Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất Âm lịch: Thời tới rồi hãy biết nắm bắt cơ hội!

Thứ Hai, 13/06/2022 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất Âm lịch nhắc nhở bản mệnh chớ xem thường các cơ hội nho nhỏ, biết đâu nhờ đó mà bạn có thể đổi đời, bước vào cuộc sống như mơ đấy nhé!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Tuat am lich
 
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất Âm lịch dự báo bản mệnh sẽ có nhiều bước tiến trong công việc hiện tại. Bạn đang có ý định thử thách bản thân ở những vị trí cao hơn thì đây là cơ hội của bạn rồi đấy nhé.

Nguyệt lệnh Mộ chủ về an hưởng hạnh phúc cho thấy những ai làm công việc gia tăng lợi ích cho người khác càng có lợi. Thứ bạn nhận về không chỉ tiền bạc mà còn là niềm vui của chính mình và của mọi người xung quanh.

Tháng này cực kỳ thuận lợi cho những con giáp đam mê nghiên cứu, hướng nội. Họ gây dựng được sự uy tín nhờ thái độ làm việc chăm chỉ và chắc chắn. Người khác cảm thấy hài lòng khi giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.

Tuy nhiên, đừng quá đặt công việc lên trên tình cảm nhé nếu không đến khi bạn quay sang để chỉnh sửa khúc mắc trong chuyện yêu đương thì sự nghiệp cũng phần nào đó bị chông chênh đấy.

Tam Hội xuất hiện cho thấy tháng mới là thời điểm tuyệt vời để gia tăng sự gắn kết với mọi người. Nếu có thể, bản mệnh hãy mạnh dạn đề ra những ý kiến mà bạn cảm thấy có ích cho mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.
 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, ngũ hành tương sinh hứa hẹn thời gian này cũng sẽ là lúc mang lại cho con giáp tuổi Tuất vô vàn những ý tưởng kinh doanh độc đáo, nhưng hãy cẩn thận xem xét tài chính trước khi bắt đầu. 

Việc cho rằng bản thân luôn đúng sẽ khiến bạn trải qua cảm giác thất vọng và bị tổn thương. Tỷ Kiên nhắc nhở bạn đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người. Điều này nằm ngoài khả năng của bạn. 

Trong mọi việc, bạn có thể đưa ra ý kiến nhưng đừng tham vọng rằng ai cũng phải lắng nghe và làm theo, dù sao họ cũng đang tham khảo ý kiến, quyết định cuối cùng là ở họ mà thôi.

Bên cạnh đó, không ít người ghen tị với thành công của bạn nên bắt đầu đặt điều, nói xấu, họ thậm chí xoáy sâu vào những lỗi lầm trong quá khứ nhằm tìm cách hạ bệ hoặc trục lợi từ đó. Người tuổi Tuất hãy bình tĩnh để tìm cách đối phó phù hợp với tình huống như thế nhé.


2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 7/2022


Tả Phụ giúp đỡ, chống đỡ lại các hung tinh nên vận trình tài lộc của con giáp tuổi Tuất đã suôn sẻ hơn rất nhiều so với các tháng trước đây. Bạn không chỉ thoát khỏi tình trạng khó khăn mà còn dư dả với các kế hoạch tiết kiệm, đầu tư tiền khôn ngoan.

Thành quả lao động của người tuổi Tuất trong nửa năm qua đã bắt đầu đổ về trong thời gian này. Cửu Tử bay về phương Đông Bắc hứa hẹn mệnh chủ sẽ có cơ hội đón nhận vận may tiền bạc đến với mình. Bạn có thể chẳng cần hao tâm tổn trí quá nhiều mà tiền bạc vẫn đầy tay.

Sự thật là con giáp tuổi Tuất rất chăm chỉ trong việc tìm kiếm thu nhập mới trong suốt những năm qua và bây giờ bạn mới biết đâu là hướng đi phù hợp và tốt hơn cho mình. Nhờ biết rút kinh nghiệm mà bạn kiếm tiền thông minh hơn, nhiều hơn trong khoảng thời gian ngắn.

Có thể nói, "thời" của bạn đã thực sự tới, do đó hãy tận dụng nó thật hiệu quả. Nếu ai đó muốn thành lập công ty để nhân sức lao động lên gấp nhiều lần thì nên học thêm cả về quản lý để tránh tình trạng thất thoát tiền bạc.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 7/2022


Cuộc sống đang ổn định hơn giúp bạn có nhiều thời gian cho bản thân hơn trước. Người độc thân muốn thu hút người khác giới thì nên chăm chút hơn cho vẻ ngoài. Khái niệm "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" quá cũ rồi, bây giờ bạn cần tốt cả hai. Biết đâu sự quyến rũ của bạn có thể mang lại kết quả khác biệt trong quá trình tìm kiếm nửa kia đấy.

Những cặp đôi trong tháng này nên gia tăng thời gian gặp gỡ, gần gũi với người thân vì đây là cơ hội tốt để gia tăng tình cảm đôi lứa cũng như người nhà của cả hai. Càng trưởng thành bạn sẽ càng nhận ra rằng không có gì quý giá hơn những mối quan hệ này đâu.

Nếu bản mệnh đang mắc kẹt trong một mối quan hệ không lành mạnh thì tháng mới sẽ gửi nhiều tín hiệu giúp bạn buông bỏ nó. Đôi khi không phải là họ tốt hay xấu mà chỉ là tình cảm đã không còn được như trước đây nữa rồi.

Người tuổi Tuất nhớ rằng, điều quan trọng là đừng cảm thấy quá áy náy vì quyết định của mình, chỉ là cả hai bạn đã quá khác xa quan điểm ở nhiều mặt trong cuộc sống. Việc dừng lại không có gì đáng sợ, quan trọng là cả hai sẽ tìm được hạnh phúc đích thực của mình trong tương lai nhờ vào việc biết buông bỏ hiện tại đúng cách và đúng lúc.

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 7/2022


Thiên Cẩu hung tinh dự báo về mối họa liên quan đến thị phi không chỉ khiến con giáp tuổi Tuất mất ngủ để xử lý mà việc này còn gây hại cho sức khỏe. Tháng 7 Âm lịch khuyên bản mệnh cần biết loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, nhất là trước khi đi ngủ thì hãy hoàn toàn thả lỏng, tin rằng ngày mai bạn sẽ nghĩ ra cách để giải quyết.

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất Âm lịch cho thấy, vì kết quả công việc tốt hơn thì bạn càng cảm thấy say mê và dễ bị cuốn theo đó. Thế nên tháng này nhắc nhở con giáp tuổi Tuất nên dành thêm thời gian cuối tuần để nghỉ ngơi sau những ngày bận rộn trong tuần.

Nếu bạn biết cách liên tục "xạc lại năng lượng" như thế thì đảm bảo đầu óc tỉnh táo, cơ thể khỏe mạnh để duy trì phong độ của mình trong công việc cũng như cuộc sống.

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022 

Cam nang vuong van thang 7/2022
 
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Khi tìm ra hướng đi nhanh nhất để tới thành công, hãy thực sự hành động.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ.

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2022 tuổi Tuất âm lịch, bạn nhớ rằng lời khuyên của ai đó chỉ mang tính chấn tham khảo.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dần
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, trắng.

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Lời khen, động viên của bạn tác động tích cực lên người khác.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Tý, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, cam. 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Những kẻ xấu thường núp bóng người tốt, nhớ cẩn trọng hơn.
  • Quý nhân: Sửu, Thìn
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen.

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Bạn quá khôn ngoan, khó mà bị mắc lừa.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng.
     
 Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X