Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dậu âm lịch: Vẫn tìm được hạnh phúc tháng Cô hồn, gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua

Chủ Nhật, 23/06/2024 15:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dậu âm lịch cho thấy những thay đổi nhỏ làm xáo trộn cuộc sống không làm bản mệnh chùn bước mà càng có cơ hội thể hiện bản thân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2024 tuoi Dau am lich
 

Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dậu âm lịch, Nguyệt lệnh Mộc dục khiến cho tình trạng công việc của bản mệnh thời gian này dễ có những thay đổi không mong muốn. Vì không thể làm cho tình hình trở nên ổn định được như trước nên bạn cảm thấy hoang mang, thậm chí là lạc hướng.

Thay vì cố gắng kiểm soát, bản mệnh nên học cách để hiểu tình hình, nhận ra vai trò thực sự của mình để tùy cơ ứng biến cho phù hợp. Khi đó bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện nhẹ nhàng chứ không đến nỗi khó khăn như bạn vẫn nghĩ.

Tam Hội sẽ giúp tuổi Dậu nhận được nhiều sự che chở và yêu thương từ mọi người. Không những thế, thời điểm này còn trao cho bạn nhiều cơ hội để đánh giá lại các mối quan hệ và tránh xa những điều độc hại. 

Vận trình tình cảm của bản mệnh thời gian này cũng có nhiều dấu hiệu tốt, người độc thân có nhiều đối tượng tìm hiểu và bạn cũng khá mở lòng, sẵn sàng dành thời gian cho họ. Tuy nhiên, có thể thấy bản mệnh không vội vàng và đang cân nhắc rất nhiều.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá ổn định trong tháng này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn nhưng không có nghĩa là "vung tay quá trán", nếu không sắp tới bạn sẽ không đủ tiền để chi trả cho cuộc sống của mình.

Tu vi thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 7/2024


Tử vi tháng 7/2024 tuổi Dậu âm lịch, tuổi Dậu được Chính Ấn che chở để tập trung hoàn thiện công việc, sớm đạt được mục tiêu. Thời gian này dự báo bản mệnh khá bận rộn nhưng được làm việc mình yêu thích nên dường như không biết mệt nỏi.

Tất cả những suy nghĩ của chỉ xoay quanh công việc và tiền bạc trong tháng này. Tuy nhiên vẫn có những thay đổi khó lường khiến bạn liên tục phải thích nghi. 

Đôi khi bạn cảm thấy nghi ngờ với cả chính mình khi nhận thấy có những chuyện diễn ra không đúng kế hoạch. Nhưng thay vì cố bám theo những mong muốn của mình thì bạn nên học cách linh hoạt hơn, tận dụng tốt những gì mình có, hạn chế những gì được xem là điểm yếu, dần dần con đường của bạn sẽ sáng tỏ hơn.

Đôi khi đi lệch hướng và nhận ra sai lầm của mình cũng là cần thiết để bạn tự mình đánh giá lại, không bị mù quáng với những quyết định có phần độc đoán của bản thân.

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 7/2024

  
Tử vi tháng 7/2024 của 12 con giáp âm lịch, vận trình tài lộc luôn rất khó đoán nên ngay khi có cơ hội tốt hãy tận dụng, tuy nhiên không nên quá liều lĩnh, nên ưu tiên những chiến lược an toàn, có tính dài hạn, không chỉ tập trung vào cái lợi trước mắt.

Tháng 7 này Nhất Bạch bay vào cung Tây Bắc là điềm báo tốt lành mang tới điềm quý nhân phù trợ cho công việc của bản mệnh tiến hành trôi chảy, giao dịch hay ký kết hợp đồng đều thu về kết quả khả quan.

Dự báo có thể có một người bạn nào đó sẽ đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn, hoặc đơn giản là họ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị, và muốn bạn hợp sức. Dù công việc này nghe có vẻ hơi mơ hồ, bạn ít nhất vẫn thấy rất thích thú

Có chút tiền, bản mệnh lại thích khoe khoang, chưng diện cho mình về vật chất. Nó chỉ tô điểm cho vẻ ngoài và được người khác ngưỡng mộ, còn thực chất bạn có tiền hay không thì chỉ có mình bạn biết, nếu bạn tiếp tục hoang phí thì cuộc sống sắp tới lại càng khó khăn đấy nhé.

Phi tinh thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 7/2024


Bách Việt chủ đào hoa ghé thăm tháng này khiến cho vận trình tình duyên của tuổi Dậu trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Người độc thân khá khó khăn trong việc chọn lựa người phù hợp vì ai cũng có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Do đó, hãy cứ cho cả hai thêm thời gian để xem xét những cảm nhận và rung cảm của nhau, không nên vội vàng vì chuyện tình cảm một khi bắt đầu rồi nó sẽ khiến bạn phụ thuộc cảm xúc rất nhiều.

Những cặp đôi đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và tận dụng từng giây từng phút được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình thêm nữa.

Ngoài ra, hãy chia sẻ tầm nhìn của mình với bạn bè, nhất là người mà bạn có thể tin tưởng, người hoàn toàn không có liên đới gì với sự việc đang diễn ra trước mắt bạn.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 7/2024


Sức khỏe của tuổi Dậu tháng này không có biểu hiện nào đáng lo ngại, tuy nhiên, bạn hãy cứ duy trì lối sống lành mạnh để đảm bảo thể lực và trí lực của mình nhé.

Nếu có bệnh thì hãy đi khám, đừng vì bất cứ lý do chủ quan hay khách quan nào mà lơ là các vấn đề sức khỏe của mình bạn nhé. 

Tháng 7 âm lịch này, thời tiết có phần dễ chịu và bạn ăn ngon miệng hơn, tuy nhiên bạn không nên ăn quá nhiều đồ bổ béo quá, gây rối loạn tiêu hóa. Luôn giữ mức ăn vừa phải, đừng để trong tình trạng quá no gây quá tải cho cơ thể của bạn.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2024

Cam nang vuong van thang 7/2023 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tâm lý không được ổn định, thường xuyên cảm thấy bất an.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Không có gì là quá muộn cả, muốn bắt tay thực hiện việc gì thì hãy nhanh chóng hành động.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Mọi chuyện đều đang theo hướng tốt, chớ lo nghĩ nhiều.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng  

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Tính cách hòa nhã, dễ làm ăn buôn bán, được lòng khách hàng.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, đừng ham leo trèo, đừng chơi với lửa.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu
 Mời bạn tham khảo thêm tin:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X