Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thìn âm lịch: Chăm chỉ, siêng năng được trả công hậu hĩnh

Thứ Sáu, 16/06/2023 17:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thìn âm lịch chỉ ra rằng tính chịu thương chịu khó của bạn khiến mọi người xung quanh yêu mến và ghi nhận, họ cũng muốn hỗ trợ nhiều hơn cho bạn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2023 tuoi Thin am lich
 

Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhờ có Dưỡng nhập mệnh mà con giáp tuổi Thìn rất chịu thương chịu khó. Bản mệnh luôn sẵn sàng đối mặt với những trở ngại xuất hiện trong tháng này, không một chút kêu ca, oán giận.

Không những thế, tháng này bản mệnh còn thể hiện rất tốt khả năng ăn nói, tài giao tiếp nổi trội của mình. Cách cư xử hào phóng và tính cách đáng tin cậy sẽ trở thành bàn đạp để dẫn đến thành công, may mắn sẽ theo sau bạn.

Dù vận trình cuộc sống có nhiều thăng trầm nhưng con giáp tuôi Thìn không vì thế mà bi quan. Bạn có một tinh thần mạnh mẽ và điều này hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong tháng 7 âm lịch.

Tam hợp thu hút những điều tốt đẹp về khía cạnh tình cảm đến với con giáp này. Người độc thân thời gian này rất nhiệt tình, không gò bó, hình tượng như vậy có thể thu hút rất nhiều sự chú ý từ người khác phái, tha hồ trả lời tin nhắn và sắp xếp các cuộc hẹn.
 
Ảnh hưởng của Ngũ Quỷ hung tinh gây hại sức khỏe của bản mệnh do đó không được lơ là, chủ quan. Nhất là khi di chuyển đi xa không nên chủ quan vì việc phóng nhanh vượt ẩu sẽ dễ gây tai nạn bất ngờ đấy nhé.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 7/2023

 
Xem tử vi tháng 7/2023 tuổi Thìn âm lịch, Thiên Ấn chỉ ra một vài mục tiêu và dự định cá nhân của bạn sẽ bắt đầu gặt hái kết quả, vì vậy hãy cố gắng nắm bắt cơ hội nhé. 

Tháng này tuy vất vả nhưng công sức được đền đáp, ví dụ như tuy thỉnh thoảng phải tăng ca nhưng bạn hoàn thành xuất sắc công việc.

Hữu Bật phò tá nên có những nhiệm vụ tưởng là khó nhưng chỉ cần được tháo gỡ những "móc nối" quan trọng là bạn đã có thể hoàn toàn tự mình xử lý vấn đề.

Nếu bản mệnh đang đi xin việc có rất nhiều rào cản với nhiều cuộc phỏng vấn. Bạn phải khéo léo, tự tin mới vượt qua phỏng vấn, đồng thời cần chú ý đến vấn đề ăn mặc sao cho lịch sự và trang nhã nhất có thể nhé.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thìn âm lịch, Hữu Bật giúp đỡ càng gia tăng thêm phần tốt đẹp về khía cạnh tài chính của con giáp tuổi Thìn trong tháng này. Ngoài ra, cần đề phòng kẻ xấu làm hại bạn sau lưng, sẽ có nhiều người ghen tị nếu bạn kiếm được nhiều tiền hơn họ.

Cho dù bản mệnh có nhiều hậu thuẫn nhưng không nên tham gia những thương vụ phụ thuộc quá nhiều vào may rủi, tránh xa những khoản mà bạn không có đủ năng lực, sự hiểu biết.

Nói chung, tuổi Thìn không phù hợp với phương thức đầu tư mạo hiểm, khoản đầu tư lớn chứa nhiều sự rủi ro, chỉ khi cân nhắc mới có thể chốt lỗ hiệu quả và tránh được áp lực kinh tế, hãy an phận với công việc mình đang làm.
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thìn âm lịch, ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho mối quan hệ xung quanh con giáp tuổi Thìn trở nên hài hòa, dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bản mệnh có thể nhận được sự che chở từ bạn bè, người thân. Hơn ai hết, bạn cảm thấy trân trọng những mối quan hệ hiện tại vô cùng. 

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn lúc này cũng khá rực rỡ, những bạn còn đang độc thân sẽ gặp phải mối lương duyên tương hợp, tiến đến việc hẹn hò.

Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc mặn nồng. Bạn rất hiểu và thông cảm cho những tính cách của người ấy, cả hai sẽ âm thầm vun đắp tình cảm thêm phần thăng hoa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 7/2023

 
Tháng 7/2023 âm lịch này con giáp tuổi Thìn nên quan tâm nhiều hơn tới phương diện sức khỏe của mình. Ngày này dương khí ngày càng suy yếu, âm khí ngày càng tăng trưởng, dễ tổn thương phổi. 

Một chuyến du lịch ngắn ngày sẽ giúp bạn làm mới tâm trí sau khoảng thời gian vùi mình vào công việc.

Ngoài ra, lúc này Nhất Bạch bay về phương chính Đông cho thấy gia đình bản mệnh có người phải di chuyển xa nhà, nên chú ý khi tham gia giao thông trên đường. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Đôi khi sự mộng mơ của bạn lại mang lại lợi ích nhất định.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Những áp lực là cần thiết để bạn biết cách khai thác khả năng.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Đặt trái tim của mình vào việc chuẩn bị những bữa ăn ngon cho người thân yêu của mình.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Dậu, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Có những giấc mơ của bạn đang trở thành hiện thực.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Khi cảm thấy bế tắc hãy tìm về với thiên nhiên, tới không gian rộng lớn.
  • Quý nhân: Dần, Ngọ
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 
 Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X