt đẹp. Những ai còn độc thân cũng không nên lo lắng quá, khi duyên đến bạn sẽ tìm được một nửa yêu thương.

Trong các cuộc hẹn bạn thể hiện sự điềm tĩnh, nhẹ nhàng, đừng bộc lộc hết các ưu điểm cũng như nhược điểm của mình ra trong vài buổi hẹn khiến người ta cảm thấy choáng ngợp. Trong lúc lo lắng, bất an nhiều hơn là bình yên họ sẽ hãy tìm cách "chạy trốn" đi mất.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 7/2024


Tháng 7 âm lịch, tuổi Mùi nên quan tâm hơn tới các bộ phận liên quan tới chức năng hô hấp. Nên ăn hay uống các loại quả có màu đen vì chúng sẽ dưỡng phổi của bạn tốt hơn những loại khác.

Một số bệnh theo mùa có thể khởi phát do đó tuổi Mùi nên thận trọng, nên ngủ đủ, ăn uống khoa học để tăng sức đề kháng cho cơ thể của mình. 

Nhiều người có bệnh cũng may mắn tìm được thầy thuốc có tâm chữa trị trong thời gian này, nhờ thế mà những lo lắng của bản mệnh cũng được giải tỏa.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024

Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Nếu thực sự đam mê điều gì hãy bắt tay hành động ngay đi nhé.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đỏ

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Bạn nên có sự ưu tiên nhất định cho từng giai đoạn cuộc sống.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Bạn dễ dàng được ai đó truyền cảm hứng để đạt được mục tiêu.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Đừng che giấu cảm xúc quá lâu, khi nó bùng phát mọi người sẽ sợ bạn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Vàng, tím 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Nhận được nhiều sự quan tâm hơn những gì bạn từng mong chờ.
  • Quý nhân: Tuất, Thân
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X