Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dần âm lịch: Chịu được vất vả sẽ rủng rỉnh tiền tiêu

Thứ Năm, 15/06/2023 17:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dần âm lịch dự báo về một tháng có nhiều khó khăn, dù có tiền đi chăng nữa cũng rất vất vả, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 7/2023 tuoi Dan am lich
 
Tử vi tháng 7/2023 tuổi Dần âm lịch, trong tháng Canh Thân dự báo con giáp tuổi Dần sẽ chịu nhiều vất vả, cực nhọc. Lúc này không phải là khoảng thời gian dễ dàng, mọi thứ chẳng đơn giản như chúng thể hiện bề ngoài, và mọi người cứ tiếp tục đưa ra những đòi hỏi với bạn.

Thời gian này cũng có rất nhiều yêu cầu từ khách hàng, nhiều người sẽ phải tăng ca để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Lúc này đòi hỏi bản mệnh phải thực sự kiên nhẫn, từ tốn để hiểu rõ mong muốn và đáp ứng được những yêu cầu này.
 
Ảnh hưởng của Tương xung nên rất dễ có bất đồng trong công việc. Thậm chí có người tuổi Dần còn chống đối với cấp trên của mình, tự loại bỏ đi những cơ hội tốt của bản thân.

Trong mọi việc con giáp tuổi Dần tránh việc hiểu lầm ý rồi làm sai và tốn nhiều công sức sửa chữa. Nhất là ảnh hưởng của Tuyệt rất dễ khiến bạn muốn buông xuôi vì mệt mỏi, chán nản. 

Đại hao xuất hiện trong tháng dự báo bạn phải chi khoản tiền lớn, có thể liên quan đến học phí của con hoặc việc làm ăn chưa thu được lợi nhuận. Dù sao vẫn phải cân đối lại chi tiêu cho dù bạn đang có rủng rỉnh tiền bạc đi chăng nữa.
 
Tu vi thang 7/2023
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 7/2023

 
Xem tử vi tháng 7/2023 tuổi Dần âm lịch, bản mệnh gặp nhiều trở ngại và đòi hỏi phải thực sự tập trung mới có thể xử lý hết các vấn đề còn tồn đọng từ tháng trước đó.

Trong tháng này, bản mệnh không dễ để nói lý với người khác đâu nhé, bạn cần phải có đủ kiên nhẫn, nếu bạn làm tốt thì sẽ được mọi người công nhận.

Thời gian này công việc chồng chất, thân thể mệt mỏi nên khó tránh khỏi một số sai lầm đáng tiếc. Người tuổi Dần nên thận trọng để tránh để sai lầm, mất thêm công sức để sửa chữa rất mệt mỏi. 

Nguyệt Mã tác động khiến công việc có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.

Thạm gia vào các dự án có tính quyết định nên bạn cũng chịu áp lực và căng thẳng khá cao. Những lúc này quyết định của bạn cũng không thực sự sáng suốt. 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 7/2023

 
Theo Tử vi tháng 7/2023 của 12 con giáp âm lịch, Thiên Tài ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền.

Ngay cả khi tình hình khó khăn bạn cũng đủ khéo léo mở ra những cơ hội tốt để tăng thu nhập. Thế nên việc rủng rình tiền tiêu cũng là điều dễ hiểu.

Bản mệnh cũng có thể kiếm tiền bằng việc đi làm thêm, dù vất vả hơn nhưng giúp bạn giải quyết chuyện tiền nong. Thời gian này không khuyến khích bạn hợp tác làm ăn nhưng rất ủng hộ bạn đi làm thêm kiếm tiền, trang trải cuộc sống và có thể giúp nhiều người hơn.

Vậy nhưng không phải ai cũng tìm được niềm vui trong khi kiếm tiền, sự vật vả và khổ cực mà bạn phải gánh chịu khiến bạn giảm đi sự hứng thú với những niềm vui khác trong cuộc sống. 
 
Phi tinh thang 7/2023
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 7/2023

 
Phương diện tình duyên của Dần trong tháng 7/2023 không suôn sẻ cho dù bạn đã cẩn thận cân nhắc trước sau mọi chuyện để tránh vướng vào rắc rối nhưng rất khó mà được êm ấm.

Người độc thân lúc này khá cởi mở, bạn dễ có chút thiện cảm với người khác giới xung quanh mình, nhưng bạn cần từ từ tìm hiểu tâm tư của đối phương đã nhé. Nếu không thận trọng thì bị lừa gạt là chuyện rất dễ xảy ra.

Ngũ hành xung khắc cảnh báo những rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm mà bản mệnh không thể xem nhẹ. Những xích mích của bạn với bạn bè hoặc người yêu có thể dẫn tới cao trào trong tháng này, đỉnh điểm là những lời nói buông xuôi như chia tay, tạm biệt.

Lời nói ra thì dễ, rút lại thì không thể, vậy nên trước khi phát ngôn, bạn cần suy nghĩ kỹ, nếu không sẽ gây tổn thương cho người kia, cũng như tổn thương mối quan hệ của hai bạn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 7/2023

 
Nguyệt lệnh lâm Tuyệt nên con giáp tuổi Dần mệt mỏi từ trong thân cho đến tới tâm. Nếu có bệnh thì nên tập trung chữa trị trước đã nhé. Hãy cố gắng đảm bảo tốt sức khỏe của bản thân thì sau này làm gì cũng dễ dàng hơn.

Đừng nên để tình trạng căng thẳng kéo dài ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của mình. Hãy tìm các cách thức phù hợp như chia sẻ nỗi lòng của mình với ai đó, nếu không thể thì thử viết ra giấy.

Bản mệnh nên ghi lại những cảm xúc của mình bằng nhật ký hoặc chia sẻ ẩn danh trong một hội nhóm nào đó giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Việc sử dụng từ ngữ để khám phá bản thân sẽ khiến bạn thấy thú vị và yêu đời hơn. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2023

 
Cam nang vuong van thang 7/2023
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tránh xa những trò may rủi trong thời gian này vì bạn thiếu may mắn.
  • Quý nhân: Thìn, Tý
  • Tiểu nhân: Thân, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, trắng

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Được nghe những lời chỉ dẫn cực kỳ đáng quý từ người khác.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Trắng, hồng

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Đừng quá quan trọng hóa vấn đề và khiến mọi việc căng thẳng hơn.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Làm gì cũng theo đuổi đến cùng, chớ bỏ cuộc.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Nhờ tầm nhìn xa trông rộng mà có lợi thế về mình rất nhiều.
  • Quý nhân: Mùi, Tý
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím
Xem thêm tử vi tháng 7/2023 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X