Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mùi âm lịch: Tài lộc rót vào tay, nhớ hãy trân trọng

Thứ Hai, 19/06/2023 17:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mùi âm lịch mang tới rất nhiều điều kiện thuận lợi cho con giáp này để họ có thể bứt phá hơn về khía cạnh tài chính. Bên cạnh đó, vẫn nên thận trọng, chớ nên quá tham lam.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2023 tuoi Mui am lich
 
Xem tử vi tháng 7/2023 tuổi Mùi âm lịch, cho thấy Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, con giáp tuổi Mùi lúc này khá chủ động, tự tin vào những lĩnh vực mà bạn hiểu rõ, thậm chí bạn còn có thể hỗ trợ, giúp đỡ những người xung quanh mình. 

Thái Dương là cát tinh nâng đỡ nên người tuổi Mùi thường xuyên gặp may trong công việc. Nhiều cơ hội tốt đẹp cứ thế đến giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc và điều quan trọng là kiếm được nhiều tiền hơn so với thời gian trước.

Cộng thêm tác động của ngũ hành tương sinh nên tình hình tài chính của con giáp tuổi Mùi thời gian này có nhiều khởi sắc so với trước đây rất nhiều.

Thiên Diêu chủ về đào hoa, phong lưu cho thấy bản mệnh lúc này thu hút nhiều mối nhân duyên đến với mình. Tuy nhiên, bạn phải tự mình phân định xấu - tốt để không bị vướng vào những rắc rối, thậm chí nó còn ảnh hưởng tới cả danh tiếng của bạn nữa đấy.

Hoặc những cặp đang yêu chớ nên thể hiện sự lụy tình vì điều đó không khiến người ta yêu bạn hơn mà họ chỉ có cảm giác gò bó, khó chịu, phải sống trong khuôn khổ, dần dần họ muốn rời xa bạn.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhờ Quan Đới tạo điều kiện thuận lợi nên vận quý nhân tăng lên, mọi sự thuận lợi vì được nhiều người giúp sức.

Thậm chí có người tuổi Mùi còn được giúp đỡ để có thể gây ấn tượng tốt đẹp với cấp trên và được phụ trách những nhiệm vụ quan trọng.
 
Ngoài ra, chính nhờ tư duy nhạy bén, khả năng phân tích nên con giáp tuổi Mùi cũng nổi trội và được chú ý hơn trong công việc. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo hay khoe khoang kẻo vận may biến mất. Nhớ trân trọng sự giúp đỡ của những người xung quanh mình.

Chính Ấn mang tới nhiều điều kiện tốt nhưng chính bạn sớm nhận ra mình càng ngày càng bận rộn hơn khi phải theo đuổi nhiều thứ trong cuộc sống. Thế nên đừng quên thường xuyên đánh giá và tìm giải pháp cân bằng, phù hợp hơn cho mình.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 7/2023

 
Xem tử vi tài lộc của tuổi Mùi trong tháng 7/2023 âm lịch, Thái Dương cát tinh mang tới vận may cho bản mệnh về tiền bạc. Con giáp tuổi này có thể kiếm được nhiều tiền mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Lục Bạch bay về phương Đông Bắc, bản mệnh có cơ hội phát tài nhỏ, hãy tận dụng tốt những điều kiện thuận lợi đang có. Những ai làm trong lĩnh vực bất động sản hoặc kim loại có nhiều lợi thế hơn bất cứ ai.

Tuy nhiên, con giáp tuổi Mùi nhớ thận trọng, đừng vì tham lam mà đánh đổi. Luôn có nhiều rủi ro ẩn sau vẻ ngoài phẳng lặng mà bạn khó thấy được. Vì vậy, lúc này không nên liều lĩnh làm gì đó quá phá cách và táo bạo. 
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mùi âm lịch, về phương diện tình duyên, tháng mới của con giáp tuổi Mùi có rất nhiều điều rực rỡ, hứa hẹn. Nhất là những cặp đôi có những chuyến đi chơi gia tăng trải nghiệm sống cho cả hai người.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ nên bản mệnh và một nửa của mình khá tâm đầu ý hợp. Nếu trước đây hai người có căng thẳng thì đây là thời điểm để có thể hóa giải tất cả.

Đời sống tình cảm của bản mệnh cũng có những thay đổi tinh tế, đừng lo lắng, tuổi Mùi đã có thể cảm nhận được sự ngọt ngào trong tình yêu.

Thời gian này, người độc thân là người có khiếu hài hước, thông minh nên rất dễ thu hút người khác giới. Trong tháng 7 âm lịch, đừng quá ưu tiên công việc mà quên đi chuyện tình cảm, nhớ phân bổ thời gian hợp lý để hẹn hò. 
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 7/2023

 
Tử vi tháng mới dự báo sức khỏe của tuổi Mùi cần lưu ý dưỡng đến tỳ vị, nhưng cũng không được dùng nhiều đồ bổ béo quá, gây rối loạn tiêu hóa.

Thời gian này con giáp tuổi Mùi cũng nhớ bổ sung nước đầy đủ vì nước có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe. Khi thiếu nước, không chỉ các chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị suy giảm mà các biểu hiện ngoài da cũng nặng nề.

Hiểu được cơ thể mình trong thời gian này cũng là một điều tốt cho chính bạn. Nó có thể khiến bản thân bạn biết cảnh giác hơn và ý thức bảo vệ sức khỏe sẽ tăng lên.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Trốn tránh trách nhiệm sẽ khiến bạn phải lãnh hậu quả.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Hãy chia sẻ những gì bạn học được cho mọi người.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, nâu

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Không nên để những kỷ niệm cũ phá hỏng tương lai của mình.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, nâu 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Người nào cũng có vai trò riêng, đừng ganh tị với thành công của người khác.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Hãy bình tĩnh đối mặt với những thách thức ở phía trước nhé.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X