Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thân âm lịch: Độc lập, bản lĩnh nhưng có phần ích kỷ

Thứ Tư, 21/06/2023 14:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thân âm lịch cho thấy bạn càng lạc quan thì càng có nhiều năng lượng để đẩy lùi những khó khăn xảy ra với bản thân trong thời gian này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2023 tuoi Than am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thân âm lịch, Lâm Quan nhập Mệnh cho thấy tháng mới con giáp tuổi Thân duy trì được năng lượng tích cực trong mọi khía cạnh mà mình tham gia. Dù việc lớn hay việc nhỏ bạn đều không nề hà, ai nhờ cũng làm.

Con giáp tuổi này nổi bật với tư duy nhạy bén, khả năng phân tích của bạn cũng được chú ý vì có những đánh giá khác biệt, mới lạ so với mọi người. 

Tuy nhiên vì khác biệt nên không phải ai cũng hiểu cách bạn làm, thay vì chống đối, bạn nên tuân theo, đừng cố gồng lên tranh cãi. Hãy thực hiện những dự định mà bạn tin tưởng, khi có thành quả rồi thì mọi người sẽ phải công nhận mà thôi.

Tháng 7 âm lịch dự báo, bản mệnh cũng dễ gặp phải những đối thủ mạnh, trong trường hợp có nhiều người cùng cạnh tranh với mình, bạn không được xem nhẹ. Dù sao họ cũng có thế mạnh riêng mà không phải ai cũng có được.

Nhưng đây cũng là cơ hội để con giáp tuổi Thân thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh còn được đánh giá cao vì sự độc lập, bản lĩnh trong một số tình huống. Thậm chí có những người còn "cứu" công ty những bàn thua trông thấy trên bàn đàm phán với các đối thủ. 

Nguyệt Mệnh Lâm Quan dự báo tình cảm khó lâu bền. Có dấu hiệu chỉ ra rằng mệnh nữ tuổi này bạc với chồng, nếu bạn còn có tính đó thì khó mà có được hạnh phúc lâu bền.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 7/2023

 
Theo dõi tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, con giáp tuổi Thân tránh việc lãng phí dành thời gian cho những việc không quan trọng, thay vào đó bạn phải thực sự mạnh mẽ đối mặt với mọi tình huống xuất hiện trong tháng.

Nguyệt lệnh Lâm Quan cho thấy tháng này bạn phải tự lực cánh sinh, không nhờ được sự giúp đỡ của ai. Thực ra chỉ cần ai đó hiểu và an ủi bạn là quá đủ rồi vì không phải ai cũng có thể ngay lập tức hỗ trợ bạn khi cần.

Tỷ Kiên xuất hiện lúc này dự báo mọi người không phải ai cũng ủng hộ những gì bạn đang thực hiện. Dù công việc này nghe có vẻ hơi mơ hồ, bạn ít nhất vẫn thấy rất thích thú. 

Nếu có thể, bạn hãy chia sẻ tầm nhìn của mình với người mà bạn có thể tin tưởng, người hoàn toàn không có liên đới gì với sự việc đang diễn ra trước mắt bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Thân âm lịch, sang tháng này ảnh hưởng của Tỷ Kiên gây ra những mệt mỏi, phiền não, nhiều người là chủ doanh nghiệp đang gặp rắc rối liên quan đến tài chính. Bạn phải cân đo đong đếm kỹ càng với khoản tiền mặt đang có để có thể đảm bảo nguồn thu - chi của công ty.

Bên cạnh đó, người làm công ăn lương khá an toàn, nhiều người hiểu rõ tình hình kinh tế trong thời điểm hiện tại. Thế nên khả năng tự bảo vệ của cải trong tháng mới của bạn đang dần được củng cố.

Thời gian tháng 7 âm lịch này con giáp tuổi Thân cũng nên thận trọng với những lời mời chào. Nếu có người bạn nào đó đưa ra những lời đề nghị cộng tác làm ăn, hoặc đơn giản là họ có một kế hoạch kiếm tiền rất thú vị, và muốn bạn hợp sức thì nên cân nhắc kỹ càng.
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 7/2023

 
Xem tử vi tháng 7/2023 tuổi Thân âm lịch, vận trình tình cảm không thực sự suôn sẻ khi con giáp tuổi này có phần ích kỷ hơn, bạn chỉ tập trung vào các lợi ích của chính mình, không muốn mất mát một chút nào cả, chỉ muốn có nhiều thêm mà thôi.

Thời gian này được dự báo là căng thẳng giữa hai người xảy ra nhiều hơn. Đối phương thường xuyên tỏ ra nóng nảy, cáu giận vì họ không hài lòng một số quyết định của tuổi Thân.

Thất Xích bay về phương chính Nam, phụ nữ trong gia đình có thể bất hòa, gây chia rẽ nội bộ, khiến bầu không khí trong nhà căng thẳng.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng khi hai người đã là người một nhà thì điều quan trọng là có những cách thức để gia đình thêm hạnh phúc, vui vẻ chứ không phải là cố gắng tranh giành phần thắng - thua về mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 7/2023

 
Tháng 7 con giáp tuổi Thân cũng cần quan tâm nhiều hơn tới khía cạnh sức khỏe của mình lúc này. Ngoài ra, nếu có điều kiện để thăm nom, chăm sóc người bệnh thì nên dành chút thời gian, công sức.

Trong thói quen hàng ngày, bản mệnh cũng chớ nên ăn quá nóng hay quá lạnh vì cả hai đều không tốt cho sức khỏe. Chỉ nên ăn với độ ấm vừa phải sẽ tốt hơn cho bộ máy tiêu hóa của bạn.

Ngoài ra, cũng không nên ăn đồ quá mặn, quá ngọt, quá cứng... Nên bổ sung nước thường xuyên, không cần đợi phải khát mới uống.

Tháng cô hồn, thêm tác động của Thái Tuế gây điềm không lành, dễ xảy ra tai nạn bất ngờ. Vì thế, thời gian này bản mệnh cẩn thận trong công việc, khi xuất hành xa, hạn chế việc đi làm, đi chơi về khuya trong thời gian này.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023 

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Đời thực luôn có những vấn đề khác xa so với lý thuyết trước đây.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Dù rơi vào hoàn cảnh nào cũng hãy thích nghi và giữ tinh thần lạc quan.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh lá

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Tìm thấy một góc nhìn hoàn toàn khác biệt, nhờ thế mà nổi bật.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Có được sự đảm bảo về tài chính giúp bạn cảm thấy an tâm hơn.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Đừng ngại thay đổi, khó khăn một chút sau đó mọi thứ sẽ tốt lên.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, tím
Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X