Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Hợi âm lịch: Tiền dư dả, bất chấp hoàn cảnh nhiều chướng ngại tháng Cô hồn

Thứ Sáu, 21/06/2024 15:38 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2024 tuổi Hợi âm lịch cho thấy bạn độc lập, quyết đoán, mạnh mẽ và bạn hoàn toàn xứng đáng với số tiền mình kiếm được trong thời gian này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2024 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 7/2024 tuổi Hợi âm lịch, Tương Hại mang lại cho tuổi Hợi cảm giác bất công, mọi công sức của mình hoàn toàn bị xem nhẹ. Không ít người cảm thấy không hài lòng với công việc hiện tại, nếu muốn tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn, bạn cần chút thời gian nâng cấp hồ sơ của mình.

Lâm quan nhập mệnh cho thấy sự độc lập tự chủ của tuổi Hợi trong mọi việc. Đôi khi do hoàn cảnh dồn bạn tới chân tường nên bạn trở nên mạnh mẽ quyết đoán hơn bao giờ hết.

Có thể thấy trong tháng này bạn không nhờ được mọi người vì thế khi gặp khó khăn phải tự mình chống đỡ. Tốt hơn hết, bạn hãy tự chuẩn bị trước những công việc của mình một cách chu đáo, cẩn thận bạn nhé.

Thực ra bạn khá tin tưởng con đường của mình nhưng không phải ai cũng trong hoàn cảnh tương tự nên họ không hiểu, không ủng hộ. Thế nên tốt hơn hết là không cần giận hờn làm gì, thay vào đó hãy tập trung thực hiện, khi có kết quả thì không ai có thể từ chối bạn nữa. 

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, không phải khi nào cũng có thể yêu cầu người ấy thông cảm cho bạn. Hãy cứ yêu thương và dành thời gian cho một nửa của mình ngay khi có thể, đừng vì giận hờn mà xa nhau quá lâu.

Tình hình tài chính thời gian này cũng khá ổn định, bạn kiểm soát được tình hình tài chính hiện tại nên khó khăn cũng đã tạm lắng xuống.

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 của 12 con giáp âm lịch, Tỷ Kiên gây ra những nhiễu loạn trong cuộc sống cho tới công việc của con giáp tuổi Hợi trong thời gian này. Bạn khá vất vả, phải tự mình lo lắng mọi thứ nhưng lại có kẻ phủ nhận công sức.

Thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Cứ im lặng tập trung vào công việc và để kết quả cuối cùng là câu trả lời rõ ràng nhất, còn những kẻ không hiểu chuyện thì tốt hơn hết là nên tránh xa.

Bên cạnh đó, bạn cũng hãy thử đánh giá lại bản thân xem liệu bạn có đang quá cứng nhắc hay không. Có thể bạn chăm chỉ nhưng cách thể hiện không linh hoạt nên mới bị hiểu nhầm.

Tam Bích bay về cung Đông Bắc, người mệnh Tam Bích tiếp tục bị những rắc rối thị phi bao vây, chủ yếu phát sinh ở nơi làm việc. Nhất là những ai làm trong cơ quan nhà nước, cạnh tranh mạnh, càng nhiễu nhương, phức tạp. 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 7/2024


Lĩnh vực tài chính cũng sẽ là chủ đề sôi nổi trong tháng này. Đây là thời điểm phù hợp để bạn có thể lập một kế hoạch tài chính cho bản thân và tìm kiếm những cơ hội đầu tư mới.

Các hợp đồng mới mở ra những cơ hội đáng mơ ước cho con giáp tuổi Hợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng để chân nhắc nhiều hơn trước khi ra quyết định, đề phòng có những cái bẫy không mong muốn.

Thiên Đức mang tới cho tuổi Hợi cơ hội liên quan tới tiền bạc, người làm ăn kinh doanh thời gian này cũng rất dễ để phát tài phát lộc. Hãy tận dụng các nguồn lực đang có để đạt được doanh thu như ý trong thời gian này bạn nhé.

Bên cạnh việc tiết kiệm bạn cũng cần để dành tiền để đầu tư, nếu số tiền chưa đủ nhiều thì hãy đầu tư vào bản thân bằng việc mua sách, tham gia các khóa học. Chỉ khi bạn thực sự nâng cấp bản thân thì dòng tiền lớn hơn mới đổ về túi của bạn. 

Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Hợi âm lịch, những ngày cuối tuần trong tháng bạn sẽ chìm đắm trong không gian riêng tư, không sợ bị ai quấy rầy. Bạn đang muốn tái tạo lại năng lượng của mình nhưng vẫn có những người nhận xét là bạn có phần lạnh lùng, xa cách.

Tính cách cứng nhắc có thể là nguyên nhân người ấy cảm thấy bạn xa cách cho dù thật lòng bạn rất yêu thương một nửa của mình. Vì thế, bạn nên học cách thể hiện, bày tỏ cảm xúc của mình một cách dịu dàng và ấm áp hơn nhé.

Ngũ hành tương sinh mang lại những nhân duyên tốt đẹp cho con giáp tuổi Hợi từ việc kết nối để làm ăn cho tới bắt đầu một mối quan hệ. Người độc thân hãy mở lòng với những mối quan hệ mới và tìm kiếm những đối tượng có thể phản ánh giá trị của bạn.

Những cặp đôi nếu có hiểu nhầm gì thì nên dành thời gian chia sẻ vì mọi việc sẽ dễ dàng hóa giải hơn trong thời gian này. Hơn nữa, khi bạn biết hạ bớt cái tôi thì mối quan hệ của hai người càng hiền hòa, vui vẻ.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 7/2024


Tháng này khá bận rộn nên ngay khi có thời gian được nghỉ thì nhớ tranh thủ nghỉ ngơi bạn nhé. Cố gắng gác lại những lo lắng, muộn phiền trong thời gian gần đây để có được giấc ngủ thật ngon vì đó là cách bạn "sạc lại pin" một cách nhanh nhất.

Bạn đã biết rất rõ lợi ích của việc tập luyện thể thao thường xuyên nhưng vì quá lười hoặc không sắp xếp được thời gian hợp lý cho việc này. Tuy nhiên, tháng này rất phù hợp để bạn bắt đầu với mục tiêu cải thiện sức khỏe của mình.

Thời điểm này chạy bộ chậm là cách tập luyện tốt nhất tăng cường chức năng hô hấp. Vì thế, bạn có thể rủ bạn bè để cùng nhau duy trì lịch tập luyện nhé.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024


Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)   

  • Khẩu quyết: Một số mong muốn của bạn cuối cùng cũng trở thành hiện thực.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Nhiều việc bạn vô tình làm nhưng nay cũng trở thành có ý nghĩa hơn trong cuộc sống.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, hồng 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Đừng chỉ vì cố gắng theo đuổi ảo vọng của mình mà đánh mất hạnh phúc hiện tại.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Học cách kiềm chế cảm xúc, căng thẳng rồi cũng sẽ sớm đi qua thôi.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Học cách quan tâm nhiều hơn tới người thân của mình bạn nhé.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X