Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 7/2022 tuổi Sửu Âm lịch: Nai lưng ra làm tuy vất vả nhưng niềm vui đong đầy

Thứ Tư, 01/06/2022 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 7/2022 tuổi Sửu Âm lịch chỉ ra rằng bản mệnh tìm được niềm vui trong từng việc mình làm nên khó khăn, căng thẳng cũng thế mà giảm bớt đi ít nhiều.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 7/2022 tuoi Suu Am lich
 
Tử vi tháng 7/2022 tuổi Sửu Âm lịch chỉ ra rằng Nguyệt lệnh Dưỡng mang lại cho con giáp tuổi Sửu một tháng mới với hi vọng tràn đầy. Sự chăm chỉ, cần mẫn của bản mệnh được phát huy tối đa khi bạn có động lực và niềm tin vào những gì bản thân đang theo đuổi.

Trong khi người khác lo sợ đây là tháng Cô hồn, không nên làm gì thì cũng lại là cơ hội cho bạn đấy nhé. Thời điểm tuyệt vời cho những ai đang ấp ủ những dự án mới thì nay đã có thể bắt tay vào hành động.

Cứ vững tin bắt đầu bằng những bước nhỏ nhưng chắc chắn, theo thời gian thì hứa hẹn bạn sẽ có kết quả xứng đáng với nỗ lực mà mình đã bỏ ra.

Đặc điểm của bản mệnh là ngoan cường, chịu được khó khăn vất vả nên dù mệt mỏi, căng thẳng nhưng bạn vẫn lạc quan, vui vẻ. Quan trọng là bạn có đủ tầm nhìn xa trông rộng để biết nỗ lực ở hiện tại là cần thiết cho tương lai.

Tháng này bạn còn thể hiện được khả năng giao tuyết, thuyết phục, nhờ thế mà có được những hợp đồng quan trọng. Hoặc trong các cuộc thương lượng, con giáp tuổi Sửu có được lợi thế hơn đối phương. 

Ngũ hành tương sinh là dấu hiệu tốt để cải thiện các mối quan hệ xung quanh mình. Lúc này mâu thuẫn với thành viên trong nhà cũng đã được giải tỏa, rút ngắn khoảng cách trong tương tác. 
 
Tu vi thang 7/2022 cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 của 12 con giáp Âm lịch, điều mà con giáp tuổi Sửu để lại ấn tượng với mọi người đó là sự tử tế của mình, nhờ thế mà việc làm ăn của bản mệnh tháng này cũng thuận lợi hơn. Nhất là những ai đang làm chủ doanh nghiệp sẽ gặt hái được không ít thành công.

Những người tuổi Sửu đang khởi nghiệp sẽ khá vất vả trong thời gian này nhưng bù lại bạn có nhiều niềm vui, có những trải nghiệm mới mà bạn chưa từng nghĩ tới.

Với những ai đang làm việc nơi công sở tháng này căng thẳng hơn vì có nhiều hạng mục cần phải hoàn thành trong thời gian ngắn. Lúc này, bạn chỉ cần chia nhỏ những nhiệm vụ của mình ra và tập trung xử lý một cách hiệu quả.

Người tuổi Sửu chỉ chăm chỉ làm ăn, không quá nghĩ ngợi lung tung nên chẳng mấy khi nghi ngờ ai cả. Tuy nhiên, có những kẻ đang lợi dụng sự thật thà của bạn đấy, cho nên lúc này bạn cũng nên tỉnh táo hơn nhé.

Nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện trong tháng 7 thì bạn phả hết sức thận trọng, không được xem nhẹ những lời mọi người xì xào vì có thể đó là một thông tin đáng tin cậy và cần bạn tự mình đi xác minh. Bạn cũng được nhắc nhở giữ thái độ tỉnh táo, thực tế hơn khi đối diện với những thay đổi của môi trường sống.

Nếu có khó khăn thì cứ xin trợ giúp vì mọi người rất nhiệt tình, hãy cho người khác cơ hội để giúp đỡ bạn. 


2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 7/2022 


Tử vi Cát tinh mang tới không ít tài lộc cho con giáp tuổi Sửu trong tháng mới. Nhất là những ai đang kinh doanh thì doanh thu tăng vượt trội trong thời gian ngắn khi bạn biết tập trung lợi thế của doanh nghiệp mình.

Nhiều người tuổi này thực hiện được những quyết định liên quan đến tiền bạc rất táo bạo. Thậm chí có người có tin vui liên quan đến bất động sản sau khi tích góp được tiền cộng thêm việc vay mượn một ít từ những người thân.

Tuy nhiên, với những ai đang nỗ lực mà chưa có được kết quả như ý thì đừng vội buồn. Bạn không nên quá xem trọng yếu tố vật chất, gây áp lực cho bản thân một cách thái quá.  

Bạn nên nhớ rằng vì hiếm khi có lộc từ trên trời rơi xuống nên bạn đang phải tự lực cánh sinh. Thế nên thành quả đến muộn cũng là chuyện dễ hiểu, lúc này đòi hỏi bạn phải thực sự kiên nhẫn hơn nhé.

Hiện tại bạn đang tận hưởng hành trình của mình, đến đích có muộn một chút thì cũng đừng vì thế mà nản lòng.
 
Phi tinh thang 7/2022 Am lich
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 7/2022


Ngũ hành tương sinh tương trợ cho chuyện tình cảm đôi lứa, hứa hẹn bạn sẽ có được những nấc thang mới. Xét về sức hấp dẫn của 12 con giáp thì bản mệnh không phải là người quá thu hút nhưng bù lại bạn có đức tính đáng tin cậy, biết lắng nghe.

Nhờ biết lắng nghe và cùng đồng hành trong thời gian dài nhờ thế mà bạn và một nửa của mình có thể gia tăng kết nối, thấu hiểu nhau nhiều hơn bao giờ hết. Người đã có gia đình có thể có tin vui về con cái trong tháng này.

Những ai đang độc thân cũng tìm được niềm vui cho mình, bạn trở nên năng động, tràn đầy sức sống và không ngờ rằng mình đang vô tình thu hút nhiều người khác giới quan tâm. Dù sao cũng đang trong thời gian tìm hiểu, nên bạn đừng vồ vập quá nhé.

Người độc thân nếu có nhiều thời gian hơn thì đừng quên sắp xếp lại cuộc sống của mình, ưu tiên gặp gỡ gia đình, người thân trong tháng này và gắn kết với họ nhiều hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 7/2022


Tử vi tháng 7/2022 tuổi Sửu Âm lịch nhắc nhở rằng công việc càng thuận lợi thì bản mệnh càng dễ bị cuốn vào đến nỗi quên đi việc chăm sóc bản thân. Tháng này, lời khuyên là nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn con giáp tuổi Sửu nhé.

Thời điểm này khí ở gan cũng suy yếu, cần chú ý bổ gan, dưỡng thận. Hãy cố gắng đi ngủ sớm, ngủ càng muộn thì gan làm việc càng vất vả mà cũng không hiệu quả.
 
Tháng này xuất hiện Tiết Đại Thử dễ có mưa bão, sấm chớp nên sắp xếp lại mọi việc cho phù hợp, hạn chế đi ra ngoài vào thời điểm mưa gió sẽ dễ bị ốm đau. Nhất là thời tiết càng nóng bức, cơ thể càng mệt mỏi. 

Lục Bạch ngụ tại Trung cung nhắc nhở mệnh chủ nếu phải đi xa trong tháng 7 thì luôn đề cao cảnh giác, thận trọng. Để đảm bảo an toàn cho bản thân thì nên chuẩn bị tốt nhất những gì có thể. Nếu bản mệnh là người cầm lái thì nhất định không nên phóng nhanh vượt ẩu đâu nhé.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 7/2022

 
Cam nang vuong van thang 7/2022
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tránh nói dối vì sẽ dễ bị phát hiện.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mùi, Tị
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Hãy xây dựng niềm tin với mọi người bằng sự chân thành.
  • Quý nhân: Ngọ, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Lòng người thay trắng đổi đen khó lường, chỉ nên tin vào mình thôi.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Tị, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tử vi tháng 7/2022 tuổi Sửu Âm lịch khuyên bạn nên tự lực trước khi muốn ai giúp mình.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Đề phòng tiểu nhân luôn nhăm nhe gây đủ trò khó dễ.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Tý, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ      
Xem thêm tử vi tháng 7/2022 Âm lịch của các con giáp khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X