Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Hợi âm lịch: Tiền bạc không đủ lấp đầy những khoảng trống trong lòng

Thứ Tư, 21/06/2023 17:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Hợi âm lịch cho thấy bản mệnh đang gặp khá nhiều vấn đề liên quan tới tâm lý, trong khi đó bạn không nhìn thấy được rằng mình đang có nhiều lộc và có người thân luôn ở bên ủng hộ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2023 tuoi Hoi am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Hợi âm lịch, Thực Thần ghé thăm mang lại nhiều điều kiện thuận lợi trong làm ăn cho con giáp tuổi Hợi, nhờ thế mà nhiều người ký được hợp đồng lớn. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng, truyền thông,...
 
Thế nhưng Thiên Cẩu hung tinh dự báo có họa thị phi ghé thăm khiến con giáp tuổi Hợi có chút lao đao. Có những người không thừa nhận thành công mà bạn có, thậm chí họ còn thêu dệt lên những câu chuyện đáng sợ về bạn, họ cho rằng bạn có được hiện tại là do làm điều xấu ác mà ra.
 
Sức khỏe giảm sút một phần vì bản mệnh lo nghĩ quá nhiều với những rắc rối đang xảy ra trong cuộc sống của mình tại thời điểm hiện tại. Hãy giữ cho mình sự bình tâm với mọi sóng gió, với những việc mình không làm thì đừng sợ hãi, hãy mạnh mẽ đối diện.

Thực ra nhìn đi nhìn lại bạn cũng còn may mắn hơn rất nhiều người xung quanh mình, vì thế đừng tiêu cực quá nhé.

Ngũ hành tương sinh tốt cho các mối quan hệ gần gũi với bạn, ví dụ như bạn có người thương chăm sóc và thấu hiểu. Bên cạnh đó khi sóng gió xảy ra họ vẫn ở bên để bảo vệ, che chở cho bạn. Hãy nhìn vào những khía cạnh tích cực này để nhận ra rằng ai mới là người thực sự tốt với ta.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, trước khi đạt được kết quả như ý, con giáp tuổi Hợi cũng phải đối mặt với một chút trở ngại. Nhưng hoàn cảnh dù có thể nào cũng không quan trọng bằng cách bạn đối mặt với nó, do đó hãy bình tĩnh. 

Người làm công ăn lương có thể phải đối đầu với những thay đổi khi bạn cố thoát ra khỏi vùng an toàn hiện tại. Đó là lúc bạn thể hiện năng lực của mình với cấp trên. Một số đồng nghiệp có thể không thích cách bạn thể hiện.

Nếu trong vai trò là lãnh đạo, tuổi Hợi nên dành thời gian để trò chuyện và thấu hiểu đồng nghiệp cũng như cấp dưới của mình để đưa ra cách quản lý tối ưu nhất. 

Tương hại nhắc nhở cho tuổi Hợi nhớ rằng việc gì của mình thì hãy cứ tập trung, đừng quan tâm tới "lời ong tiếng ve" ngoài kia. Nếu cứ phải tập trung chú ý vào người khác khiến bạn kiệt sức. Việc này không đáng một chút nào. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 7/2023

 
Tử vi tài lộc của tuổi Hợi trong tháng 7/2023 âm lịch cho thấy tiền bạc đang về khá nhiều đó như là cách "trả lời" cho những nỗ lực của bạn trong thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ vừa qua.

Tháng này, Lục Bạch bay về phương Đông Bắc, dự báo tuổi Hợi dễ có cơ hội phát tài nhỏ, nhất là với ai làm trong lĩnh vực bất động sản hoặc kim loại.

Bản mệnh cũng đừng muộn phiền với những gì đang xảy ra rồi dùng tiền mua sắm để thỏa mãn cảm xúc, bù đắp cho khoảng trống trong lòng mình.

Thế nhưng bạn làm việc không hẳn là vì tiền, bạn chăm chỉ để có được cảm giác thoải mái, hài lòng khi theo đuổi đam mê của mình, đối với bạn bận mà vui còn hơn nhàn rỗi mà thấy bản thân vô dụng.

Vậy nên khi công việc kết thúc bạn cảm thấy buồn vì chưa có mục tiêu mới, trong khi đó lại nghe thêm những thông tin xì xao xung quanh số tiền mà bạn kiếm được. 

Hơn nữa, lúc này bạn có tiền cũng là lúc nhiều kẻ xấu tìm tới để vay mượn, do đó bạn cũng cần tỉnh táo để tránh bị lợi dụng. 
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 7/2023

 
Xét về phương diện tình duyên trong tháng 7 âm lịch này, con giáp tuổi Hợi đang được đặt trong điều kiện thuận lợi nhưng bản mệnh không đủ tỉnh táo nhận ra. Có những người xa lạ ghét và thù địch với bạn nhưng việc đó không quan trọng bằng việc những người thân cận luôn tin yêu bạn hết lòng.

Nguyệt lệnh Bệnh khiến đầu óc của bạn không thực sự sáng suốt, thế nên bạn không tỉnh táo trong các quyết định liên quan đến vấn đề tình cảm. Hay giận hờn khi có điều gì đó không thỏa mãn được mong muốn của mình.

Thế nhưng bạn không nhìn thấy được mặt tích cực là người ấy rất ủng hộ, hỗ trợ bạn những việc nho nhỏ. Hãy trân trọng đối phương nếu không một ngày nào đó khi họ không còn ở bên nữa bạn sẽ hối hận vì đã không yêu thương họ một cách trọn vẹn nhất.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 7/2023

 
Thiên Nguyệt hung tinh xuất hiện gây ra những phiền muộn không đáng có trong cuộc sống của con giáp tuổi Hợi thời gian này.

Có quá nhiều stress sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh trong tháng này, nhất là những ai đang chữa bệnh. Do đó, bạn nên hiểu rõ tình hình sức khỏe để tìm cách bỏ bớt các áp lực cuộc sống của mình. 

Bạn cần nhớ rằng chỉ cần có sức khỏe thôi là bạn có thể thực hiện đam mê của mình, còn ngược lại, nếu cứ tình hình hiện tại còn tiếp diễn thì không đủ giúp bạn tỉnh táo trong các quyết định quan trọng. 

Nếu cần, hãy cho mình một không gian riêng tư để trò chuyện và thấu hiểu chính mình. Hãy cho chính bạn thời gian để lắng nghe những tiếng lòng của bản thân.

Thời điểm này chạy bộ chậm là cách tập luyện tốt nhất tăng cường sức khỏe và vừa có thể giải tỏa bạn khỏi những căng thẳng trong cuộc sống. Đó là cơ hội để bạn được hòa mình với thiên nhiên, không còn phải ở mãi trong phòng kín để làm việc. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Có cơ hội khẳng định tài năng, biểu hiện xuất sắc trong công việc nhờ nỗ lực bền bỉ.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Thận trọng kẻo bị tiểu nhân dòm ngó, ghen tị với những gì bạn đạt được.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Các lĩnh vực làm ăn buôn bán có bước tiến triển khá tốt, hợp tác tốt đẹp.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Dù là người đang có đôi có cặp hay độc thân đều có đào hoa chiếu mệnh.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe luôn được đảm bảo nhờ biết cách chăm sóc bản thân.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X