Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tuất âm lịch: Dù thua ở hiện tại nhưng thắng lợi trong tương lai

Thứ Tư, 21/06/2023 17:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tuất âm lịch cho thấy bản mệnh là người có tầm nhìn nên những thứ tưởng là thiệt thòi trong hiện tại sẽ lại trở thành lợi thế của bạn trong thời gian tới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2023 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tuất âm lịch cho thấy tháng mới cực kỳ thuận lợi cho những con giáp tuổi Tuất làm về lĩnh vực kỹ thuật. Điều này có nghĩa là với những ai không giỏi chi tiết thì bạn nên nhờ người khác hoặc thuê họ hỗ trợ cho bạn.

Mệnh có Suy cho thấy con giáp tuổi Tuất lúc này trở nên ôn hòa hơn, bản mệnh sẵn sàng chịu thua, nhường người ta phần trắng trong các cuộc tranh luận hay đối đầu. Việc này không phải thể hiện sự yếu kém mà thực ra là hành động có tính chiến lược.

Người tuổi Tuất lúc này hiểu rõ rằng bản thân đang "lùi một bước để tiến hai bước". Thực ra nếu bạn cố gắng hơn thua với họ cũng chỉ thiệt thân, nhất là khi việc này đưa ra để các cấp chính quyền giải quyết lại thêm phần rắc rối.

Ngoài ra, con giáp tuổi Tuất thời gian này cũng có tư tưởng cao đẹp xây dựng xã hội, đó cũng là lý do khiến bạn chịu thiệt thòi một chút ở hiện tại nhưng tương lại lại rất rực rỡ, nhiều điều hứa hẹn.
 
Thiên Cẩu xuất hiện trong tháng Cô hồn cũng khuyến khích bản mệnh tránh xa những chuyện thị phi mới có thể an yên được. Việc này cũng đỡ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. 
 
Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt cho vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tuất ngay lúc này. Thế nên ai đang độc thân thì nhanh nhanh mở lòng, đừng bỏ lỡ cơ hội đang có nhé.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 7/2023

 
Xem Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Ấn ghé thăm mang lại nhiều điều kiện lý tưởng cho vận trình sự nghiệp của con giáp này trong tháng mới. Nhất là những người làm về lĩnh vực tập trung vào chi tiết thì càng có lợi thế, bạn có khả năng phân tích, đánh giá vấn đề đâu ra đấy từ những sự việc nhỏ.

Tinh thần cạnh tranh tháng này không cao, con giáp tuổi Tuất ưu tiên việc hòa giải, không đối đầu. Bạn có kế hoạch riêng cho mình trong thời gian tới nên với tầm nhìn của mình, thua ở hiện tại không là vấn đề gì đáng lo ngại cả.

Cho dù thực tế là việc làm ăn không tốt so với những năm trước thế nhưng khi so với những người xung quanh trong cùng lĩnh vực thì vận trình của bạn đã tươi sáng hơn rất nhiều.

Bản mệnh được khen là người hiểu chuyện, biết tôn trọng người khác, không phân biệt ai sang hèn, thế nên được lòng mọi người.

Tam hội mang tới mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác khá hài hòa khi con giáp tuổi Tuất sẵn sàng nhường nhịn cho người khác phần thắng cuộc. Có thể thấy tuổi này đang được lòng nhiều bạn hàng, thậm chí họ còn cho bạn nợ tiền hàng vì quá tin tưởng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 7/2023

 
Trong tháng 7/2023 âm lịch này, tuổi Tuất tránh tham gia kiện tụng, tranh chấp vì nguy cơ bản mệnh bị mất tiền rất cao. Nếu có thể thì nên ưu tiên giải pháp hòa giải nhé.

Tam Bích bay về vị trí Trung Cung, bản mệnh dễ vướng phải chuyện tranh chấp, thị phi, do đó rất cần kiềm chế tính nóng nảy của mình. 

Những ai vẫn hung hăng, thích tranh chấp, cố phân biệt đúng - sai thì rất dễ mất tiền, mất cả mối quan hệ làm ăn đã xây dựng từ trước. Thế nên việc bình tĩnh đối mặt với các sự cố rất quan trọng trong tháng này.

May mắn là có Tả Phụ phò tá nên căng thẳng cũng nhanh chóng được dịu dần, nhất là khi bạn thời gian này chăm chỉ tích đức, hành thiện. Bạn luôn cố gắng dành một phần thu nhập của mình để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Có thể bản mệnh chưa giàu có, sung túc bằng người ta nhưng bạn cảm thấy vui vì mình vẫn có thu nhập đều, vẫn có thể giúp đỡ những người xung quanh đang vất vả, khó khăn hơn mình.
 
Phi tinh thang 7/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 7/2023

 
Về chuyện tình cảm, người tuổi Tuất trong tháng mới có nhiều điểm khởi sắc. Gia đình thuận hòa, có nhiều tiếng nói cười của người thân lẫn con trẻ.

Sự tin yêu đang ngày càng gia tăng trong gia đình của người tuổi Tuất trong tháng này, chúng mang lại cho bạn cảm giác an yên mà trước đây bạn chưa có được.

Phụ nữ tuổi Tuất thời gian này có xu hướng chăm lo gia đình nhiều hơn, nhờ thế mà hạnh phúc đong đầy. Những căng thẳng trước đây cũng lần lượt được hóa giải khi mỗi người biết đặt vào vị trí của nhau.

Ngũ hành tương sinh còn dự báo về đào hoa vượng đối với những ai đang độc thân. Những duyên lành xuất hiện trong thời gian này rất đáng trân trọng, có những người có thể ban đầu bạn chưa ưng ý nhưng sự chân thành, tốt bụng, tình cảm của họ đã khiến bạn sẵn sàng mở lòng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tuất âm lịch, trong khi các khía cạnh khác có vẻ tốt đẹp thì sức khỏe của con giáp tuổi Tuất trong tháng Cô hồn lại là một trong những vấn đề khiến bản mệnh phải bận lòng khá nhiều. 

Thời gian này bản mệnh nên ưu tiên các món ăn có tác dụng dưỡng phổi - bộ phận mà tuổi Tuất dễ bị ảnh hưởng nhất trong tháng này.

Những ai mới tham gia các bài tập luyện để cải thiện sức khỏe thì nên thực hiện nhẹ nhàng, không nên vì thích thể hiện mà tập sai, gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác nhau trong cơ thể của mình.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu hung tinh gây hại cho sức khỏe. Có thể hiện tại bạn không làm việc quá sức nhưng cơ thể của bạn cũng bị tác động do thói quen xấu trước đây, do đó, nếu có bệnh thì nên tập trung chữa trị, không được chủ quan nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy kiên nhẫn và phần thưởng sẽ xuất hiện trong thời gian tới.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Dậu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Hãy thành thật với những thiếu sót của mình, rồi bạn sẽ được thông cảm.
  • Quý nhân: Tị, Thìn
  • Tiểu nhân: Ngọ, Mão
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Mong muốn sẽ lấp đầy những khao khát nhưng biết đủ mới làm bạn hạnh phúc.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tôn trọng ý kiến của người khác còn mang lại cho bạn sự yêu mến của họ.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Nghe từ một phía thì chớ nên vội vàng kết luận nhé.
  • Quý nhân: Dậu, Dần
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
 Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X