Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tị âm lịch: Càng lạc quan càng có nhiều may mắn

Thứ Sáu, 16/06/2023 17:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tị âm lịch chỉ ra rằng con giáp này có nhiều thăng trầm, thế nhưng nếu họ biết tập trung vào những điều tích cực thì cuộc sống vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 7/2023 tuoi Ti am lich
 
Xem tử vi tháng 7/2023 tuổi Tị âm lịch, lời khuyên dành cho con giáp này đó là bớt để ý đến chuyện của người ta. Nên chăm sóc đời sống cá nhân của mình thật tốt, đó mới là ưu tiên hàng đầu lúc này.

Tương phá dự báo sự mâu thuẫn trong tính cách từ chỗ làm cho tới về nhà khiến tuổi Tị không vui. Đôi khi bạn cảm thấy mất hứng thú với những người có tính cách hấp tấp, bồng bột và không biết lắng nghe.
 
Nguyệt lệnh Trường sinh cho thấy bản mệnh là người tài hoa, say mê lao động, làm việc. Tuy nhiên, không phải khi nào người ta cũng công nhận công sức của bạn. Nhưng điều quan trọng là bạn đang tiến bộ mỗi ngày sau quá trình không ngừng rèn giũa bản thân. Thành công sẽ đến theo một cách rất tự nhiên trong tương lai, bạn không cần phải vội vàng.

Vì quá bận rộn nên con giáp tuổi Tị ít dành thời gian để cải thiện chuyện tình cảm. Thế nhưng may mắn có Thái Âm cát tinh hỗ trợ nên bạn vẫn được bạn đời ủng hộ, nâng đỡ. Vận trình tình cảm nhờ thế mà bớt đi sự căng thẳng.

Bạn là người có trái tim nhiệt huyết và luôn hết mình vì đam mê. Tính cách lạc quan giúp bạn luôn tìm thấy niềm vui trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ngay cả trong thời điểm tăm tối nhất. 

Bạn cũng sẽ cần tỉnh táo và cẩn trọng với những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Quản lý vấn đề cá nhân sẽ dễ dàng hơn nhiều hơn việc chịu trách nhiệm thay ai đó. 
 
Tu vi thang 7/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 7/2023

 
Theo dõi Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, về phương diện công danh của tuổi Tị lúc này có nhiều thăng trầm khó lường. Nhưng dù sao đây cũng là cơ hội để bản mệnh thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiểm soát vấn đề.

Thiên Quan dự báo có những rắc rối khó lường khiến bản mệnh phải phiền lòng, bận tâm. Ngay lúc này không nên phó mặc cho số phận hay thờ ơ với mọi thứ xung quanh vì bạn đủ khả năng để chuyển bại thành thắng trong thời gian ngắn.

Bạn có thể phá vỡ những lề thói, quan niệm cũ trong công việc để bước sang một giai đoạn mới. Lúc này khá khó khăn, mệt mỏi nhưng tương lai bạn sẽ có những bước tiến đáng kể.

Thời gian trong tháng cô hồn này, người đang tìm việc thì quá lo lắng, bận rộn với nhiều cuộc phỏng vấn khác nhau nhưng kết quả không như ý, bạn cần điều chỉnh hướng đi mới, cải thiện kỹ năng còn thiếu để chinh phục giấc mơ của mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tị âm lịch cho thấy vận trình tài lộc của người tuổi Tị thăng trầm không ổn định chút nào. Thế nên ngay khi kiếm được tiền nên để dành tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí.

Trong khi đó, khi khó khăn thì càng tìm cách để cải thiện kỹ năng kiếm tiền của mình, học hỏi thêm để khai thác các cơ hội đầu tư một cách hiệu quả.

Trước khi đi chợ hay siêu thị nên cẩn thận ghi hết những món đồ cần mua ra giấy, lúc đi mua thì chỉ đến đúng chỗ, không nên lang thang ngắm nghía thêm vì có nguy cơ bạn mua nhiều hơn so với những gì mình cần.

Tháng này, đừng quên kiểm tra xem khóa cửa ra vào và cửa sổ trong nhà có còn hoạt động tốt hay không, khi ra ngoài thì cần cất giữ những vật dụng có giá trị để giảm bớt tổn thất về tiền bạc.
 
Phi tinh thang 7/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 7/2023

 
Về phương diện tình duyên, tháng này ngũ hành xung khắc cho thấy vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tị không được thuận lợi.

Người độc thân không nên vội vàng, hãy bình tĩnh chờ đợi một thời gian nữa xem sao, biết đâu trong những lúc không ngờ nhất thì tình yêu lại đến với bạn một cách bất ngờ, muộn một chút nhưng đúng người là được.

Người có đôi lúc này có xu hướng lơ là, không quan tâm tới người ấy chu đáo nên chính bạn cũng cảm thấy có lỗi.

Thế nhưng may mắn là sau khi nghe tuổi Tị giải thích và cách bạn thể hiện sự chân thành đã khiến đối phương chủ động hỗ trợ bạn trong cuộc sống. Tình cảm tuy không thăng hoa nhưng tạo cho con giáp tuổi này cảm giác bền vững, an ổn.

Trong tháng 7 âm lịch, Thất Xích bay về phương chính Nam, phụ nữ trong gia đình bạn có thể bất hòa, gây chia rẽ nội bộ, khiến bầu không khí trong nhà căng thẳng.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 7/2023

 
Vận trình tháng 7 âm lịch này của tuổi Tị có nhiều quyết tâm trong việc cải thiện sức khỏe nhưng không phải khi nào bạn cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên, đó cũng là bước tiến so với chính bạn trước đây - một người không nghĩ tới thể dục thể thao.

Thời gian này, thức ăn quá nóng hay quá lạnh đều không tốt cho sức khỏe, chú ý ưu tiên "ấm, mềm, nhạt". Bản mệnh nên lưu tâm hơn tới vấn đề ăn uống, nên ưu tiên đồ ăn theo mùa vì chúng hỗ trợ năng lượng cho bạn rất tốt.

Nếu bị bệnh, bản mệnh nên ưu tiên các phương thức chữa trị thông thường, có tính phổ biến. Đừng xem thường những thứ đơn giản xung quanh chúng ta. Những phương pháp mới chưa chắc đã phù hợp với bạn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cực nhọc, vất vả là điều cần thiết để bạn tu dưỡng bản thân mình.
  • Quý nhân: Thân, Mùi
  • Tiểu nhân: Tuất, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Một số vấn đề là do bạn tự mình gây ra, chớ đổ lỗi.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Không nên tỏ ra khoe khoang rằng mình tốt, mình giỏi.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Tuất, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2023 tuổi Tị âm lịch khuyên bạn cẩn thận với sự cạnh tranh không lành mạnh.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Tuất, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Hãy cố gắng tạo thêm nhiều niềm vui cho những người xung quanh.
  • Quý nhân: Hợi, Dần
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen 
 Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X