Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Sửu âm lịch: Tài lộc rót đầy tay nhớ trân trọng giữ gìn

Thứ Tư, 14/06/2023 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Sửu âm lịch, Tử Vi cát tinh ghé thăm mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho tài lộc của bản mệnh vì thế nếu tận dụng tốt thì tiền bạc đầy túi thoải mái tiêu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 7/2023 tuoi Suu am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Sửu âm lịch chỉ ra rằng khi con giáp tuổi này tập trung, chăm chỉ, họ có thể đạt được những kết quả đáng mong đợi, vượt xa cả những kỳ vọng ban đầu của mọi người. Vì thế, tháng này nên để cho đam mê, tham vọng của mình dẫn lối.
 
Mộ nhập mệnh nên con giáp tuổi Sửu được tự tin thể hiện cá tính của mình và không sợ bị người khác chỉ trích hay nói xấu.

Thời gian này bản mệnh chỉ muốn tập trung cho công việc và không muốn lãng phí thời gian với những câu chuyện tầm phào không đầu, không cuối. Nhờ thế mà bạn tránh được thị phi và kết quả công việc cũng được cải thiện đáng kể.

Tử Vi cát tinh, trợ lực sự nghiệp đang tăng tiến, tài lộc cũng dồi dào, hỗ trợ rất nhiều cho những ai đang làm chủ. Trong khi đó người làm công ăn lương không có nhu cầu mua sắm, tiêu dùng quá nhiều nên đang dần tiết kiệm được kha khá tiền bạc.

Ngũ hành tương sinh bảo vệ được tình cảm của bản mệnh tránh xa những nhiễu nhương bên ngoài. Thực tế là thời gian này bạn không có nhiều thời gian để tập trung cho chuyện tình cảm, thế nhưng người ấy thấu hiểu và trợ giúp cho bạn rất nhiều.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Sửu âm lịch cho biết, công danh sự nghiệp của con giáp này đã khởi sắc rất nhiều so với tháng trước. Những vất vả của bản mệnh cũng đang dần có tín hiệu đáng mừng.

Chính Ấn chỉ lối nên con giáp tuổi Sửu dễ dàng đi đúng hướng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc khi tiến hành những nhóm nhiệm vụ mới.

Bạn sẽ rất hứng thú bắt tay vào công việc, thay vì đắm mình trong chuỗi cảm xúc bất tận khiến bản thân dễ lạc hướng như trước đây thì nay bạn tỉnh táo hơn.

Đây cũng là thời điểm bạn được truyền cảm hứng bởi những nhân vật sáng tạo và có tầm nhìn sâu sắc. Họ sẽ thúc đẩy, đem đến cho tuổi Sửu một tầm nhìn rõ rệt về bức tranh toàn cảnh trong tháng này.

Không những thế, những vấn đề khó nhất trong công việc của sẽ được bạn bè hoặc đồng nghiệp chung tay tháo gỡ. Bạn gần như chưa bao giờ thấy nhẹ lòng và mừng rỡ như thế. Sau dự án này, bạn đừng quên cảm ơn mọi người và dành những lời có cánh cho họ nhé.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 7/2023

 
Theo dõi Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, tài chính của người tuổi Sửu trong tháng mới mở ra nhiều cơ hội hay ho mà bản mệnh cần thời gian nghiên cứu, tìm hiểu. Đó là cach để bạn có thể có quyết định sáng suốt nhất với tiền bạc của mình, vì thế không nên vội vàng làm gì.

Lục Bạch bay về phương Đông Bắc, bản mệnh có cơ hội phát tài nhỏ, nhất là với ai làm trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng hoặc kim loại. Nhiều người đã tiết kiệm đủ tiền mua nhà, đất trong thời gian này và bạn đang trong thời gian tìm hiểu và xuống tiền. Hãy tập hợp thật nhiều thông tin để bạn có thể hiểu rõ tình hình khu vực mình cần mua nhé.

Những ai đang có ý định ấp ủ khởi động việc kinh doanh một lĩnh vực mà bạn hiểu rõ và nhiều đam mê thì nên tiến hành ngay nhé. Nếu bạn đeo đuổi những cái đích của mình với toàn bộ nỗ lực và quyết tâm, bạn sẽ biến những giấc mơ tưởng chừng xa vời nhất trở thành hiện thực. 

Bản mệnh hoàn toàn có khả năng trong lĩnh vực của mình, nhưng đừng chỉ dừng lại việc tập trung cho bản thân, nếu có thể hãy hỗ trợ cho việc kinh doanh, làm ăn của những người khác nữa nhé.
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 7/2023

 
Vận trình tình duyên của con giáp tuổi Sửu có nhiều điểm sáng trong tháng 7/2023 âm lịch này. Là con người vui vẻ, tự do, thoải mái, bạn trở thành một người cực kỳ cuốn hút trong mắt người khác giới.

Nhiều người độc thân vượt ra khỏi vùng thoải mái của mình để sẵn sàng mở rộng mối quan hệ, tham gia hẹn hò vào các ngày cuối tuần. Khi bạn lạc quan, vui vẻ thì càng có nhiều nhân duyên tốt đẹp hơn xuất hiện trong cuộc sống của mình.

Ngũ hành tương sinh cũng là hậu thuẫn rất tốt cho mối quan hệ xung quanh bản mệnh trong tháng mới. Bạn hãy tận dụng tối những điều kiện thuận lợi đang có nhé.
 
Bạn bè có tác động hết sức tích cực tới cuộc sống của con giáp tuổi Sửu trong thời gian này. Họ chính là bàn đạp cho những ý tưởng của bạn, chưa kể họ có cả những sáng kiến lớn của riêng mình để thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa trong tương lai. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Sửu âm lịch, tháng này do phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế nên người tuổi Sửu không thể nào chủ quan về vấn đề sức khỏe của mình như trước. Nếu cảm thấy mệt và thường xuyên cáu kỉnh, cảm xúc bất thường thì cũng có thể đi khám bác sĩ tâm lý xem sao nhé.
 
Ngoài ra, bản mệnh còn có dấu hiệu thể lực giảm sút mạnh, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến bạn hay bị căng thẳng, mệt mỏi, mất ăn mất ngủ.
 
Dù các triệu chứng khó chịu đến từ việc áp lực tinh thần nhưng bạn cũng chớ nên chủ quan kẻo để kéo dài sẽ rất nguy hại.

Tháng cô hồn này, bản mệnh đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, tự bảo vệ bản thân khi có sự cố xảy ra.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy chỉ đưa ra nhận định với những vấn đề bạn hiểu sâu sắc.
  • Quý nhân: Thân, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Cần cù chịu khó là tốt nhưng nên tập trung đúng chỗ kẻo lãng phí công sức.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận trong việc đi lại, không nên chủ quan, tránh phóng nhanh vượt ẩu.
  • Quý nhân: Tị, Mão
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Chỉ cần lắng nghe nhiều là bạn cũng đã ghi điểm trong mắt người khác.
  • Quý nhân: Tị, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Có dấu hiệu thể lực giảm sút mạnh, dễ bị căng thẳng, mệt mỏi.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng
Xem thêm tử vi tháng 7/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X