Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mão âm lịch: Kiếm được tiền nhưng hay tiêu xài vì tính ham vui

Thứ Năm, 15/06/2023 17:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mão âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh hành xử theo cảm xúc và không kiểm soát tốt hành vi của mình, lúc vui buồn bất chợt xảy ra thường xuyên.
 
Tu vi thang 7/2023 tuoi Mao am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mão âm lịch, có thể ban đầu khi bước vào bất cứ việc gì con giáp tuổi Mão cũng rất thơ ngây, nghĩ rằng ai cũng tốt bụng, hiền lành. Thế nhưng những va vấp trong quá trình làm việc khiến bạn tỉnh mộng, hiểu rõ những rắc rối mà bản thân đang đối mặt. 

Nguyệt lệnh Thai cho thấy con giáp tuổi Mão có xu hướng xử lý vấn đề bằng cảm xúc, thiếu đi lý trí, sự khôn ngoan cần thiết. Nhưng nếu bạn đủ chậm lại một chút, lắng nghe lời khuyên của mọi người thì sẽ hạn chế được rắc rối.

Nhất là việc thương thảo hợp đồng, nếu bạn nóng nảy thì rất khó giữ ưu thế trên bàn đàm phán. Vì thế, bản mệnh phải chuẩn bị tâm lý trước, hãy bình tĩnh để đối mặt với các tình huống có thể xảy ra.

Thiên Hình nên con giáp tuổi này có xu hướng xông xáo, nhiệt tình nhưng dễ cao ngạo, nóng nảy. Tránh việc phá luật, hãy tuân thủ mọi phép tắc đề phòng vướng vào rắc rối ảnh hưởng lâu dài tới cuộc sống của mình.
 
Người tuổi Mão có một tháng hứa hẹn, nhiều tài lộc bấp chấp tình hình ảm đảm chung khi mà Chính Tài nâng đỡ để nhiều người vẫn có doanh thu đều đặn. Có những người nhận được tiền lãi từ khoản đầu tư trước đây.

Khía cạnh tình cảm của con giáp tuổi Mão không thực sự như ý trong tháng này. Nhất là khi ngũ hành xung khắc tác động khiến bạn dễ để xảy ra xung đột với bạn bè, người thân và một nửa của mình.
 
Tu vi thang 7/2023
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Mão âm lịch, tháng mới con giáp tuổi Mão khó tập trung vì có nhiều vướng bận, hay để cảm xúc gây ảnh hưởng. Bạn thường gặp khó khăn trong việc hoàn thành công việc đúng hạn.

Bạn là một người nhiệt thành nhưng lại có thói quen làm việc đa nhiệm và mong muốn hoàn thành tất cả các đầu việc cùng một lúc. 

Tuy nhiên, bạn nên dành sự nhiệt huyết và năng lượng của mình để tập trung hoàn một công việc cụ thể trước khi chuyển sang đầu việc khác để đảm bảo chất lượng công việc ở mức tốt nhất.

Tuổi Mão cần lưu ý rằng, những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể sẽ trở thành vấn đề rắc rối ở các ngày tiếp theo đó. Đây có thể là sự khác biệt hoàn toàn giữa thành công và thất bại.

Trong nhiều tình huống, bạn quyết định nhanh chóng, vội vàng mà không suy xét cẩn thận. Tính cách này khiến bạn đôi lúc lỡ miệng nói ra những lời không hay hoặc tiết lộ bí mật cho người khác. Vì vậy, bạn nên luyện tập sự bình tĩnh, suy nghĩ trước khi nói.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Mão kiên trì với kế hoạch của mình nên cũng có thể kiếm được chút tiền bạc trong tháng này. Nhưng để việc này không còn là "ăn may" thì bạn nên rút kinh nghiệm từ thắng lợi nhỏ vừa qua để có kế hoạch thực hiện mọi thứ bài bản hơn.

Thế nhưng ảnh hưởng của Tiểu hao cũng cảnh báo là có khá nhiều khoản chi tiêu như sinh nhật, cưới xin, thăm hỏi người bệnh,... là những khoản khó tránh nên chúng cũng khiến bạn tốn một khoản kha khá.

Không những thế, có đôi khi chỉ do buồn mà tuổi Mão lang thang mua sắm và tiêu tốn nhiều tiền chỉ để bản thân cảm thấy vui và bớt căng thẳng. Xem ra cách này chỉ có tác dụng tạm thời nhưng lại tốn tiền.

Nếu đang có ý định muốn khởi sự làm ăn thì lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp. Bạn nên dành thêm thời gian để nghiên cứu đối thủ, tìm ra điểm nổi trội về sản phẩm của mình để có thể tập trung vào đó nhằm chiếm thị trường ngách,... Nhìn chung chưa vội chi quá nhiều tiền ngay lúc này nhé.
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 7/2023


Ngũ hành xung khắc khiến tuổi Mão và một nửa của mình dễ xảy ra tranh cãi về một vấn đề nào đó chỉ vì hiểu nhầm ý nhau. Thế nhưng, nếu đối phương biết nhường nhịn thì căng thẳng sẽ nguôi nhanh thôi.

Thực tế là thời gian này bản mệnh khá nóng nảy nên chỉ có người ấy nhường mới mong êm chuyện.

Tháng này có Cửu Tử bay về phương Tây Nam, bản mệnh có thể sẽ phải đau đầu vì những vấn đề liên quan đến con cái trong nhà.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 7/2023

 
Sự nóng nảy của con giáp tuổi Mão có thể bị ảnh hưởng vì vấn đề sức khỏe của bạn sau thời gian chịu nhiều áp lực cuộc sống. Bản mệnh nên tìm cách để hạn chế tác nhân gây căng thẳng trong cuộc sống của mình.

Tuổi Mão có thể tìm tới yoga hoặc Thiền để cải thiện sức khỏe của mình cả hai khía cạnh thân và tâm nhé.

Tháng 7 âm lịch, con giáp tuổi Mão cần lưu ý dưỡng đến tỳ vị, nhưng cũng hạn chế việc sử dùng nhiều đồ bổ béo quá, gây rối loạn tiêu hóa.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đôi khi những quyết định ngớ ngẩn lại là cơ hội để bạn khai phá khả năng tiềm ẩn của mình.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Không nên để người khác có quyền định đoạt niềm vui, nỗi buồn cuộc sống của bạn.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy tìm cách cải thiện năng lực, đừng chờ vào may mắn.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều người xung quanh.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Thận trọng hơn khi tham gia giao thông trong tháng này.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen
 Xem thêm tử vi tháng 7/2023 âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X