Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dậu âm lịch: Đừng vội khoe tài, cao ngạo kẻo bị hại

Thứ Ba, 20/06/2023 15:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dậu âm lịch chỉ ra rằng con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực và mang về chút thành quả, nhưng đừng vì thế mà quá tự hào hay kiêu căng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
Tu vi thang 7/2023 tuoi Dau am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dậu âm lịch, thời gian này, bạn hãy sẵn sàng tinh thần cho những thử thách gian nan, nhưng điều tuyệt vời là bạn thể hiện được năng lực của mình và mọi thứ được ghi nhận bằng những thành quả mà ai cũng thấy rõ.

Đế Vượng nhập Mệnh nên không ít người tuổi này trở nên cao ngạo hơn khi bản thân có thành tích còn người khác thì không. Nếu bạn còn duy trì thái độ này thì cuộc sống của bạn sẽ lao đao vì có những người do ghen ghét mà tìm cách gây hại.

Lời khuyên cho bạn là nên khiêm tốn vì trong thế gian còn rất nhiều người giỏi hơn bạn, chỉ là họ chưa có cơ hội để bạn gặp gỡ mà thôi.

Nhất là khi tháng này có Kiếp Tài càng dễ khiến bạn bị mất tiền vì chủ quan, họ có thể lợi dụng điểm yếu trong tính cách của tuổi Dậu để lợi dụng mà kiếm lợi sau đó biến mất, để lại bạn với đống nợ.

Tam hội ghé thăm dự báo bản mệnh được nhận nhiều sự giúp đỡ. Có thể bạn sẽ nhận được sự ủng hộ và cộng tác từ nhiều thành viên khác tại nơi bạn làm việc. 

Bách Việt chủ đào hoa dự báo vận trình tình cảm tháng này của tuổi Dậu rực rỡ hơn mức mong đợi. Nhiều người thoát được cảnh độc thân, trong khi đó người có đôi không nên lơ là việc chăm sóc một nửa của mình vì đang có dấu hiệu sự xuất hiện của người thứ 3 đấy nhé.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 7/2023

 
Xem Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhìn chung không có khó khăn nào có thể cản đường con giáp tuổi Dậu vì bạn là người giỏi giang, có năng lực, luôn hết mình vì công việc.

Bản mệnh rất giỏi trong khoản thể hiện bản thân và xúc tiến công việc hiệu quả, đó chính là kỹ năng lãnh đạo cần thiết để tự tin dấn thân vào vai trò mà bạn đang chờ đợi. 

Bạn sẽ được đánh giá cao về thành tích đạt được và có thể chính điều này khiến bạn có chút kiêu căng, có một số người tìm cách đối đầu.

Thời gian này có thể thấy, con giáp tuổi Dậu sẽ trải qua những ngày bận rộn trong công việc, không có thời gian cho những khía cạnh khác của cuộc sống.

Ngũ Hoàng bay về phương Chính Tây, bản mệnh có thể gặp phải họa quan trường. Bạn không nên mâu thuẫn với người quyền cao chức trọng hoặc nói năng thiếu suy nghĩ, để lộ sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 7/2023

 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dậu âm lịch chỉ ra rằng con giáp này có thể kiếm được tiền nhưng việc mất tiền cũng xảy ra đồng thời. Thế nên cần ưu tiên những giải pháp an toàn nhất có thể.

Có thể thấy nhiều người không cân đối được việc thu - chi, bản mệnh có xu hướng mua sắm để thỏa mãn cái tôi nhiều hơn là nhu cầu thật sự để đáp ứng cuộc sống hiện tại.

Trong tháng Canh Thân, khi bạn tin rằng mình giỏi thì có càng nhiều cái bẫy "to" hơn được giăng ra. Do đó, con giáp tuổi Dậu cẩn thận với những kẻ nịnh bợ, lợi dụng lòng tham hoặc đam mê danh vọng của bạn để lừa đảo.

Sự xuất hiện của Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh nên thận trọng chuyện liên quan đến tiền. Đi đâu cũng phải kiểm tra cẩn thận trước khi rời nhà, đóng cửa then cài kẻo bị mất trộm.
 
Phi tinh thang 7/2023
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 7/2023

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu trong tháng này có nhiều thăng trầm. Nhìn chung may hay rủi hoàn toàn nằm trong góc nhìn của bạn mà thôi.

Nguyệt lệnh Đế vượng cho thấy bản mệnh có xu hướng đặt công việc lên trên tình cảm. Nhưng đó cũng có thể là cơ duyên để người độc thân gặp được người phù hợp ở chỗ làm của mình.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của Bách Việt nên việc đối mặt với đào hoa xấu có thể xảy ra, có ai đó sẽ làm bạn tưởng chừng muốn ngộp thở vì sự đeo bám của họ. 

Gia đình và những người bạn thân sẽ liên tục đưa ra lời khuyên, yêu cầu bạn phải lắng nghe và làm theo họ. Tuy nhiên, con giáp tuổi Dậu có lúc cảm thấy phiền toái vì sự nhiệt tình thái quá này.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 7/2023

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Dậu trong tháng 7/2023 âm lịch có dấu hiệu đi xuống vì bản mệnh không đủ quan tâm với những thay đổi trong cơ thể.

Những người càng bận rộn càng lơ là việc ăn uống đúng giờ, từ đó mới phát sinh ra nhiều bệnh khác nhau. Bệnh thường thấy nhất của con giáp tuổi Dậu tháng này liên quan tới dạ dày.

Thời điểm tháng 7 âm lịch này, dương khí ngày càng suy yếu, âm khí ngày càng tăng trưởng, dễ tổn thương phổi. Vì thế, bản mệnh phải hết sức thận trọng với các vấn đề liên quan tới bộ phận này.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Kêu ca về sự yếu kém của ai đó không hiệu quả, hãy giúp đỡ họ.
  • Quý nhân: Sửu, Thìn
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ   

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận hơn với những gì mình ăn vào vì nó đang ảnh hưởng sức khỏe.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Trân trọng hiện tại, đừng quá tham lam những gì mình không có.
  • Quý nhân: Thân, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Đen, trắng

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Chân trời phía trước rộng mở, hãy tin tưởng vào các cơ hội.
  • Quý nhân: Mão, Tý
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh lá 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Hãy cố gắng có tầm nhìn xa hơn trong mọi việc đang diễn ra.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
  Xem thêm tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X