Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tý âm lịch: Tháng cô hồn, mọi thứ có u ám cũng chớ nên bỏ cuộc

Thứ Tư, 14/06/2023 17:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tý âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh nên ưu tiên các hoạt động ăn toàn và hạn chế các hoạt động ăn chơi để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 7/2023 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 7/2023 tuổi Tý âm lịch, đây sẽ là một tháng dự báo khó khăn sẽ chưa hoàn toàn lùi xa, do đó bản mệnh vẫn phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba so với bình thường. Cho dù có những việc bắt đầu khởi sắc thì vẫn phải thận trọng vì vẫn có nhiều rủi ro tiềm tàng.

Bạn sẽ cảm thấy rất vui nếu kịp thời nắm bắt cơ hội được trải nghiệm, mở mang hiểu biết. Hãy lắng nghe nhiều hơn nói để tìm ra được thông tin mình cần.  
 
Chú ý đừng để rơi vào cãi cọ với bạn làm ăn vì những chuyện nhỏ nhặt. Rắc rối có thể xuất hiện theo cách mà bạn không ngờ tới nhất.

Thương Quan xuất hiện trong tháng này cho thấy tâm lý của bạn ảnh hưởng không tốt tới chất lượng công việc. Dường như bạn chẳng có tâm trạng cho bất cứ công việc gì cụ thể trong thời gian này. 

Việc hợp tác làm ăn không có lợi trong tháng cô hồn, đôi khi bạn cần có niềm tin khi làm ăn chung. Nếu có hiểu nhầm, đừng ngay lập tức nghĩ xấu về đối tác.  
 
Ngũ hành tương sinh mang đến cho bạn sự trợ giúp từ những người xung quanh để giảm nhẹ sự căng thẳng mà bạn đang đối mặt. Thứ bạn cần là một cuộc trò chuyện trí tuệ. Hãy tìm ai đó bạn quý mến, đáng tin cậy, thông thái hơn bạn để trút nỗi lòng mình. 

Vận trình tình duyên ổn định có thể được xem là điểm sáng hiếm hoi của bản mệnh trong tháng này. Vì thế, tháng 7 bản mệnh nên tập trung cải thiện chuyện tình cảm sẽ tốt hơn cho bạn.
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 7/2023

 
Tử vi sự nghiệp của tuổi Tý trong tháng 7/2023 âm lịch cho biết, Nguyệt lệnh Tử khiến bạn thiếu sự quyết đoán, làm gì cũng rụt rè, sợ sai, luôn có cảm giác không chắc chắn. Nếu có thể bạn nên xin thêm lời khuyên của những người có nhiều kinh nghiệm, nhớ học cả từ những thất bại của họ.

Tử nhập mệnh nên nhiều kế hoạch liên tục bị phá hỏng. Người làm công việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại trong tháng này. 

Tâm trạng nóng nảy khiến người tuổi Tý trở nên rất khó tiếp cận mọi việc một cách sáng suốt, thường hay có xu hướng đổ lỗi do hoàn cảnh hay do người khác. 
 
Đồng nghiệp có thể phản ứng rất tiêu cực với thái độ cáu bẳn của bạn, đẩy bạn tới chỗ nói điều không hay, làm điều không đúng. Nên tránh theo đuổi danh lợi, tham vọng kẻo lầm đường lạc lối.

Dù bản thân có mong muốn một thay đổi cụ thể khi tháng mới bắt đầu thế nhưng hãy chắc chắn đó không phải là một quyết định sai lầm tai hại. Hãy bắt đầu bằng từng bước nhỏ, bạn sẽ thấy an tâm hơn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 7/2023 


Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, tình hình tài chính của con giáp tuổi Tý không được ổn định trong tháng này. Nếu bạn nhận ra những dấu hiệu không tốt từ sớm thì nên có các biện pháp phòng ngừa, tránh bị mất mát.

Khó khăn sẽ còn kéo dài với tình hình kinh tế hiện tại, do đó, nếu có tiền thì bản mệnh cũng phải tiêu dùng một cách tiết kiệm, nên có kế hoạch cụ thể nếu không muốn gặp quá nhiều rắc rối.

Có nhiều khoản bạn dự trù là sẽ về trong tháng nhưng thường xuyên bị trì hoãn và bạn cũng chỉ biết chờ đợi chứ không thể tác động trực tiếp. Nói chung không nên cho vay mượn cũng như nợ tiền ai trong tháng này.

Ảnh hưởng của Thương Quan nên những ai không thận trọng cũng rất dễ bị lừa vì quá tin người. Ngoài ra, bạn cũng nhớ phải bảo vệ đồ đạc của mình cẩn thận kẻo mất mát.
 
Phi tinh thang 7/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tý âm lịch, nhân duyên của bản mệnh trong tháng khá lý tưởng, càng ngày càng cảm thấy tin tưởng vào mối quan hệ của mình khi sự tin yêu đã trở thành nền tảng vững chắc để cả hai cùng nhau xây dựng, vun đắp hạnh phúc chung.

Nhờ có Tam hợp mà vận trình tình cảm diễn ra thuận lợi, hanh thông trong tháng này. Người độc thân hãy sẵn sàng chờ đón những mối nhân duyên tốt lành đang đến với mình. Người đó sẽ mang lại yêu thương đích thực mà bạn mong chờ bấy lâu nay.

Thời gian này bản mệnh cũng không nên ưu tiên công việc quá vì có những việc càng vùi đầu vào đó càng có cảm giác bế tắc. Thế nên hãy ở bên gia đình nhiều hơn, hãy để cuối tuần là những phút giây đầy tiếng cười, nhưng đừng quên nghỉ ngơi chuẩn bị cho tuần tiếp theo nhé! 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 7/2023


Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng 7 âm lịch này cần quan tâm nhiều hơn vì đang có dấu hiệu sa sút. Nhị Hắc bay về phương Đông Nam, khía cạnh sức khỏe của bản mệnh không được như những tháng trước đó, đặc biệt bạn dễ mắc các bệnh về đường hô hấp.

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tý âm lịch cho thấy Bạch Hổ hung tinh xuất hiện trong tháng cô hồn khuyên bản mệnh thận trọng khi đi lại, điềm báo tai họa khá rõ, thế nên phải tránh xa những hoạt động không giúp ích cho việc cải thiện sức khỏe như rượu, bia.

Ngoài ra, không nên đi chơi tới đêm muộn vì có rất nhiều rủi ro tiềm tàng, cố gắng về nhà sớm, giảm bớt các hoạt động ăn chơi để hạn chế tối thiểu những rắc rối có thể xảy ra.
 
Các bài tập vận động cơ thể cũng tốt không kém việc động não tư duy và đó là hai việc mà bạn thực sự nên làm nếu muốn đầu óc minh mẫn, sáng suốt để làm việc, học hành năng suất.  
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nên trân trọng tình cảm, nếu không mất rồi bạn lại hối tiếc.
  • Quý nhân: Thìn, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Thận trọng khi điều khiển xe cộ, nên ưu tiên các giải pháp an toàn nhất có thể.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận hơn tới các khía cạnh liên quan tới tiền nong.
  • Quý nhân: Thìn, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hãy làm chủ vận mệnh của mình, chủ động thay đổi bản thân.
  • Quý nhân: Sửu, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Đàn ông tuổi này nhất định không nên điều khiển xe khi đã sử dụng rượu bia.
  • Quý nhân:  Ngọ, Thìn
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Xám, hồng
Xem thêm tử vi tháng 7/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X